Chauletuananh
Tài xế O-H
Cụ nào rành vụ này không tư vấ mình với. Mình đi con daelim vs125 mới thay vỏ dunlop 120/80-16 k330. Hôm bữa cán nguyên cái căm xe rút ra nó xì.
Cái vụ rút đinh ra nó xì hơi thì ai chả gặp. Bác cần hướng dẫn cách rút đinh à?Cụ nào rành vụ này không tư vấ mình với. Mình đi con daelim vs125 mới thay vỏ dunlop 120/80-16 k330. Hôm bữa cán nguyên cái căm xe rút ra nó xì.
View attachment 43964
Không phải là xì cái nó hết xì mà là xì hoài lun không hết. Phải đi vá. Hình như cụ chưa hiểu tiêu đềCái vụ rút đinh ra nó xì hơi thì ai chả gặp. Bác cần hướng dẫn cách rút đinh à?
Đúng là không hiểu thật, vì bác viết rất tối nghĩaKhông phải là xì cái nó hết xì mà là xì hoài lun không hết. Phải đi vá. Hình như cụ chưa hiểu tiêu đề
Bác cẩn thận, bây giờ mua bán nó hay ỡm ờ lắm. Ví dụ như tôi hiểu, chống đinh thì chỉ có loại "run flat" thôi. Còn mấy ông kia thì chống vào đâu. Nếu hiểu chống đinh là trúng đinh mà không xẹp ngay thì lốp không săm thằng nào chả vậyThế à vậy xin lỗi nhé. Lốp xe chống đinh là như lốp thường sau đó người ta cho keo vào (mình thấy nó đặc và dày) hay là lốp khi sản xuất là đã vậy rồi. Không phải keo lỏng tự vá như hồi lâu vẫn xài làm mục vành. Vì mình thấy giá bán bên phúc thảo 970k còn bên voxechinhhang chỗ trường chinh thì 1,186k cùng một hãng và loại lốp dunlop 120/80-16 k330 không biết của mình là không phải chống đinh hay cũng là vỏ đó bên voxechinhhang cho thêm keo vào
Mình thấy trên youtube có mấy ae test hẳn hoi mà. Có máy cái clip cũng sử dụng vỏ của mình đang đi mà sao thấy lúc rút đinh ra không có xìBác cẩn thận, bây giờ mua bán nó hay ỡm ờ lắm. Ví dụ như tôi hiểu, chống đinh thì chỉ có loại "run flat" thôi. Còn mấy ông kia thì chống vào đâu. Nếu hiểu chống đinh là trúng đinh mà không xẹp ngay thì lốp không săm thằng nào chả vậy
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.