lổi thường gặp trên xe zinger

Ferrari599
Bình luận: 6Lượt xem: 3,395

Ferrari599

Tài xế O-H
báo cáo các bác nhà cháu thấy trên xe zinger thường bị lổi là đi vào xóc thì có tiếng lịch kịch rất khó chịu dội lên vô lăng. hệ thống lái thì không có zì bất thường chỉ là tiếng kêu rất khó chịu. nhà cháu đả gặp rất nhiều xe bị như vậy. xe đi 3-4 vạn có con đả bị rồi . sau thời gian chọc phá các kiểu nhà cháu phá hiện ra lổi ngay bốt lái dưới vô lăng.và được biết lổi này nhà máy vina star đả khắc phục bằng cách dùng một loại keo đặc chủng để tránh độ rơ giửa hai khớp với nhau nhưng chỉ đk vài tháng lại kêu. nhà cháu lại chọc ngoáy theo kiểu này củng đi được vài năm.

11355607_479785865507209_1965796508_n (1).jpg


11337142_479785868840542_1266174040_n.jpg


11118154_479785858840543_1456241889_n.jpg


11358896_479785852173877_1994058906_n (2).jpg


11267135_479785862173876_922989775_n (1).jpg
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
báo cáo các bác nhà cháu thấy trên xe zinger thường bị lổi là đi vào xóc thì có tiếng lịch kịch rất khó chịu dội lên vô lăng. hệ thống lái thì không có zì bất thường chỉ là tiếng kêu rất khó chịu. nhà cháu đả gặp rất nhiều xe bị như vậy. xe đi 3-4 vạn có con đả bị rồi . sau thời gian chọc phá các kiểu nhà cháu phá hiện ra lổi ngay bốt lái dưới vô lăng.và được biết lổi này nhà máy vina star đả khắc phục bằng cách dùng một loại keo đặc chủng để tránh độ rơ giửa hai khớp với nhau nhưng chỉ đk vài tháng lại kêu. nhà cháu lại chọc ngoáy theo kiểu này củng đi được vài năm.

View attachment 32568

View attachment 32570

View attachment 32571

View attachment 32572

View attachment 32573
bác chọc ngoáy kiểu gì vậy? và chọc vào chổ nào vậy bác? khi chọc thì mục đích của nó đề làm gì để trách tiếng dội lên vậy?
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
giửa hai khớp chổ e khoan đó bác nó kêu ở đấy. e khoan rùi e dùng cái móc nhôm e đóng vào . zinger e gặp thì đa số bị bệnh này bác ah
ý bác là bắt chặt 2 cái trục đó lại hả? nhưng cái trục đó nó có thể thụt ra vào được mà. nếu bắt chặt thì khi đánh lái nó với độ nghiêng của trục lái sẽ gây hiện tượng chống nhỉ?
 

Ferrari599

Tài xế O-H
ý bác là bắt chặt 2 cái trục đó lại hả? nhưng cái trục đó nó có thể thụt ra vào được mà. nếu bắt chặt thì khi đánh lái nó với độ nghiêng của trục lái sẽ gây hiện tượng chống nhỉ?
chắc bác ngong lộn rồi . trục này nó củng sẻ thụt mà không phải thụt khi đánh lái mà thụt khi xe đâm bác ah, chứ không thì e hàn chết là ok chứ cần zì phải đóng chốt nhôm mô bác hè
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên