Lỗi E02 trên máy Komatsu PC 350-6

M
Bình luận: 13Lượt xem: 4,848

mrhainguyen

Tài xế O-H
E tìm mãi mà chả có được. Có bác trên diễn đàn đăng mà e chưa đủ xăng. Con xe của công ty e gọi là nát lắm: dây điện thì đứt lung tung, tuy o mục nát,... mỗi cái máy thuê đơn vị ngoài vào làm xong thì nằm nghi 2 năm. Đến năm thứ 3 e ấy được gọi lên đường chiến đấu. E được phân công đi theo phục vụ e ấy. Hic. Thời gian đầu thì liên tục tắm dầu thủy lực vì thay tuy o. Bây h thì nổ máy bình thường không sao, chứ vào tải thì chắc 114 nó đến ngay. Kinh lắm các bác ợ. Mà chỉ cần duỗi hết tay gầu rồi lên cần thôi là đủ biết: yếu và khói. E thấy màn hình báo lỗi e02 mà không có tài liệu nghiên cứu. Mong các bác giup e vụ này với. E xin cảm ơn các bác.
 

mrhainguyen

Tài xế O-H
Hic. Giúp e với. Sáng nay ko cần mở khóa tay change nó đã tự đóng gầu rùi. Mở khóa tay change nó vẫn đóng, ko tài nào mở dc gầu. Máy ì và tay change bên đóng mở gầu nặng. Các bác giúp e nào. Hu hu.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
E tìm mãi mà chả có được. Có bác trên diễn đàn đăng mà e chưa đủ xăng. Con xe của công ty e gọi là nát lắm: dây điện thì đứt lung tung, tuy o mục nát,... mỗi cái máy thuê đơn vị ngoài vào làm xong thì nằm nghi 2 năm. Đến năm thứ 3 e ấy được gọi lên đường chiến đấu. E được phân công đi theo phục vụ e ấy. Hic. Thời gian đầu thì liên tục tắm dầu thủy lực vì thay tuy o. Bây h thì nổ máy bình thường không sao, chứ vào tải thì chắc 114 nó đến ngay. Kinh lắm các bác ợ. Mà chỉ cần duỗi hết tay gầu rồi lên cần thôi là đủ biết: yếu và khói. E thấy màn hình báo lỗi e02 mà không có tài liệu nghiên cứu. Mong các bác giup e vụ này với. E xin cảm ơn các bác.
Rẻ như cho không đây:
Shop Komatsu Pc300-6
 

mrhainguyen

Tài xế O-H
E down rồi k dc. Hiện tượng tay change nặng vs tự đóng gầu là do thay cái tuy o mới (đường hồi tay change bên nặng í) nó tóp kiểu j mà lúc e tháo ra kiểm tra: dùng máy nén khí thổi k thông. Haizz. Nó vẫn khói đen ah. Các cao thủ giúp e với. Cả tuần nay nó vật e dưới mưa rùi. ( ah có phải cái công tác prolix cứ bật lên là nó báo lỗi e02 ko các bác)
 

mrhainguyen

Tài xế O-H
Quên mất. E kiểm tra thấy hỏng con cảm biến lắp ở bánh đà rùi.(hình như là engine speed sensor) Liệu có ảnh hưởng j ko các bác. E chưa tìm dc con nào tương tự để thử. Hic.
 

kiemty

Tài xế O-H
Máy nát thế có sửa đc bệnh này thì lại suất hiện bệnh khác thôi ! Theo ý kiến của e thì cảm biến tốc độ động cở không liên quan đến bệnh bác nêu đâu
 

kiemty

Tài xế O-H
Mà bác có tài liệu rùi thì chịu khó nghiên cứu đi ! E02 báo lỗi mất điện từ chân giắc của hộp đến vale điện ở bơm chính ! Mong bác sớm sửa đc
 

khacnam1997

Tài xế O-H
lỗi điện bơm ,bác xem công tắc chỗ cầu chì xem có bật lên không,nếu không kiểm tra lại đường dây chỗ bơm,đi lại dây từ hộp đến van ,1 trường hợp nữa là van chết
 

PHUONGEM36

Tài xế O-H
E tìm mãi mà chả có được. Có bác trên diễn đàn đăng mà e chưa đủ xăng. Con xe của công ty e gọi là nát lắm: dây điện thì đứt lung tung, tuy o mục nát,... mỗi cái máy thuê đơn vị ngoài vào làm xong thì nằm nghi 2 năm. Đến năm thứ 3 e ấy được gọi lên đường chiến đấu. E được phân công đi theo phục vụ e ấy. Hic. Thời gian đầu thì liên tục tắm dầu thủy lực vì thay tuy o. Bây h thì nổ máy bình thường không sao, chứ vào tải thì chắc 114 nó đến ngay. Kinh lắm các bác ợ. Mà chỉ cần duỗi hết tay gầu rồi lên cần thôi là đủ biết: yếu và khói. E thấy màn hình báo lỗi e02 mà không có tài liệu nghiên cứu. Mong các bác giup e vụ này với. E xin cảm ơn các bác.
bạn biết vào màn hình text lỗi không.
 

mrhainguyen

Tài xế O-H
Xin lỗi bạn vì k online liên tục dc. Mình nghiên cứu và xong hết rồi. Máy làm khoẻ nhưng vẫn khói. Mình đang quan tâm đến vấn đề chỉnh lưu lượng trên bơm thuỷ lực mà vẫn chưa biết thế nào. Có j bạn chỉ giáo. Thanks
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên