Lò xo giảm chấn ly hợp

KiuKiu
Bình luận: 3Lượt xem: 5,643

KiuKiu

Thành viên O-H
Chào cả nhà!
Hôm nay em đăng chủ đề hỏi về lò xo giảm chấn ly hợp ô tô. Mong các cụ góp ý giúp em giải đáp một số thắc mắc ạ.
- Về bố trí lò xo giảm chấn, có khi là 4 vị trí, có khi 6 vị trí, có khi nhiều hơn. Vậy, ưu điểm mỗi loại là gì ạ?
- Mỗi vị trí, có khi dùng hai lò xo lồng vào nhau, có khi chỉ có 1 lò xo, vậy loại lồng hai lò xo có ưu điểm hơn như thế nào ạ?
- Giữa các vị trí bố trí lò xo giảm chấn, có khi đường kính dây lò xo là khác nhau, thường là hai cỡ, sao phải như vậy ạ?
Mong các cụ chỉ giáo giúp em ạ!
 

Hoàng Nhật

Thành viên O-H
Loại xe có trọng tai thấp thì không cần nhiều lò xo và trọng tải càng lớn thì cần độ ma sát cao chống trượt côn nên càng phải nhiều lò xo để Tăng lực ép tạo ma sát cao, có loại dùng lá côn kép thì phải 2 lò so 1 trong 1 ngoài để hành trình ép nhiều hơn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào cả nhà!
Hôm nay em đăng chủ đề hỏi về lò xo giảm chấn ly hợp ô tô. Mong các cụ góp ý giúp em giải đáp một số thắc mắc ạ.
- Về bố trí lò xo giảm chấn, có khi là 4 vị trí, có khi 6 vị trí, có khi nhiều hơn. Vậy, ưu điểm mỗi loại là gì ạ?
- Mỗi vị trí, có khi dùng hai lò xo lồng vào nhau, có khi chỉ có 1 lò xo, vậy loại lồng hai lò xo có ưu điểm hơn như thế nào ạ?
- Giữa các vị trí bố trí lò xo giảm chấn, có khi đường kính dây lò xo là khác nhau, thường là hai cỡ, sao phải như vậy ạ?
Mong các cụ chỉ giáo giúp em ạ!
Mấy cái này sao không hỏi thẳng giáo viên nhỉ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên