KiuKiu
Thành viên O-H
Chào cả nhà!
Hôm nay em đăng chủ đề hỏi về lò xo giảm chấn ly hợp ô tô. Mong các cụ góp ý giúp em giải đáp một số thắc mắc ạ.
- Về bố trí lò xo giảm chấn, có khi là 4 vị trí, có khi 6 vị trí, có khi nhiều hơn. Vậy, ưu điểm mỗi loại là gì ạ?
- Mỗi vị trí, có khi dùng hai lò xo lồng vào nhau, có khi chỉ có 1 lò xo, vậy loại lồng hai lò xo có ưu điểm hơn như thế nào ạ?
- Giữa các vị trí bố trí lò xo giảm chấn, có khi đường kính dây lò xo là khác nhau, thường là hai cỡ, sao phải như vậy ạ?
Mong các cụ chỉ giáo giúp em ạ!
Hôm nay em đăng chủ đề hỏi về lò xo giảm chấn ly hợp ô tô. Mong các cụ góp ý giúp em giải đáp một số thắc mắc ạ.
- Về bố trí lò xo giảm chấn, có khi là 4 vị trí, có khi 6 vị trí, có khi nhiều hơn. Vậy, ưu điểm mỗi loại là gì ạ?
- Mỗi vị trí, có khi dùng hai lò xo lồng vào nhau, có khi chỉ có 1 lò xo, vậy loại lồng hai lò xo có ưu điểm hơn như thế nào ạ?
- Giữa các vị trí bố trí lò xo giảm chấn, có khi đường kính dây lò xo là khác nhau, thường là hai cỡ, sao phải như vậy ạ?
Mong các cụ chỉ giáo giúp em ạ!