duahau81
Tài xế O-H
Thân chào và chúc sức khỏe tới toàn thể các anh em cô dì chú bác tham gia diễn đàn Oto-hui từ Bắc chí Nam cũng như đồng bào sử dụng xe máy trong cả nước.
Như tiêu đề, hôm nay e xin chia sẻ cho các cụ nào đã và đang đi dòng xe Lead 110/125 của hãng Honda hay đang chạy các dòng xe sử dụng mâm 10inch của các hãng khác: 1 loại vỏ 10 lớp bố của hãng Chengshin mà theo cá nhân e đánh giá là khá tốt sau khi sử dụng 2 đời em nó. (Bài viết của e mang tính khách quan ở góc độ người tiêu dùng đánh giá, mang tính chia sẻ và tôn vinh những sản phẩm tốt từ các hãng là chủ yếu hơn là PR cho bất cứ hãng nào, các cụ lưu ý cho vì nhà e cũng ko bán loại vỏ này và e cũng không phải là nhân viên của hãng này ạ.)
Thực ra thì các bác nào đã từng đi hoặc có bạn gái/ bà xã đã và đang sử dụng dòng xe Lead của Honda đều biết dòng xe Lead của Honda khá bền, tiết kiệm xăng và tiện dụng về nhiều mặt cho các bà các các cô các chị, nhưng bên cạnh những ưu điểm của nó thì cũng có ko ít nhược điểm mà trong đó vỏ xe cũng vừa là ưu điểm và vừa là nhược điểm. Xin giới thiệu qua 1 chút với các bác về triết lý thiết kế an toàn của dòng xe Honda Lead, để tránh trượt bánh trước khi vào cua cũng như khi phanh/thắng gấp dễ gây nguy hiểm cho người điều khiển, Honda họ đã thiết kế mâm trước của Lead (12inch) lớn hơn mâm sau( 10inch) và đây cũng chính là nhược điểm vì bánh sau tuy nhỏ nhưng phải chịu tải trọng khá lớn, đó là tải trọng của chiếc xe và tải trọng của 1 hoặc 2 người ngồi trên xe thậm chí là 4 như nhà mình (hì hì) chưa kể nó phải chịu thêm lực ma sát và lực kéo từ máy nữa, vì vậy mà bánh sau Lead khi vận hành thường khá nóng và "cực kì nhanh mòn", mà khi vỏ nóng lên thì rất nhanh mòn cũng như dễ ăn tùm lum thứ như đinh, ốc vít, tăm xỉa răng hay kể cả gạch đá, ve chai hoặc bất cứ thứ gì trên đường mà nó "lượm" được. Chưa kể là sau khi vá vỏ rồi thì nó cứ mềm mềm như yếu sinh lý vậy mà ko phải do thủng lốp, rất ức chế. Vỏ zin theo xe là vỏ 6 lớp bố và vỏ 10 lớp bố này đều là của cty Chengshin. Và đây là loại vỏ gần như khắc phục đc tất cả các bệnh của vỏ zin dòng xe Lead. Đây xin mời các bác chiêm ngưỡng thông số em nó:
Model của e nó là C6105-4 61J trong đó 61J là biểu thị 10 lớp so với vỏ zin là 56J.
Kiểu gai của e nó đây:
Gắn lên xe sau 16k km vận hành
Sau cùng là giá của e nó nằm trong khoảng 330k- 350k tùy cửa hàng bán và 380k bao lắp, 1 cái giá khá tốt so với những gì nó mang lại.
Cảm nhận của e sau khi lắp là chạy êm, bánh luôn cứng và ko trượt khi thắng gấp rất an toàn. Đây là 1 sản phẩm tốt từ cty chengshin rất đáng được vinh danh vì những sản phẩm chất lượng mà họ tạo ra cho cộng đồng. Hi vọng những gì e chia sẻ sẽ giúp các bác có thêm lựa chọn an toàn và phù hợp cho con vk 2 của mình.E xin hết ạ.
Như tiêu đề, hôm nay e xin chia sẻ cho các cụ nào đã và đang đi dòng xe Lead 110/125 của hãng Honda hay đang chạy các dòng xe sử dụng mâm 10inch của các hãng khác: 1 loại vỏ 10 lớp bố của hãng Chengshin mà theo cá nhân e đánh giá là khá tốt sau khi sử dụng 2 đời em nó. (Bài viết của e mang tính khách quan ở góc độ người tiêu dùng đánh giá, mang tính chia sẻ và tôn vinh những sản phẩm tốt từ các hãng là chủ yếu hơn là PR cho bất cứ hãng nào, các cụ lưu ý cho vì nhà e cũng ko bán loại vỏ này và e cũng không phải là nhân viên của hãng này ạ.)
Thực ra thì các bác nào đã từng đi hoặc có bạn gái/ bà xã đã và đang sử dụng dòng xe Lead của Honda đều biết dòng xe Lead của Honda khá bền, tiết kiệm xăng và tiện dụng về nhiều mặt cho các bà các các cô các chị, nhưng bên cạnh những ưu điểm của nó thì cũng có ko ít nhược điểm mà trong đó vỏ xe cũng vừa là ưu điểm và vừa là nhược điểm. Xin giới thiệu qua 1 chút với các bác về triết lý thiết kế an toàn của dòng xe Honda Lead, để tránh trượt bánh trước khi vào cua cũng như khi phanh/thắng gấp dễ gây nguy hiểm cho người điều khiển, Honda họ đã thiết kế mâm trước của Lead (12inch) lớn hơn mâm sau( 10inch) và đây cũng chính là nhược điểm vì bánh sau tuy nhỏ nhưng phải chịu tải trọng khá lớn, đó là tải trọng của chiếc xe và tải trọng của 1 hoặc 2 người ngồi trên xe thậm chí là 4 như nhà mình (hì hì) chưa kể nó phải chịu thêm lực ma sát và lực kéo từ máy nữa, vì vậy mà bánh sau Lead khi vận hành thường khá nóng và "cực kì nhanh mòn", mà khi vỏ nóng lên thì rất nhanh mòn cũng như dễ ăn tùm lum thứ như đinh, ốc vít, tăm xỉa răng hay kể cả gạch đá, ve chai hoặc bất cứ thứ gì trên đường mà nó "lượm" được. Chưa kể là sau khi vá vỏ rồi thì nó cứ mềm mềm như yếu sinh lý vậy mà ko phải do thủng lốp, rất ức chế. Vỏ zin theo xe là vỏ 6 lớp bố và vỏ 10 lớp bố này đều là của cty Chengshin. Và đây là loại vỏ gần như khắc phục đc tất cả các bệnh của vỏ zin dòng xe Lead. Đây xin mời các bác chiêm ngưỡng thông số em nó:
Model của e nó là C6105-4 61J trong đó 61J là biểu thị 10 lớp so với vỏ zin là 56J.
Kiểu gai của e nó đây:
Gắn lên xe sau 16k km vận hành
Sau cùng là giá của e nó nằm trong khoảng 330k- 350k tùy cửa hàng bán và 380k bao lắp, 1 cái giá khá tốt so với những gì nó mang lại.
Cảm nhận của e sau khi lắp là chạy êm, bánh luôn cứng và ko trượt khi thắng gấp rất an toàn. Đây là 1 sản phẩm tốt từ cty chengshin rất đáng được vinh danh vì những sản phẩm chất lượng mà họ tạo ra cho cộng đồng. Hi vọng những gì e chia sẻ sẽ giúp các bác có thêm lựa chọn an toàn và phù hợp cho con vk 2 của mình.E xin hết ạ.