Lead110 và Exciter150

Thucdream
Bình luận: 3Lượt xem: 1,364

Thucdream

Tài xế O-H
Em có hai con xe trên.
Con Ex150 đi đường xa về. Chừng 100km về. Bình nóng ran. Axit trào ra ngoài. Tháo bình ra máy nổ lụp bụp không kéo ga lên được. Lấy đồng hồ đo sạc ra gần 20v.
Còn con lead110 thì tình trạng bình hết điện. Đang đi trên đường chết máy. Lấy bình khác bỏ vào đề nổ nhưng tháo bình thì chết máy.
Các bác cho em hỏi hai xe này có phải đã chết sạc rồi không?
Giây điện em đo không đứt giây nào.
Mong các bác giúp đỡ. Cảm ơn các bác nhiều!
 

theanh_79

Tài xế O-H
Nếu dòng điện mà gần 20Vol khả năng lớn là toi cục sạc rồi. Bởi sạc ổn định chỉ lớn lớn nhất trong khoảng 14,5 vol mà thôi
Xe Lead ECM bắt buộc phải có dòng điện ổn định mới hoạt động,bạn nên thay bình ắc quy mới,hoặc tạm thời chưa có kinh tế thì khắc phục tạm bằng cách châm thêm nước cất vào ắc quy sau đó đưa đi sạc điện bình có thể kéo dài thêm ít thời gian nữa
 

yeumajmaj89

Tài xế O-H
đầu tiên lúc đo sạc con EX bạn có gắn bình để đo áp ko ? nếu gắn bình đo lên 20V thì xem lại con sạc có đứt dây nào ko ? còn ko là tèo rồi , còn với con lead110 tháo bình chắc chắn là nó sẽ lịm máy ngay do điện áp cấp cho ECM ko ổn định , còn sạc con này là loại 3 pha e làm xe này rất lâu cũng chưa thấy trường hợp hỏng bao giờ , bác kt xe có đứt dây nào ko , dòng lead cũ này nó hay bị chập hoặc move đoạn dưới cuộn phát 3 pha đó :))
 

Thucdream

Tài xế O-H
đầu tiên lúc đo sạc con EX bạn có gắn bình để đo áp ko ? nếu gắn bình đo lên 20V thì xem lại con sạc có đứt dây nào ko ? còn ko là tèo rồi , còn với con lead110 tháo bình chắc chắn là nó sẽ lịm máy ngay do điện áp cấp cho ECM ko ổn định , còn sạc con này là loại 3 pha e làm xe này rất lâu cũng chưa thấy trường hợp hỏng bao giờ , bác kt xe có đứt dây nào ko , dòng lead cũ này nó hay bị chập hoặc move đoạn dưới cuộn phát 3 pha đó :))
Cảm ơn bác nhiều nhé!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên