Làm thế nào để biết độ căng của bạc biên, ba lie.

M
Bình luận: 2Lượt xem: 1,140

hondacuper

Tài xế O-H
cái này thì nếu chính xác nhất là dựa vào tài liệu của hãng nếu có còn theo mình thì bạn tìm hiểu cuốn kỹ thuật sửa chữa của hoàng đình long tuỳ theo kích thước trục cơ mà chọn độ căng còn nếu muốn hiểu sâu xa vấn đề thì bạn nên tìm cuốn ứng dụng lý thuyết bôi trơn ướt để tính toán khe hở nhỏ nhất của ổ thuỷ tĩnh của bùi lê gôn( đề tài thạc sĩ kỹ thuật) chứ nói bây giờ xe nào độ găng bao nhiêu thì khó lắm không ai dám khẳng định đâu vì xe mới khác với xe cũ và mỗi dòng xe lại khác nhau, độ nhớt dầu cũng ảnh hưởng. và lý do tại sao khi lắp động cơ mới họ đánh dấu mã bạc và trục, còn khi tháo lắp sửa chữa thì không được lắp lẫn các bạc của các cổ với nhau bạn à.
 

sonbg

Tài xế O-H
chao bac truoc khi bac lap vao bac bo chuc co ra ngoai lap bac bien vao co truc xiet dung luc va quay thu kiem tra do chatcua bac la biet ma
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên