Vị trí: Giám đốc dịch vụ Xưởng sửa chữa Ô tô
Cấp bậc: Quản lý
Địa điểm: Lâm Đồng
Cấp bậc/Mức thu nhập: Thương lượng
Loại hợp đồng: Thử việc; Xác định thời hạn
Số lượng tuyển: 01
I/ Mô tả công việc:
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu của Ban Giám đốc. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về doanh số và lợi nhuận của phòng Dịch vụ.
· Xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc có hiệu quả qua việc thiết lập một cơ cấu tổ chức tốt nhất cho phòng Dịch vụ, xây dựng chương trình đào tạo, phát triển nhân lực cho tất cả nhân viên phòng Dịch vụ.
· Đại diện công ty làm việc với hãng về các vấn đề liên quan đến hoạt động dịch vụ như: đặt hàng phụ tùng, đào tạo …
· Chỉ đạo việc thực hiện, sắp xếp, tổ chức Xưởng dịch vụ tốt hơn nhằm gia tăng hiệu suất và mức độ an toàn.
· Lập kế hoạch và cân nhắc kỹ lưỡng việc mua sắm, trang bị cơ sở vật chất để đáp ứng mong đợi của khách hàng và nhân viên. Đảm bảo các dụng cụ, thiết bị luôn đầy đủ và lưu giữ ngăn nắp.
· Chỉ đạo việc thu thập các thông tin kỹ thuật, xác định rõ các vấn đề nảy sinh đối với sản phẩm của công ty trong các hoạt động dịch vụ hàng ngày, sau đó gửi báo cáo chi tiết cho hãng để có các biện pháp giải quyết nhanh chóng.
· Chỉ đạo việc thực hiện quy trình dịch vụ chuẩn của hãng, đảm bảo hoạt động dịch vụ trôi chảy và hiệu quả.
· Chỉ đạo việc thực hiện các hoạt động phụ tùng một cách hiệu quả. Nhằm cung cấp phụ tùng đầy đủ, tăng mức lợi nhuận và khả năng mở rộng cơ hội bán hàng.
· Chỉ đạo việc quản lý các hoạt động kinh doanh sau bán hàng ở công ty qua việc ghi chép và giám sát các kết quả hoạt động kinh doanh, qua đó có được những hướng đi đúng đắn dựa trên những số liệu thực tế này.
· Thực hiện việc marketing dịch vụ và phụ tùng, mang tới cho khách hàng sự nhanh chóng, lịch sự, thuận tiện và duy trì khách hàng.
· Chỉ đạo việc thực hiện giao xe sau khi sửa chữa cho khách hàng. Duy trì tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất và giao xe cho khách hàng trong tình trạng hoàn hảo.
· Thực hiện các tiêu chuẩn chấm điểm, đánh giá của hãng, thực hiện quy định 5S của công ty.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và Giám đốc đại lý.
II/ Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí Ô tô, Cơ khí động lực
· Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ xe ô tô
· Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo Words, Excel, Powerpoint.
· Kỹ năng ngoại ngữ: Trình độ A trở lên.
· Kỹ năng cần thiết khi thực hiện công việc: Cẩn thận, chính xác.
· Các kỹ năng hỗ trợ khác: Hòa đồng, vui vẻ, biết lắng nghe.
· Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh ôtô, hoạt động dịch vụ.
· Có kỹ năng quản lý và điều hành.
· Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
· Có kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
NỘP HỒ SƠ:
Hồ sơ ứng tuyển hoặc mọi thong tin về công việc liên hệ:
Ms. Diễm Savico
Emai: doandiem1111@gmail.com
Tiêu đề ghi rõ: Tên ứng viên_ Vị trí ứng tuyển_Savico Đà Lạt
Tel: 0916.201.092
Cấp bậc: Quản lý
Địa điểm: Lâm Đồng
Cấp bậc/Mức thu nhập: Thương lượng
Loại hợp đồng: Thử việc; Xác định thời hạn
Số lượng tuyển: 01
I/ Mô tả công việc:
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu của Ban Giám đốc. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về doanh số và lợi nhuận của phòng Dịch vụ.
· Xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc có hiệu quả qua việc thiết lập một cơ cấu tổ chức tốt nhất cho phòng Dịch vụ, xây dựng chương trình đào tạo, phát triển nhân lực cho tất cả nhân viên phòng Dịch vụ.
· Đại diện công ty làm việc với hãng về các vấn đề liên quan đến hoạt động dịch vụ như: đặt hàng phụ tùng, đào tạo …
· Chỉ đạo việc thực hiện, sắp xếp, tổ chức Xưởng dịch vụ tốt hơn nhằm gia tăng hiệu suất và mức độ an toàn.
· Lập kế hoạch và cân nhắc kỹ lưỡng việc mua sắm, trang bị cơ sở vật chất để đáp ứng mong đợi của khách hàng và nhân viên. Đảm bảo các dụng cụ, thiết bị luôn đầy đủ và lưu giữ ngăn nắp.
· Chỉ đạo việc thu thập các thông tin kỹ thuật, xác định rõ các vấn đề nảy sinh đối với sản phẩm của công ty trong các hoạt động dịch vụ hàng ngày, sau đó gửi báo cáo chi tiết cho hãng để có các biện pháp giải quyết nhanh chóng.
· Chỉ đạo việc thực hiện quy trình dịch vụ chuẩn của hãng, đảm bảo hoạt động dịch vụ trôi chảy và hiệu quả.
· Chỉ đạo việc thực hiện các hoạt động phụ tùng một cách hiệu quả. Nhằm cung cấp phụ tùng đầy đủ, tăng mức lợi nhuận và khả năng mở rộng cơ hội bán hàng.
· Chỉ đạo việc quản lý các hoạt động kinh doanh sau bán hàng ở công ty qua việc ghi chép và giám sát các kết quả hoạt động kinh doanh, qua đó có được những hướng đi đúng đắn dựa trên những số liệu thực tế này.
· Thực hiện việc marketing dịch vụ và phụ tùng, mang tới cho khách hàng sự nhanh chóng, lịch sự, thuận tiện và duy trì khách hàng.
· Chỉ đạo việc thực hiện giao xe sau khi sửa chữa cho khách hàng. Duy trì tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất và giao xe cho khách hàng trong tình trạng hoàn hảo.
· Thực hiện các tiêu chuẩn chấm điểm, đánh giá của hãng, thực hiện quy định 5S của công ty.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và Giám đốc đại lý.
II/ Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí Ô tô, Cơ khí động lực
· Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ xe ô tô
· Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo Words, Excel, Powerpoint.
· Kỹ năng ngoại ngữ: Trình độ A trở lên.
· Kỹ năng cần thiết khi thực hiện công việc: Cẩn thận, chính xác.
· Các kỹ năng hỗ trợ khác: Hòa đồng, vui vẻ, biết lắng nghe.
· Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh ôtô, hoạt động dịch vụ.
· Có kỹ năng quản lý và điều hành.
· Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
· Có kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
NỘP HỒ SƠ:
Hồ sơ ứng tuyển hoặc mọi thong tin về công việc liên hệ:
Ms. Diễm Savico
Emai: doandiem1111@gmail.com
Tiêu đề ghi rõ: Tên ứng viên_ Vị trí ứng tuyển_Savico Đà Lạt
Tel: 0916.201.092