tienthieu2006
Tài xế O-H
Sau những trì hoãn thì cuối cùng siêu phẩm ngựa chồm LaFerrari cũng đã cập bến ‘ăn chơi’ Hong Kong. Với tổng cộng sức mạnh của LaFerrari lên tới 963 sức ngựa siêu xe nước Ý đạt khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc khi thời gian vỏn vẹn chưa tới 3 giây từ 0-100 km/h, ấn tượng hơn là kể từ khi đạp chân ga cho tới tốc độ 300 km/h chiếc xe của vùng Maranello mất không quá 15 giây và đương nhiên LaFerrari “bay” với con số 350 km/h.
Được sinh ra để thay thế huyền thoại Enzo nhưng dường như cái bóng của người anh đi trước không quá lớn để che lấp khoảng không vẫy vùng của “ngựa chồm” khủng nhất hiện nay của gia đình Ferrari được đặt tên với mật danh F150 LaFerrari.
Sau những tin tức có được từ giới thạo tin thì tại triển lãm lần thứ 83 của triển lãm ô tô quốc tế quy mô lớn nhất thế giới Geneva Motor Show 2013 Ferrari đã chính thức công bố siêu phẩm thay thế huyền thoại Enzo với cái tên rất Ý LaFerrari.
Ngoài cặp cửa thiết kế có phần giống thần gió McLaren P1 thì F150 LaFerrari còn tồn tại song song cả động cơ xăng và điện có nguyên lý hoạt động tương tự siêu phẩm Anh Quốc. Ferrari trang bị “trái tim” 6.3 lít V12 mang tới công suất khủng khiếp lên tới 800 mã lực ở vòng tua máy 9000 và mô-men xoắn cực đại 700 Nm ở 7000 vòng/phút.
Còn khi sử dụng động cơ điện sức mạnh của LaFerrari cũng chẳng thua kém chiếc sedan hạng trung là bao khi 163 mã lực là sức mạnh tối đa cùng 270Nm mô-men xoắn cực đại được người mới đến từ Italia phô diễn.
Với tổng cộng sức mạnh của F150 lên tới 963 sức ngựa siêu xe nước Ý đạt khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc khi thời gian vỏn vẹn chưa tới 3 giây từ 0-100 km/h, ấn tượng hơn là kể từ khi đạp chân ga cho tới tốc độ 300 km/h chiếc xe của vùng Maranello mất không quá 15 giây và đương nhiên LaFerrari “bay” với con số 350 km/h cũng không khiến nhiều người ngạc nhiên về siêu phẩm “đinh” của tập đoàn Fiat S.p.A hiện nay.
LaFerrari Ferrari được thiết kế nhằm tối đa hóa hiệu suất cũng như công năng sử dụng, ngoài những nét “chặt, khắc” hai bên sườn xe đặc trưng thì chiếc xe lần đầu xuất hiện này cò sở hữu một nắp capo vô cùng hầm hố với việc “trạm chổ” hốc gió cỡ lớn. Nếu như đem so sánh với những người đàn anh tiền nhiệm như Berlinetta hay Enzo thì F150 vượt trội với tốc độ, khả năng nước rút cùng một “thân hình” rắn chắc và gọn nhẹ hơn hẳn.
Được sinh ra để thay thế huyền thoại Enzo nhưng dường như cái bóng của người anh đi trước không quá lớn để che lấp khoảng không vẫy vùng của “ngựa chồm” khủng nhất hiện nay của gia đình Ferrari được đặt tên với mật danh F150 LaFerrari.
Sau những tin tức có được từ giới thạo tin thì tại triển lãm lần thứ 83 của triển lãm ô tô quốc tế quy mô lớn nhất thế giới Geneva Motor Show 2013 Ferrari đã chính thức công bố siêu phẩm thay thế huyền thoại Enzo với cái tên rất Ý LaFerrari.
Ngoài cặp cửa thiết kế có phần giống thần gió McLaren P1 thì F150 LaFerrari còn tồn tại song song cả động cơ xăng và điện có nguyên lý hoạt động tương tự siêu phẩm Anh Quốc. Ferrari trang bị “trái tim” 6.3 lít V12 mang tới công suất khủng khiếp lên tới 800 mã lực ở vòng tua máy 9000 và mô-men xoắn cực đại 700 Nm ở 7000 vòng/phút.
Còn khi sử dụng động cơ điện sức mạnh của LaFerrari cũng chẳng thua kém chiếc sedan hạng trung là bao khi 163 mã lực là sức mạnh tối đa cùng 270Nm mô-men xoắn cực đại được người mới đến từ Italia phô diễn.
Với tổng cộng sức mạnh của F150 lên tới 963 sức ngựa siêu xe nước Ý đạt khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc khi thời gian vỏn vẹn chưa tới 3 giây từ 0-100 km/h, ấn tượng hơn là kể từ khi đạp chân ga cho tới tốc độ 300 km/h chiếc xe của vùng Maranello mất không quá 15 giây và đương nhiên LaFerrari “bay” với con số 350 km/h cũng không khiến nhiều người ngạc nhiên về siêu phẩm “đinh” của tập đoàn Fiat S.p.A hiện nay.
LaFerrari Ferrari được thiết kế nhằm tối đa hóa hiệu suất cũng như công năng sử dụng, ngoài những nét “chặt, khắc” hai bên sườn xe đặc trưng thì chiếc xe lần đầu xuất hiện này cò sở hữu một nắp capo vô cùng hầm hố với việc “trạm chổ” hốc gió cỡ lớn. Nếu như đem so sánh với những người đàn anh tiền nhiệm như Berlinetta hay Enzo thì F150 vượt trội với tốc độ, khả năng nước rút cùng một “thân hình” rắn chắc và gọn nhẹ hơn hẳn.