Lacety max lại bị bệnh

V
Bình luận: 15Lượt xem: 2,048

vanlycantho

Tài xế O-H
Kính thưa các bác, em là lính mới. Vợ 2 của em bị đổ bệnh, e xin các bác bắt mạch dùm ạ. Em chân thành cảm ơn các bác. Xe của em là lacety 1.8 max đời 2004. Cách đây 2 ngày e vào số hơi khó đã kêu thợ sửa. Thợ sửa cục gì đó ngay chân ly hợp và thay dầu mới của chân ly hợp và xả gió. sau đó thay lun nước xanh làm mát két nước bằng nước màu đỏ. qua hôm sau em chạy thấy xuất hiện 2 hiện tượng sau:
1/ vào số vẫn khó.
2/ mỗi lần cắt ly hợp vòng tua máy ào lên rồi hạ xuống tới 1200 ( không xuống 1000 như lúc trước) rồi một hồi sau mới xuống 1000. cảm giác xe chạy rất khó chịu đó là khi cắt ly hợp vào số rồi nhả ly hợp xe tự động nhào nhào lên phía trước mà không cần đạp ga như trước đây.
e đã quay lại nơi sửa thợ phán:
1/ con heo gì gì đó trong hộp số bỉ xì nên vào số khó, phai hạ hộp số thay.
2/ Thợ vệ sinh bướm ga, van không tải, cảm biến bướm ga em mới thay cách đây khoảng 4 tháng. rồi quét kiểm tra lỗi. xong chạy êm ru được khoảng 15km bị lại. thợ.... bó tay.
em rất hoang mang. nhờ các bác tư vấn giúp em ạ. em chân thành cảm ơn.
 

vanlycantho

Tài xế O-H

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Đời 2004 là có thể cắm máy đọc lỗi được rồi. Bác đến gara nào có máy đọc lỗi để test thử xem lỗi code là gì thì anh em mới chém được. Có hình chụp mã lỗi càng tốt.
 

chatproxx

Tài xế O-H
Của cụ bi òa ga nhẹ.cụ tim có nhiều bài trên diễn đàn cụ tìm đọc và làm theo xem sao.số khó vao ở tất cả các số hay 1sô nào đó hả cụ.cụ thấy chân côn đạp thế nào.côn có cắt hoàn toàn không.
 

vanlycantho

Tài xế O-H
Của cụ bi òa ga nhẹ.cụ tim có nhiều bài trên diễn đàn cụ tìm đọc và làm theo xem sao.số khó vao ở tất cả các số hay 1sô nào đó hả cụ.cụ thấy chân côn đạp thế nào.côn có cắt hoàn toàn không.
số khó vào tất cả các số nhất là số 1,2,3, số de. đã sửa heo ly hợp, thay dầu ly hợp. thay luôn con xả gió. không hết. Thợ bảo hư con heo gì đó trong hộp số????? Em chạy có cảm giác côn cắt không hoàn toàn và chân côn lúc nhả ra để bắt số cảm giác rất khó chịu. mới bị đây thôi ạ. từ khi sửa. nên xin bác cho ý kiến ạ. xe em sửa trong hãng và chạy rất kỹ ạ.
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
Kính thưa các bác, em là lính mới. Vợ 2 của em bị đổ bệnh, e xin các bác bắt mạch dùm ạ. Em chân thành cảm ơn các bác. Xe của em là lacety 1.8 max đời 2004. Cách đây 2 ngày e vào số hơi khó đã kêu thợ sửa. Thợ sửa cục gì đó ngay chân ly hợp và thay dầu mới của chân ly hợp và xả gió. sau đó thay lun nước xanh làm mát két nước bằng nước màu đỏ. qua hôm sau em chạy thấy xuất hiện 2 hiện tượng sau:
1/ vào số vẫn khó.
2/ mỗi lần cắt ly hợp vòng tua máy ào lên rồi hạ xuống tới 1200 ( không xuống 1000 như lúc trước) rồi một hồi sau mới xuống 1000. cảm giác xe chạy rất khó chịu đó là khi cắt ly hợp vào số rồi nhả ly hợp xe tự động nhào nhào lên phía trước mà không cần đạp ga như trước đây.
e đã quay lại nơi sửa thợ phán:
1/ con heo gì gì đó trong hộp số bỉ xì nên vào số khó, phai hạ hộp số thay.
2/ Thợ vệ sinh bướm ga, van không tải, cảm biến bướm ga em mới thay cách đây khoảng 4 tháng. rồi quét kiểm tra lỗi. xong chạy êm ru được khoảng 15km bị lại. thợ.... bó tay.
em rất hoang mang. nhờ các bác tư vấn giúp em ạ. em chân thành cảm ơn.
1)cắt ly hợp dùng thủy lực có 2 con heo ( heo trên ngay dưới bình dầu thắng) " thợ chỉnh cục gì gì đó ngay chân ly hợp" chắc họ chỉ tăng ti bàn đạp ly hợp.
2)xe cụ nên hạ hộp số kiễm tra li hợp,và tiện kiểm tra con heo dưới li hợp (nếu đã chảy dầu thì có thể thay cuppen hay thay nguyên con heo đều được,và thấy con heo li hợp dưới thì không cần hạ hộp số.
3)lacety rất hay bị òa ga,cụ nên tìm người đặc trị bệnh này,có nhiều nguyện nhân gây ra bệnh nan y này.
 

chatproxx

Tài xế O-H
cụ xem dầu con0 có hao không?hao thì ngó xuống gầm chỗ hộp số bắt vào động cơ có chảy dầu không.đạp côn có nghe tiếng kêu gì khác thường trong côn ko.cảm giác côn cắt không hết thì khó vào số là đúng rồi.thôi bác lại chịu khó đi gặp anh em thợ lần nữa. sắp tết rồi làm nhanh còn cái gì chỉnh tiếp tết cứ chạy tít là được.kiếm rồi bù vào sau cụ ơi
 

thanhbinh1712

Tài xế O-H
số khó vào tất cả các số nhất là số 1,2,3, số de. đã sửa heo ly hợp, thay dầu ly hợp. thay luôn con xả gió. không hết. Thợ bảo hư con heo gì đó trong hộp số????? Em chạy có cảm giác côn cắt không hoàn toàn và chân côn lúc nhả ra để bắt số cảm giác rất khó chịu. mới bị đây thôi ạ. từ khi sửa. nên xin bác cho ý kiến ạ. xe em sửa trong hãng và chạy rất kỹ ạ.
Xe bác phải hạ hsố kiểm tra bộ ly hợp.kiểm tra heo côn dưới (xe bác nó là bi T luôn)
 

vanlycantho

Tài xế O-H
Em cảm ơn các bác đã tư vấn cho em ạ . xe em moi ha hop so thay biT mam ep và bố. thay xong gắn lên kết quả là đạp ly hợp rất nhẹ nhàng, xe tăng tốc tốt, không có tiếng động khi vào số, nhưng lại ..... khó vào số 1,2, và de. Chỉnh hoài cái cơ cấu đi số cũng không hết. riêng số 1 và 2 rất khó vào, số de nếu vừa cắt ly hợp mà vào số liền thì có tiếng ma sát của các bánh răng cạ vào nhau nghe rất....xót ruột, nhưng nếu cắt ly hợp đợi khoảng 3s mới vào số de thì lại bình thường. Nhờ bác bắt bệnh giúp em. E cảm ơn bác ạ.
 

longvo027

Tài xế O-H
Nếu bác ở tphcm.bác vào hãng đông đô thành gặp a tuấn quản đốc.nói a chỉnh phần vào số khó cho.phần cơ cấu đi số của bác e nghĩ bị mòn rơ các bạc nhựa rồi thay xong chỉnh lại là ok
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên