OTOHUITEAM
Thành viên O-H
- Xe đi bảo dưỡng phanh được hai hôm vẫn di chuyển bình thường, tình trạng ổn áp.
- Đèn báo số P vẫn bình thường.
- Mất tín hiệu đề, khi đề trực tiếp (câu vào dương bình không qua ổ khóa) không nổ.
- Vệ sinh giắc hộp, hộp cầu chì ngoài.
- Đo thông mạch giắc đề, dây tín hiệu thông từ đề lên đến hộp cầu chì trong xe.
- Kiểm tra công tắc chân phanh không gặp vấn đề gì.
1. Cụ Cummins Ngọc nhận định chìa khóa gặp lỗi, tuy nhiên bác chủ thủ thớt giải thích đây là chìa khóa cơ không phải loại chìa khóa Startop.
2. Cụ Đức Thành cũng có nhận định như trên, thay pin chìa khóa, tuy nhiên Bác Lâm bá bảo rằng không có lỗi phần chìa khóa.
3. Cụ Đinh Văn Đông cho biết cách làm thường sử dụng khi gặp Kia Rondo bị hiện tượng trên.
4. Cụ Garage An Lộc khẳng định 99% lỗi cảm biến bị trí báo số. Đã gặp phải nhiều xe bị hiện tượng trên, đặc biệt là Ford Escape số thì báo P nhưng không khởi động được.
5. Cụ Thehai Nguyen cho ý kiến nên kiểm tra công tắc chân phanh, tuy nhiên đây là xe sử dụng khóa cơ nên không phải lỗi này.
6. Cụ Ba Minh đề nghị kiểm tra nguồn IG từ khóa ra rơ le EFI.
7. Cụ Vũ Văn Dũng cho biết nên kiểm tra hộp cầu chì nhỏ nằm giữa cái hộp cầu chì relay và thử cách ấn xuống vào đề lại xem có nổ máy hay không. Cụ cho biết thêm có thể cầu chì gặp lỗi, hoặc hệ thống immobilizer gặp vấn đề.
8. Cụ Lê Đình Vũ vui tính:
Kết luận:
=> Sau khi kiểm tra tất cả các vấn đề trên, cụ Lâm Bá cho biết Pan này là: Hộp ECU gặp vấn đề, đã thay hộp, xe hoạt động ổn định.Theo dõi bài viết này trên OTO-HUI TEAM, tại đây