OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Kia Porter II cứ bơm tay thì nổ lên dc 3s lại chết.
Trong khi đó, không bơm đề thoải mái luôn, không có vấn đề gì.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Gara Ôtô Thanh Tùng cho rằng đã gãy trục bơm tiếp vận.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này phải thay bơm tay.
Cụ Lê Chí Hải phân tích:
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Trong khi đó, không bơm đề thoải mái luôn, không có vấn đề gì.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Gara Ôtô Thanh Tùng cho rằng đã gãy trục bơm tiếp vận.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này phải thay bơm tay.
Cụ Lê Chí Hải phân tích:
- Nguyên nhân trên là do bơm mất áp
- Nguyên nhân dẫn đến gãy là sự mài mòn lâu ngày giữa cốt bơm và lỗi nhỏ có ngàm ngang trog bơm đít mòn dần và quậy banh cốt đuôi.
- Nguyên nhân 2 khi vừa bắt mà gãy là do kẹt bơm đít hoặc do các thợ độ khớp nối không đúng vào dẫn đến đội bơm đít hơi cao và khi xiết ép vào quay cốt sẽ rất nặng.
- Nguyên nhân 3 ngày dẫn đến bung luôn cái bạc thao ở cốt đuôi của bơm cao áp
- Nguyên nhân dẫn đến gãy là sự mài mòn lâu ngày giữa cốt bơm và lỗi nhỏ có ngàm ngang trog bơm đít mòn dần và quậy banh cốt đuôi.
- Nguyên nhân 2 khi vừa bắt mà gãy là do kẹt bơm đít hoặc do các thợ độ khớp nối không đúng vào dẫn đến đội bơm đít hơi cao và khi xiết ép vào quay cốt sẽ rất nặng.
- Nguyên nhân 3 ngày dẫn đến bung luôn cái bạc thao ở cốt đuôi của bơm cao áp
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM