OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Kia Morning nhập 2009 sáng ra đề khó nổ.
Tuy nhiên khi nổ được thì sau đó lại bình thường.
Đã kiểm tra: Không báo lỗi, thay cả cụm bơm xăng + bugi, vệ sinh họng ga, kim phun.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Qua trao đổi, đã thay thêm cả cảm biến nhiệt độ nước nhưng vẫn không được.
Cụ Lưu Viết Phan và cụ Tân Khắc cho rằng liên quan đến việc sử dụng xăng.
Cụ Tran van Hung chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là thay cụm bơm xăng, dây phin.
Nhiều thành viên khác trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này bị tụt áp xăng.
Cụ Nguyễn Xuân Hợp góp ý kiểm tra phần điện liên quan đến cảm biến.
Cụ Lê Điệp góp ý kiểm tra kim phun, van điều áp xăng, nhiệt độ nước như thế nào?
Cụ Gara Oto Tiến Dũng chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là sáng nguội máy đề không nổ, cắm máy vào hiện ra lỗi điện áp thấp, thay ECU là hết bệnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Tuy nhiên khi nổ được thì sau đó lại bình thường.
Đã kiểm tra: Không báo lỗi, thay cả cụm bơm xăng + bugi, vệ sinh họng ga, kim phun.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Qua trao đổi, đã thay thêm cả cảm biến nhiệt độ nước nhưng vẫn không được.
Cụ Lưu Viết Phan và cụ Tân Khắc cho rằng liên quan đến việc sử dụng xăng.
Cụ Tran van Hung chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là thay cụm bơm xăng, dây phin.
Nhiều thành viên khác trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này bị tụt áp xăng.
Cụ Nguyễn Xuân Hợp góp ý kiểm tra phần điện liên quan đến cảm biến.
Cụ Lê Điệp góp ý kiểm tra kim phun, van điều áp xăng, nhiệt độ nước như thế nào?
Cụ Gara Oto Tiến Dũng chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là sáng nguội máy đề không nổ, cắm máy vào hiện ra lỗi điện áp thấp, thay ECU là hết bệnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM