Kia Morning báo lỗi cảm biến nhiệt độ nhớt và cục van solenoid.
Qua kiểm tra, nhiệt độ dầu số tự động lên khoảng 80 độ C buộc phải ga lớn mới bắt.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Qua trao đổi với cụ Loan Nguyễn thì lượng dầu đổ vào đã đủ.
Cụ Trịnh Duy Cường góp ý kiểm tra lọc dầu trong trường hợp này.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần thay cáp.
Nhưng cụ Quang Thành cho biết đã thay cáp rồi nhưng vẫn chưa được, số tiến vẫn bình thường.
Cụ Ninh Tran Ntc lưu ý rằng có tới hai sợi cáp. Nếu thấy giảm điện trở thì cáp đó đã hỏng.
Cụ Đức Hiền cho rằng cần thay dầu mới và lọc dầu có khả năng bẩn.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra, nhiệt độ dầu số tự động lên khoảng 80 độ C buộc phải ga lớn mới bắt.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Trịnh Duy Cường góp ý kiểm tra lọc dầu trong trường hợp này.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần thay cáp.
Nhưng cụ Quang Thành cho biết đã thay cáp rồi nhưng vẫn chưa được, số tiến vẫn bình thường.
Cụ Ninh Tran Ntc lưu ý rằng có tới hai sợi cáp. Nếu thấy giảm điện trở thì cáp đó đã hỏng.
Cụ Đức Hiền cho rằng cần thay dầu mới và lọc dầu có khả năng bẩn.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM