Kia morning AT đời 2006 vào số D, L, 2 thì chạy được khoảng 30m thì mất hẳn số

B
Bình luận: 20Lượt xem: 3,224

buutuan1965

Tài xế O-H
em đang làm một con kia morning AT đời 2006, khi vào xưởng thì vào số D, L, 2 thì chạy được khoảng 30m thì mất hẳn số không chạy được nữa, em rã hộp số ra thấy mấy lá côn bị mòn cháy em thay bộ côn mới vào thì chạy được lên tất cả các số, nhưng chạy được khoảng 6,7 cây số thì lại không chạy được nữa, nhưng để dừng lại khoảng 5,10 phút thì lại chạy lại được nhưng một đoạn thì lại bị lại,em mới thử xe xong mà chưa hiểu là nó bị ở phần nào, xin đăng lên để các bạn ai gặp trường hợp này rồi giúp mình xử lý với , em cám ơn nhiều..
 

phutungdanang

Tài xế O-H
em đang làm một con kia morning AT đời 2006, khi vào xưởng thì vào số D, L, 2 thì chạy được khoảng 30m thì mất hẳn số không chạy được nữa, em rã hộp số ra thấy mấy lá côn bị mòn cháy em thay bộ côn mới vào thì chạy được lên tất cả các số, nhưng chạy được khoảng 6,7 cây số thì lại không chạy được nữa, nhưng để dừng lại khoảng 5,10 phút thì lại chạy lại được nhưng một đoạn thì lại bị lại,em mới thử xe xong mà chưa hiểu là nó bị ở phần nào, xin đăng lên để các bạn ai gặp trường hợp này rồi giúp mình xử lý với , em cám ơn nhiều..
mua hộp số củ khác đi tầm 11 triệu ah mình gặp nhiêu rôi
lh 0915696677
 

buutuan1965

Tài xế O-H
ở chỗ e không có máy cắm kiểm tra lỗi, mà dầu số và các mạch dầu e vệ sinh sạch sẽ rồi, nhưng khi máy nguội thì lại chạy bình thường, chỉ khi nào nóng lên thì mới bị, khi đó nó khóng có số nào hết, mong anh em trợ giúp dùm, em nghĩ có khi nào bị bộ biến mô, hoặc điện không các bạn
 

hungem

Tài xế O-H
- Xem anh em nào có máy nhờ đọc lỗi giùm đi bạn,làm số tự động phải có máy mới xử lý pan được bạn nhé,
- mình nghĩ áp suất đường dầu có vấn đề rồi,nếu lỗi van điện hay cảm biến,nguội vẫn đi số được mà,bạn kiểm tra lại sin,phốt,bi nhựa trên mạch tổ ong quá trình rắp láp có sai xót gì không nhé,nếu không có sai xót thay bộ biến mô xem sao nhé
 

maydocloihn

Tài xế O-H
trước em làm em mondeo 2.0 đi ko quá 20km/h. thay bộ van là ok.em này của bác là do áp dầu.nhưng còn phải xem bơm hay là van.hay do biến mô.không có máy làm mò thì chịu thôi
 

xebo

Tài xế O-H
Thứ nhất k có máy để xem lỗi và thông số datal đã là khó và thứ nữa cụ đã lắp chuẩn chưa.dòng morning cũ này hay bị lỏng cái mối hàn ở bên dải dây điều khiển van nằm trên bộ vỉ van đó.cụ kiểm tra kỹ lại cái này đi cụ nhé
 

tranlong1989

Tài xế O-H
nhiều khả năng do lá côn bị cháy nên làm tắc đường dầu trong cụm van rùi cụ tháo cụm van ra vệ sinh rùi lắp vào xem ntn nhé ..chúc cụ sớm thành công.
 

phutungdanang

Tài xế O-H
tui từng bị dậc bơ phờ vì hộp số xe kia morning rồi cụ đã thây hư hỏng bên trong thi nên thay đơ tốn chi phí cụ ah . còn trái bí thì bạn chi cần cắm đầu cơ vào trái bí va quay thử là biết thôi
 

Buidao

Tài xế O-H
ở chỗ e không có máy cắm kiểm tra lỗi, mà dầu số và các mạch dầu e vệ sinh sạch sẽ rồi, nhưng khi máy nguội thì lại chạy bình thường, chỉ khi nào nóng lên thì mới bị, khi đó nó khóng có số nào hết, mong anh em trợ giúp dùm, em nghĩ có khi nào bị bộ biến mô, hoặc điện không các bạn
co the chay nong van dien khong mo dau se khong day pitong ep la con
 

Buidao

Tài xế O-H
cắm đầu arco vào quả bí quay như thế nào thì biết nó còn được hay hỏng vậy bác, em chưa biết thử ntn để biết được
ban quay truc co khi vao so se biet hop bien mo co hoat dong khong neu hoat dong banh xe xa quay theo nhung ma hop bien mo it hong lam vi trong do la he thong banh rang mat troi thoi ma
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên