OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Kia Morning 2010 sáng ra đề nổ có vấn đề.
Cụ thể hiện tượng như video dưới đây.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Long Nguyen góp ý xem lại cảm biến vị trí bướm ga.
Qua trao đổi với cụ Đinh Văn Đông thì không có hiện tượng nóng máy.
Cụ Tâm Kỹ Thuật cho rằng thử vệ sinh bằng cách đạp ga 2500 vòng/phút rồi xịt hóa chất súc họng ga xem sao?
Cụ Tân Khắc và cụ Đôn Đặng cùng nhận định xăng A95 là nguyên nhân ở đây.
Cụ Huy Hoang FC suy đoán van không tải có thể nguyên nhân ở đây.
Cụ Ớt Chỉ Thiên lưu ý đến vấn đề bơm xăng.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Cụ thể hiện tượng như video dưới đây.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Long Nguyen góp ý xem lại cảm biến vị trí bướm ga.
Qua trao đổi với cụ Đinh Văn Đông thì không có hiện tượng nóng máy.
Cụ Tâm Kỹ Thuật cho rằng thử vệ sinh bằng cách đạp ga 2500 vòng/phút rồi xịt hóa chất súc họng ga xem sao?
Cụ Tân Khắc và cụ Đôn Đặng cùng nhận định xăng A95 là nguyên nhân ở đây.
Cụ Huy Hoang FC suy đoán van không tải có thể nguyên nhân ở đây.
Cụ Ớt Chỉ Thiên lưu ý đến vấn đề bơm xăng.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM