OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Kia Morning 2008 nổ máy cứ hụt hụt rồi tắt.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Trung Trần góp ý kiểm tra đường dây điện.
Cụ Hai Le nhận định có thể phải thay máy phát.
Cụ Lưu Viết Phan góp ý kiểm tra có bị lỏng dây không?
Một số thành viên khác trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần lưu ý đến cầu chì tổng.
Trong khi cụ Sấm Bất Tử lại suy đoán lỏng mass.
Cụ Nguyen Huu Cau chia sẻ:
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do đứt cầu chì sạc.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Máy phát không sạc, bình cũng yếu.
- Khi tháo cục bình máy tắt
- Tháo máy phát đem đi kiểm tra thì thợ báo máy phát đang bình thường sạc vẫn tốt
- Đo điện xuống máy phát cũng có.
- Lắp lại thì cứ như cũ khi em lấy bình khác kích vào bình thì máy rất nổ êm.
- Khi tháo cục bình máy tắt
- Tháo máy phát đem đi kiểm tra thì thợ báo máy phát đang bình thường sạc vẫn tốt
- Đo điện xuống máy phát cũng có.
- Lắp lại thì cứ như cũ khi em lấy bình khác kích vào bình thì máy rất nổ êm.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Trung Trần góp ý kiểm tra đường dây điện.
Cụ Hai Le nhận định có thể phải thay máy phát.
Cụ Lưu Viết Phan góp ý kiểm tra có bị lỏng dây không?
Một số thành viên khác trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần lưu ý đến cầu chì tổng.
Trong khi cụ Sấm Bất Tử lại suy đoán lỏng mass.
Cụ Nguyen Huu Cau chia sẻ:
- Kiểm tra bình có đủ volt không?
- Nếu có thì kiểm tra cọc bình có tiếp xúc tốt không?
- Đã từng gặp trường hợp này rồi. Đề cái đầu không nổ. Đề lại cái thứ 2 chỉ nghe cái đề kêu khự khự vài tiếng rồi im. Đề cái thứ 3 là đề cũng im luôn. Nguyên nhân là cái cọc bình tiếp xúc không tốt.
- Nếu có thì kiểm tra cọc bình có tiếp xúc tốt không?
- Đã từng gặp trường hợp này rồi. Đề cái đầu không nổ. Đề lại cái thứ 2 chỉ nghe cái đề kêu khự khự vài tiếng rồi im. Đề cái thứ 3 là đề cũng im luôn. Nguyên nhân là cái cọc bình tiếp xúc không tốt.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do đứt cầu chì sạc.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM