Cái này là lỗi hệ thống lái của dòng k3000s. Không sửa được đâu, có chăng các bác chỉ có thể khắc phục tạm thời bằng cách thay lốp, cân chỉnh lazang, nhưng chỉ được 1 thời gian nó lại tái diễn. Lốp chỉ cẩn mòn một chút là lại bị, Nhưng bác yên tâm cái này chạy tốc độ 70> là hết rung.[/QU
bác dựa vào tài liệu , đặc điểm nào mà bảo là lỗi hệ thông lại vậy bác. bác bảo bị hệ thông lái vậy nó bị ở co cấu nào hay là phải thay toàn bộ hệ thống.
Em làm trong Trường Hải đây bác ạ. Ban đầu bọn em cũng chỉ là tìm xem lỗi gì? tìm loại trừ tất cả trong hệ thống lái, cuối cùng anh em chỉ khắc phục được trong một khoảng thời gian là bệnh tình của em nó lại tái phát. Bác tin em đi vì rất nhiều người dùng k3000s đều nói là có lỗi này nên cánh thợ chúng em liên hệ với nhà máy và được họ kết luận là cái này là lỗi do nhà sản xuất rồi. Vậy đấy bác ạ.
Ðề: Kia k3000s mới chạy 10000km chạy đến tốc độ tầm 70 km thì tay lái bị rung....
Bác về đội lên KT lại lốp nhé, bệnh kinh niên của thằng K3000 là đảo lốp; bệnh này nó chạy tàm 60 km/h trở lên là nó bắt đầu rung giật tay lái, nếu nặng thì rung cả cabin rất khó chịu
Có là lỗi sản xuất thì cũng phải cụ thể chứ, nó hỏng, sai ở cái gì chứ, sao bác không hỏi kỹ chúng nó,Ðề: Kia k3000s mới chạy 10000km chạy đến tốc độ tầm 70 km thì tay lái bị rung....
Em làm trong Trường Hải đây bác ạ. Ban đầu bọn em cũng chỉ là tìm xem lỗi gì? tìm loại trừ tất cả trong hệ thống lái, cuối cùng anh em chỉ khắc phục được trong một khoảng thời gian là bệnh tình của em nó lại tái phát. Bác tin em đi vì rất nhiều người dùng k3000s đều nói là có lỗi này nên cánh thợ chúng em liên hệ với nhà máy và được họ kết luận là cái này là lỗi do nhà sản xuất rồi. Vậy đấy bác ạ.
Lỗi can bằng động thôi, bác cứ cân lại lốp là okCó là lỗi sản xuất thì cũng phải cụ thể chứ, nó hỏng, sai ở cái gì chứ, sao bác không hỏi kỹ chúng nó,
Cái này bên nm tải chưa khắc phục được sao?Ðề: Kia k3000s mới chạy 10000km chạy đến tốc độ tầm 70 km thì tay lái bị rung....
Em làm trong Trường Hải đây bác ạ. Ban đầu bọn em cũng chỉ là tìm xem lỗi gì? tìm loại trừ tất cả trong hệ thống lái, cuối cùng anh em chỉ khắc phục được trong một khoảng thời gian là bệnh tình của em nó lại tái phát. Bác tin em đi vì rất nhiều người dùng k3000s đều nói là có lỗi này nên cánh thợ chúng em liên hệ với nhà máy và được họ kết luận là cái này là lỗi do nhà sản xuất rồi. Vậy đấy bác ạ.
cụ thay cho em cây ba dọc là ô kê ngay. bệnh này chủ yếu là rô tuyn ba dọc hơi lỏng tí là bị hiện tượng trenCái này bên nm tải chưa khắc phục được sao?
Rô tuyn ba đờ xông dọc là một nguyên nhân nhỏ thôi bạn, mới 10.000 km rô tuyn ba đờ xông dọc không dễ hư thế đâu. Bệnh này do nhiều nguyên nhân có thể kể đến như: áp suất lốp không đúng, các bác tài mới lấy xe về cứ bơm lấy bơm để cho căng lốp, quá trình chạy làm biến dạng lốp một phần nào đó cũng gây rung tay lái rồi; thứ 2 là mâm không đều; thứ 3 có thể do các góc đặt bánh xe sai; thứ 4 có thể do ắc phi dê rơ..... các bác cho thêm ý kiến ạ.cụ thay cho em cây ba dọc là ô kê ngay. bệnh này chủ yếu là rô tuyn ba dọc hơi lỏng tí là bị hiện tượng tren
Em đã thử lắp 2 cặp vỏ mới vào test thử thì hết bị.K3000 cũng tuỳ chiếc có chiếc lại ko bị.Em cũng đang đau đầu cái vụ này đây!cụ thay cho em cây ba dọc là ô kê ngay. bệnh này chủ yếu là rô tuyn ba dọc hơi lỏng tí là bị hiện tượng tren
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.