kia forte nổ tại chỗ rung xe

thinhpto
Bình luận: 23Lượt xem: 8,055

thinhpto

Tài xế O-H
e bị 1 em forte cho ăn cháo hành, bệnh tình e nó là thi thoảng nổ tại chô xe rung ( vòng tua máy đứng im khi rung). e đã thay bugi, lọc xăng, vệ sinh họng ga, van không tải, vệ sinh kim phun. áp xăng đo vẫn đủ 3,5 kg.... cắm máy thì không thấy lỗi gì. e đang không biết tại sao????? mong các bác giúp e với...... chỉ cần ga vài cái là xe lại êm bình thường
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
e bị 1 em forte cho ăn cháo hành, bệnh tình e nó là thi thoảng nổ tại chô xe rung ( vòng tua máy đứng im khi rung). e đã thay bugi, lọc xăng, vệ sinh họng ga, van không tải, vệ sinh kim phun. áp xăng đo vẫn đủ 3,5 kg.... cắm máy thì không thấy lỗi gì. e đang không biết tại sao????? mong các bác giúp e với...... chỉ cần ga vài cái là xe lại êm bình thường
bác tắt điều hòa và cắm đồng hồ đo xăng xem khi nó rung áp là bao nhiêu vậy? chứ bác mà đo riêng bơm xắng là không được rồi. phải đo khi nó đang đổ bệnh bác ạ.
 

kuop

Tài xế O-H
e bị 1 em forte cho ăn cháo hành, bệnh tình e nó là thi thoảng nổ tại chô xe rung ( vòng tua máy đứng im khi rung). e đã thay bugi, lọc xăng, vệ sinh họng ga, van không tải, vệ sinh kim phun. áp xăng đo vẫn đủ 3,5 kg.... cắm máy thì không thấy lỗi gì. e đang không biết tại sao????? mong các bác giúp e với...... chỉ cần ga vài cái là xe lại êm bình thường
Vòng tua máy mà đứng im thì động cơ bình thường rồi. Chỉ còn cái chân máy cụ kiểm tra coi sao?
 

tringuyen

Tài xế O-H
chưa hiểu ý của bác lắm, nổ ralangti vòng tua thấp nên máy rung hay là máy rung giật khi de ko tải, khi bật máy lạnh mới bị nếu ko bật ac có bị ko bác
 

thinhpto

Tài xế O-H
bác tắt điều hòa và cắm đồng hồ đo xăng xem khi nó rung áp là bao nhiêu vậy? chứ bác mà đo riêng bơm xắng là không được rồi. phải đo khi nó đang đổ bệnh bác ạ.
e đo lúc đổ bệnh đấy bác
[MERGETIME="1433377001"][/MERGETIME]
Vòng tua máy mà đứng im thì động cơ bình thường rồi. Chỉ còn cái chân máy cụ kiểm tra coi sao?
e cũng nghi nghi, nhưng do không có đồ thử
[MERGETIME="1433377055"][/MERGETIME]
Vòng tua máy mà đứng im thì động cơ bình thường rồi. Chỉ còn cái chân máy cụ kiểm tra coi sao?
e cũng nghi nghi, nhưng do không có đồ thử
chưa hiểu ý của bác lắm, nổ ralangti vòng tua thấp nên máy rung hay là máy rung giật khi de ko tải, khi bật máy lạnh mới bị nếu ko bật ac có bị ko bác
nổ rung giật khi vòng tua hơn 800, máy không bật điều hòa bác ạ
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
vòng tua bao nhiu cụ. cụ rút rắt kim phun từng máy xem có máy nào kém không. chứ đứt chân máy e ngỉ ngồi trong xe nổ gaxangty nó gần cả khung xe rồi
 

nguyendatkiaq10

Tài xế O-H
e bị 1 em forte cho ăn cháo hành, bệnh tình e nó là thi thoảng nổ tại chô xe rung ( vòng tua máy đứng im khi rung). e đã thay bugi, lọc xăng, vệ sinh họng ga, van không tải, vệ sinh kim phun. áp xăng đo vẫn đủ 3,5 kg.... cắm máy thì không thấy lỗi gì. e đang không biết tại sao????? mong các bác giúp e với...... chỉ cần ga vài cái là xe lại êm bình thường
cụ kiểm tra cảm biến oxy xem như thế nào nha cụ
 

thinhpto

Tài xế O-H
vòng tua bao nhiu cụ. cụ rút rắt kim phun từng máy xem có máy nào kém không. chứ đứt chân máy e ngỉ ngồi trong xe nổ gaxangty nó gần cả khung xe rồi
vòng tua lúc bị rung vẫn 800 và kim vòng tu khong rung tí nào. e bỏ tùng máy rồi, như nhau cả
[MERGETIME="1434461233"][/MERGETIME]
N

nếu tua máy không đổi ổn đinh mà cứ rung khả năng cao là buli đấy
nhưng con này tua máy vẫn đứng im cụ ạ
[MERGETIME="1434461323"][/MERGETIME]
cụ kiểm tra cảm biến oxy xem như thế nào nha cụ
cảm biến oxy vẫn báo về dưới 1v, còn lúc rung thì e ko để ý, vì nó chỉ bị 1 tí thôi. nhưng chạy ko sao, nếu oxy thì chạy thi thoảng bị giật chứ
 

hungem

Tài xế O-H
-Bạn kiểm tra kỷ chân máy xem sao
-Bạn xem lại bu li trục khủy xem sao nhé,nó có lớp cao su chống run đấy bạn
 

Koaisat

Tài xế O-H
Theo em thì có một bugi hoặc một kim phun kém ( khả năng cao là bugi ) . Khi mới nổ máy thì cái kém đó chưa bắt nhịp theo cả giàn được nên các cái kia phải tự động gồng lên nên máy rung, khi bác đạp ga phát tua máy lên cao cái kém kia bị đunr đít cưỡng bức nên phải hoatj động bắt nhịp với cả giàn -> hiện tượng rung chấm dứt. Nôm la như vậy, em không phải dân trong nghề nên chỉ biết diễn đạt vậy. Nhờ các cao thủ đang còn ẩn danh tư vấn tiếp ạ!
 

thinhpto

Tài xế O-H
cụ kiểm tra cảm biến oxy xem như thế nào nha cụ
cảm biến oxy vẫn báo về dưới 1v, còn lúc rung thì e ko để ý, vì nó chỉ bị 1 tí thôi. nhưng chạy ko sao, nếu oxy thì chạy thi thoảng bị giật chứ
Theo em thì có một bugi hoặc một kim phun kém ( khả năng cao là bugi ) . Khi mới nổ máy thì cái kém đó chưa bắt nhịp theo cả giàn được nên các cái kia phải tự động gồng lên nên máy rung, khi bác đạp ga phát tua máy lên cao cái kém kia bị đunr đít cưỡng bức nên phải hoatj động bắt nhịp với cả giàn -> hiện tượng rung chấm dứt. Nôm la như vậy, em không phải dân trong nghề nên chỉ biết diễn đạt vậy. Nhờ các cao thủ đang còn ẩn danh tư vấn tiếp ạ!
bu gi e thay bugi của hãng rồi, còn kim phun đã vệ sinh
 

sirduyduc

Tài xế O-H
Cụ móc cái cẩu lùa vào, thòng dây móc máy lên, nới hết chân máy ra, rồi hạ xuống xiết lại xem nó có hết rung ko nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên