OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Kia Bongo rung giật, chết máy và khó nổ lại máy.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Năm Châu nhận định nguyên nhân là tắc lọc diesel.
Cụ Nguyễn Huy Phương và cụ Lê Chí Hải suy đoán là do bơm.
Cụ Giáp VI Văn lưu ý đến long đen kim phun nếu bị hở là sẽ không nổ được máy.
Trong khi đó, cụ Dis Covery lại cho rằng thay cảm biến trục khuỷu là được.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do bị kẹt kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Trước đó bị khi nóng máy tắt máy đi đề lại không nổ
- Đề nguội máy nổ bình thường, khi nóng máy đẩy xe thì máy lại nổ được.
- Đã thực hiện tháo kim bơm đi cân (hỏng đã thay mới) hạ máy đại tu.
=> Sau khi lắp lại thì nổ máy luôn nhưng sau 2-3 phút thì xảy ra hiện tượng này.
- Đề nguội máy nổ bình thường, khi nóng máy đẩy xe thì máy lại nổ được.
- Đã thực hiện tháo kim bơm đi cân (hỏng đã thay mới) hạ máy đại tu.
=> Sau khi lắp lại thì nổ máy luôn nhưng sau 2-3 phút thì xảy ra hiện tượng này.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này mặc dù đã thay mới nhưng khả năng cao vẫn đang bị kẹt kim phun.Cụ Năm Châu nhận định nguyên nhân là tắc lọc diesel.
Cụ Nguyễn Huy Phương và cụ Lê Chí Hải suy đoán là do bơm.
Cụ Giáp VI Văn lưu ý đến long đen kim phun nếu bị hở là sẽ không nổ được máy.
Trong khi đó, cụ Dis Covery lại cho rằng thay cảm biến trục khuỷu là được.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do bị kẹt kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM