OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy.
Qua kiểm tra ban đầu, xe sáng ra hoặc đang nguội máy rất dễ nổ.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Thịnh Phạm góp ý thay bac xecmăng và xem lại áp suất nén buồng đốt khi nóng và nguội chênh lệch như thế nào?
Cụ Lê Chí Hải cho rằng nên xem lại các đường hồi dầu và bơm cao áp. Theo chia sẻ, dòng này hay bị tụt áp bơm hoặc kim phun hỏng.
Cụ Nguyễn Văn Ngọc cũng nhận định nguyên nhân có thể liên quan đến bơm cao áp.
Trong khi cụ Vanduc Nguyen lại cho rằng cần phải thay cảm biến trục cam.
Đặc biệt, cụ Sine Lee chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với nguyên nhân liên quan đến cảm biến trục cơ.
Cụ Phan Buidien góp ý kiểm tra mass và củ đề.
Còn cụ Lê Thắng đang nhận thấy có sự bất thường của con đo gió và van vail điều khiển hút.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu, xe sáng ra hoặc đang nguội máy rất dễ nổ.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Thịnh Phạm góp ý thay bac xecmăng và xem lại áp suất nén buồng đốt khi nóng và nguội chênh lệch như thế nào?
Cụ Lê Chí Hải cho rằng nên xem lại các đường hồi dầu và bơm cao áp. Theo chia sẻ, dòng này hay bị tụt áp bơm hoặc kim phun hỏng.
Cụ Nguyễn Văn Ngọc cũng nhận định nguyên nhân có thể liên quan đến bơm cao áp.
Trong khi cụ Vanduc Nguyen lại cho rằng cần phải thay cảm biến trục cam.
Đặc biệt, cụ Sine Lee chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với nguyên nhân liên quan đến cảm biến trục cơ.
Cụ Phan Buidien góp ý kiểm tra mass và củ đề.
Còn cụ Lê Thắng đang nhận thấy có sự bất thường của con đo gió và van vail điều khiển hút.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM