Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy.

OTOHUITEAM
Bình luận: 2Lượt xem: 2,600

OTOHUITEAM

Thành viên O-H
Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy.
Qua kiểm tra ban đầu, xe sáng ra hoặc đang nguội máy rất dễ nổ.

Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 2.PNG
Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 3.PNG
Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 4.PNG
Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 5.PNG


Cụ Thịnh Phạm góp ý thay bac xecmăng và xem lại áp suất nén buồng đốt khi nóng và nguội chênh lệch như thế nào?

Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 6.PNG

Cụ Lê Chí Hải cho rằng nên xem lại các đường hồi dầu và bơm cao áp. Theo chia sẻ, dòng này hay bị tụt áp bơm hoặc kim phun hỏng.

Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 7.PNG

Cụ Nguyễn Văn Ngọc cũng nhận định nguyên nhân có thể liên quan đến bơm cao áp.
Trong khi cụ Vanduc Nguyen lại cho rằng cần phải thay cảm biến trục cam.

Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 8.PNG

Đặc biệt, cụ Sine Lee chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với nguyên nhân liên quan đến cảm biến trục cơ.

Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 9.PNG

Cụ Phan Buidien góp ý kiểm tra mass và củ đề.

Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 10.PNG

Còn cụ Lê Thắng đang nhận thấy có sự bất thường của con đo gió và van vail điều khiển hút.

Kia Bongo III đi nóng lên đề dai mới nổ máy. 11.PNG


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

chatproxx

Thành viên O-H
em nghĩ mã lỗi p0102 của cụ là vấn đề nóng máy khó nổ. vì dòng này nó lấy tín hiệu của cảm biến mafs để làm tín hiệu điều khiển van egr. trường hợp của cụ báo lỗi mafs có thể khiến hộp điều khiển sai egr khiến nó mở van. khi động cơ vừa hoạt động thì trong ống xả thải ra sẽ it oxy được tuần hoàn về đường hút làm hòa trộn thiếu oxy dẫn đến đề dai khó nổ.khi động cơ để 1 thời gian dài không khí nguội oxy thâm nhập được vào cổ xả nên van có mở cũng vẫn dễ nổ.hoặc có thể cảm biến mafs lúc nguội báo khác lúc nóng nên van không mở dễ nổ. hoặc cũng có thể kẹt van egr. còn lỗi p1119 có thề là lỗi được gây ra bởi cảm biến mafs. vì giá trị áp suất nhiên liệu được điều chỉnh theo nhiệt độ không khí, nhiệt độ nước và áp suất khí quyển. lỗi còn lại em không nhắc tới nữa. chúc cụ sớm tìm ra bệnh. có thể sẽ còn nhiều nguyên nhân khác khiến đề dai.đây em chỉ bám theo mã lỗi thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên