OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Kia Bongo III 2004 không nổ được máy.
Tiểu sử pan bệnh:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Đức Nguyễn cho rằng áp dây 5v nguồn cảm biến cam không đủ.
Qua trao đổi với cụ Khiêm Vũ, áp rail hay nguồn cảm biến và xung đều được nhân định là không có gì bất thường.
Cũng qua trao đổi với cụ Vũ Văn Dũng, dầu phun lên vẫn rất tốt.
Cụ Lê Chí Hải chia sẻ,
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị sai tín hiệu cảm biến cam.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Tiểu sử pan bệnh:
- Xe bị sôi nước do thổi roăng mặt máy kéo về. Thay roăng xong không nổ. Đi làm lại kim phun .về nổ được song tắt đi để lắp lại thì không nổ lại được nữa.
- Thợ mang máy tes đến đọc lỗi cảm biến cam. Thay cảm biến mới lại nổ bình thường . Sau đó thấy chảy dầu, tắt máy đi , sử lý chảy dầu song. Không nổ lại được nữa.
- Hiện nó báo như vậy suốt.
- Cảm biến gió rút ra không liên quan gì nhé.
Các mã lỗi: (ảnh cung cấp chất lượng không tốt nên không rõ mã code)- Thợ mang máy tes đến đọc lỗi cảm biến cam. Thay cảm biến mới lại nổ bình thường . Sau đó thấy chảy dầu, tắt máy đi , sử lý chảy dầu song. Không nổ lại được nữa.
- Hiện nó báo như vậy suốt.
- Cảm biến gió rút ra không liên quan gì nhé.
Intake air temperature sensor malfunction
Mass or volume air flow a circuit range/performance
Camshaft position (CMP) sensor A, circuit malfunction (bank 1)
Mass or volume air flow a circuit range/performance
Camshaft position (CMP) sensor A, circuit malfunction (bank 1)
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Đức Nguyễn cho rằng áp dây 5v nguồn cảm biến cam không đủ.
Qua trao đổi với cụ Khiêm Vũ, áp rail hay nguồn cảm biến và xung đều được nhân định là không có gì bất thường.
Cũng qua trao đổi với cụ Vũ Văn Dũng, dầu phun lên vẫn rất tốt.
Cụ Lê Chí Hải chia sẻ,
- Kiểm tra dầu lên, có thể chết bơm cao áp.
- Có mạt trong van kim phun không?
- Ngoài ra, kiểm tra thêm thùng dầu, lọc dầu, đường ống.
- Có mạt trong van kim phun không?
- Ngoài ra, kiểm tra thêm thùng dầu, lọc dầu, đường ống.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị sai tín hiệu cảm biến cam.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM