Kia bonggo khoai :(

V
Bình luận: 18Lượt xem: 1,587

vanmin

Tài xế O-H
Mấy bác vào júp e vs . ( kia bonggo 3 đời 2008)
Bệnh tình em nó rất lạ
> Xe nhà em đã làm rất nhiều thứ ( thay lọc dầu lọc nhớt lọc gió , van kim , kân lại bơm , cảm biến vòng tua ,cảm biến trục cam, )
> "Nhưng" xe nhiều lúc đj rất khỏe , nhiều lúc đi rất yếu .
> Cái lạ e đề cập với các cụ ở đây
( lúc xe đang leo dốc khoản 10độ "mà ko e nghĩ lúc leo dốc mấy độ thì nó vẫn thế". ) lúc leo dốc nếu trong trường hợp xe đj khỏe thì không sao kể cả đi số 4 dốc 10độ xe vẫn lên bình thường .
> *Nhưng lúc xe yếu thì để số 1 ga vút số 2 lịm máy ga không lên (dốc 10độ)"nhưng để số 4 ga lănty xe vẫn lên bình thường. Nhưng đạp ga vào thì ga ko lên nhiều lúc chết máy lạ thế chứ"
>* kòn 1 hiện tượng lạ nữa là lúc đạp ga không tải lần 1 thì ga lên đc 3000v/p , đạp lần 2 thì đc 5000v/p
 

phamhong

Tài xế O-H
Cụ cắm máy vào xem có lỗi gì ko. Nếu có lỗi thì bám theo lỗi mà làm. Còn ko thi xem lại áp rail mà cảm biến luu lượng khí nạp
 

vanmin

Tài xế O-H
Con cảm biến luu lượng khí nạp hỏng thì có hiện tượng gì bac (mà e nghĩ nó không hỏng vì e thử khi xịt gió mát vào cảm biến thì dầu phun nhiều)
Còn áp rail thì em vừa gửi bơm đj kiểm tra rùi .nếu áp ko đủ thì đề đã khó nổ rùi.
 

Thealphaman

Tài xế O-H
Cái cụ rút cảm biến khí nạp đây mà...theo e hiểu thì xe cụ hay bị tụt công suất khi tải nặng hoặc leo dốc có đúng không ạ. Như cụ đã trình bày là đã làm lại hơi và thay sửa các kiểu mà xe vẫn không sửa được. Cụ thử xem căn chỉnh lại góc đánh lửa xem có khắc phục được không :V
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
Cái cụ rút cảm biến khí nạp đây mà...theo e hiểu thì xe cụ hay bị tụt công suất khi tải nặng hoặc leo dốc có đúng không ạ. Như cụ đã trình bày là đã làm lại hơi và thay sửa các kiểu mà xe vẫn không sửa được. Cụ thử xem căn chỉnh lại góc đánh lửa xem có khắc phục được không :V
Căn chỉnh lại lửa của xe máy dầu cơ à!
 

24.july

Tài xế O-H
Cái cụ rút cảm biến khí nạp đây mà...theo e hiểu thì xe cụ hay bị tụt công suất khi tải nặng hoặc leo dốc có đúng không ạ. Như cụ đã trình bày là đã làm lại hơi và thay sửa các kiểu mà xe vẫn không sửa được. Cụ thử xem căn chỉnh lại góc đánh lửa xem có khắc phục được không :V
Người ta có nói làm lại hơi ở điểm nào đâu nhỉ.
Cá nhân nghĩ thớt nên :
- Xem lại bơm xem cân chuẩn chưa? Từ van OVC, áp suất cmRail, và cả kim luôn.
 

vanmin

Tài xế O-H
Các cụ , vấn đề ở đây em đang nghĩ đến con cảm biến lưu lượng khí nạp , các cụ chém júp e ở điểm này ạ.
 

Obamavietnam

Tài xế O-H
Mấy bác vào júp e vs . ( kia bonggo 3 đời 2008)
Bệnh tình em nó rất lạ
> Xe nhà em đã làm rất nhiều thứ ( thay lọc dầu lọc nhớt lọc gió , van kim , kân lại bơm , cảm biến vòng tua ,cảm biến trục cam, )
> "Nhưng" xe nhiều lúc đj rất khỏe , nhiều lúc đi rất yếu .
> Cái lạ e đề cập với các cụ ở đây
( lúc xe đang leo dốc khoản 10độ "mà ko e nghĩ lúc leo dốc mấy độ thì nó vẫn thế". ) lúc leo dốc nếu trong trường hợp xe đj khỏe thì không sao kể cả đi số 4 dốc 10độ xe vẫn lên bình thường .
> *Nhưng lúc xe yếu thì để số 1 ga vút số 2 lịm máy ga không lên (dốc 10độ)"nhưng để số 4 ga lănty xe vẫn lên bình thường. Nhưng đạp ga vào thì ga ko lên nhiều lúc chết máy lạ thế chứ"
>* kòn 1 hiện tượng lạ nữa là lúc đạp ga không tải lần 1 thì ga lên đc 3000v/p , đạp lần 2 thì đc 5000v/p
Cụ cố kiếm cái bơm khác lắp vào xem. E bị bọn cân bơm kim nó lừa mình một lần rồi, còn hộp thì em cũng đang nghi ngờ nhưng thông tin chưa cụ thể lắm nên em cũng không dám phán hộp. Nếu mượn được hộp cụ cứ thử cho em. Có gì mới cụ báo cho ae biết nhé
 

vanmin

Tài xế O-H
Tình hình là máy đi khỏe rùi mấy bác ạ. Thay mỗi con cảm biến lưu lượng khí nạp ok luôn. Thank mấy bác đã chỉ giáo.
 

obdvietnam

Tài xế O-H
Tình hình là máy đi khỏe rùi mấy bác ạ. Thay mỗi con cảm biến lưu lượng khí nạp ok luôn. Thank mấy bác đã chỉ giáo.
EM thực sự nể tài làm mò của cụ thật, bệnh này có máy đưa vào đọc lỗi, xem data ra ngay ấy mà, khi máy bị mất công suất thì với máy dầu này em quan tâm đến mấy vấn đề cơ bản, cảm biến lưu lượng khí nạp, áp suất dầu, áp suất tubo tăng áp. chủ yếu xoay quanh mấy vấn đề này là chính thôi cụ ạ.
Chúc mừng cụ chủ đã xơi được em nó.
 

vanmin

Tài xế O-H
EM thực sự nể tài làm mò của cụ thật, bệnh này có máy đưa vào đọc lỗi, xem data ra ngay ấy mà, khi máy bị mất công suất thì với máy dầu này em quan tâm đến mấy vấn đề cơ bản, cảm biến lưu lượng khí nạp, áp suất dầu, áp suất tubo tăng áp. chủ yếu xoay quanh mấy vấn đề này là chính thôi cụ ạ.
Chúc mừng cụ chủ đã xơi được em nó.
Thank cụ ! Bên e chuyên máy cơ gặp e máy điện hơi khoa. Chứ e nó đã qua 3 ,4 thợ rùi mới đến tay e cụ ạ , nó nác chẳn còn j. Bệnh của e nó bị hỏng nguyên mỗi dàn cò mà mấy bác thợ đọc lỗi thay nguyên 1 ống roail nghe nói gần 10 củ nhưng máy vẫn không nổ . Đôi lúc hiện đại quá dẫn đến hại điện bác ạ :)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên