Khuyên mại Đầu xuân máy ra vào lốp và Cân Bằng Lốp của hãng coghi Giảm giá cực sốc !

pham.thang1912
Bình luận: 0Lượt xem: 1,427

pham.thang1912

Tài xế O-H
Thiết bị cân bằng lốp vi tính sử dụng con trỏ Laser

- Màn hình LCD độ phân giải cao, chương trình cân bằng điều khiển bằng phần mềm thông minh được lập trình sẵn cho từng loại la zăng

- Trục cân bằng có độ chính xác cao, chịu được tải trọng lớn, không cần bảo trì trong quá trình sử dụng, tốc độ cân bằng chậm, kết hợp với hệ thống phanh điện tử cho phép dừng tự động tại ví trí cân bằng.

- Thước đo tự động, có thể lựa chọn vị trí gắn chì tại vị trí 3, 6, 12 giờ tùy chọn.

- Khoảng cách từ thân máy tới bề mặt làm việc của vành bánh xe lớn giúp thuận tiện cho quá trình gắn và dán chì khi cân bằng.

- Bề mặt làm việc rộng có nhiều khay đựng dễ dàng cho việc xắp xếp chì và các phụ kiện.

- Sử dụng con trỏ laser giúp xác định vị trí gắn chì một cách chính xác trên vành bánh xe.

Thông số kỹ thuật

- Tốc độ cân bằng: 75-85-98 RPM

- Tính toán giá trị mất cân bằng lớn nhất: 999g

- Bước nhảy trọng lượng: 1g

- Đường kính trục :40mm

- Cài đặt độ rộng vành cân bằng: 1,5’’- 20’’

- Đường kính vành tối đa: 35’’

- Đường kính vành với thước đo tự động: 10’’- 28’’

- Độ rộng bánh xe tối đa (với lồng bảo vệ): 23,5’’(560mm)

- Đường kính bánh xe lớn nhất với lồng bảo vệ):44’’ (1117mm)

- Khoảng cách từ vành tới thân máy lớn nhất: 11’’(275mm).

- Trọng lượng bánh xe lớn nhất : 75kg

- Công suất tiêu thụ điện: 400W

- Nguồn điện sử dụng: 230V/ 1pha/ 50Hz

- Trọng lượng :160 kg

Ghi chú: đã bao gồm

+ Bộ thước đo tự động

+ Bộ hỗ trợ dán chì (8-21100159)
xem hinh ảnh Web : Thietbitanphat.com
Thiết bị ra vào lốp tự động với đầu móc lốp điều khiển được, lazăng từ 13” ÷ 26”


Đặc điểm:

Hoạt động tốt hơn với đầu móc lốp điều khiển được nhờ vào công nghệ “Leva la leva”mà không hãng nào có

- Thao tác ra/vào lốp tiến hành giống như các động tác dịch chuyển nhưng tuyệt đối không yêu cầu lực từ người sử dụng đó là nhờ vào công nghệ “Leva la leva” hợp nhất trong đầu ra/vào lốp. Thủ tục ra/vào lốp chính xác, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

- Cơ cấu ép lốp với guốc ép mở rộng được, tiện dụng khi làm việc với các loại bánh xe có đường kính lớn và được lắp đặt sẵn trên máy như là một trang bị tiêu chuẩn

- Bàn xoay

- Khả năng kẹp trong: 13” - 26”

- Khả năng kẹp ngoài: 10” - 24”

- Đường kính lốp max: 1100 mm /43”

- Bề rộng lốp max: 360 mm / 14”

- Mô men xoay: 1200 Nm

- Tốc độ quay: 8 rpm

- Chiều cao bàn xoay: 675 mm

Cơ cấu ép lốp

- Kiểu: Tay ép chắc chắn với guốc ép có thể kéo dài

- Độ mở tối đa: 380 mm

- Lực của guốc ép: 15500 N

- Hỗ trợ: Co duỗi được

Bộ kit cho lắp đặt SP2020 (đã bao gồm)

Cơ cấu hỗ trợ ra vào lốp đặc biệt SP2000 (đã bao gồm)

Cơ cấu ép tách mép lốp hoạt động khí nén SP2000 được thiết kế để dùng cho các loại lốp mỏng, bản rộng và các loại vành xe thể thao và vành hợp kim nhẹ, và đặc biệt phù hợp cho các loại bánh xe có sử dụng cảm biến áp suất lốp. SP2000 cũng giúp đơn giản hóa các thao tác khác, như việc vào mép lốp trên hoặc ra mép lốp dưới, nhờ vào sự trợ giúp được cung cấp bởi tay hỗ trợ với đĩa ép. Thao tác nhanh hơn, an toàn hơn cho vành và lốp và giảm thiểu việc dùng sức của người vận hành máy.

Nguồn cấp

- Điện 3 pha: 400 V - 0,75 kW

Weight: 259 kg
xem hinh ảnh Web : Thietbitanphat.com
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên