Kính gởi: Hội Chống gian lận Thương mại & Hỗ trợ người tiêu dùng TP.HCM (AFCA)
Xe mới ra NOZZA Phun xăng nửa hả ? Kinh hãi Yamaha quá. thấy chiếc này kiểu đổ xăng giống cuxi nên chắc chắn bộ phận Bơm xăng vỏ bằng nhựa nằm trong bình xăng ở dưới sàn nên bình xăng có cấu tạo "dẹt", khi xăng đến 1/2 bình ...thì bơm xăng sẽ rất nóng. Mới chạy ko sao, chạy 1 thời gian .... bơm xăng nhựa sẽ giản nở và ..... từ đó sẽ ra bệnh, mà ko thể chữa dứt được (có rất nhiều người bị khi chạy Fi của yamaha):
- VÀ GIÁ 1 CHIẾC BƠM XĂNG KHÔNG PHẢI LÀ RẺ, NẾU CÓ THAY ..THÌ 1 THỜI GIAN "ĐÂU THÌ LẠI VÀO ĐẤY"
Tôi là Fan trung thành của yamaha. Từ khi mua chiếc Yamaha Cuxi giá 36.000.000 vào tháng 10/2010 với phun xăng thì nãy sinh vấn đề về lổi Fi của hàng này
Hiệu xe: Cuxi
Số Xe : 53- 0011
Số máy: 1DW-001284
Số khung: AY-001282
1/ Xe mới chạy được cho đến nay (khoảng tháng 6 /2011)là 4000 km. Hiện bị chết máy liên tục, xe phun xăng chỉ có đề, không bàn đạp
Tình trạng : sáng chạy thì không sao, cứ chạy 1 đoạn dài sau đó tôi dừng lại, tắt máy. Khi mở máy chạy lại thì không tài nào nổ máy xe được. Chỉ chờ 30p hay dắt bộ khoảng 500m tự nhiên lại nổ máy được => chập chờn, chỉ khi mình tự tắt máy, đề lại mới không nổ. Còn khi đã nổ rồi thì ko bao giờ tự ngắt... bệnh rất lạ
- Tôi đã la ầm ỹ chổ bảo hành yahama, mà nghe ktv phán "giờ nổ máy rồi" kiểm tra không thấy bị gì hết . Mang xe về khoảng mấy ngày lại bị tiếp. Khổ 1 cái là khi bị tắt máy giửa đường, dẩn bộ 1 đoạn xa ... đến nơi lại đề phát nổ ngay mới khổ . tôi muốn chửi thề cho thằng yamaha Cuxi quá.
- Do bị chết máy nhiều lần, và lần nào cũng cuốc bộ xe ra Yamaha Phan Đăng Lưu bảo hành đến lần thứ 5 mà chuyện vẫn đâu vào đấy.
- Sáng nay 29/06/2011 chết máy tiếp, và dẫn vô Yamaha bảo hành tiếp từ sáng đến chiều thì xong. Hỏi mấy anh KTV thì bảo : "không tìm ra bệnh"... khi nào chết máy mang ra lại
- Tôi quá chán nản thiếu điều muốn đập nát luôn chiếc xe. Với giá tiền mắc, mà bị 1 chiếc xe như vậy thử hỏi Yamaha làm ăn như thế nào.
Tôi viết lên đây nhằm cảnh báo những ai có ý định mua Yamaha thì hãy xem lại chế độ bảo hành và chất lượng xe.
Chứ cái đà dẫn bộ hoài chịu không thấu. c.c yamaha Cuxi, sorry anh em bức xúc quá
2/ Sau khi test các kiểu thì lòi ra vấn đề ở bộ phân bơm xăng...và được đổi bơm mới vào tháng 7/2011 . Tình trạng sau đó hết hoàn toàn, nhung được cảnh báo vì vấn đề nhiệt độ trong bình xăng tăng khi chạy xe...sẽ làm bơm bằng nhựa giản nở và...hỏng- Được khuyến cáo là: bình xăng nên chạy đến 1/2 phải đổ . Ạc ạc, xe hao xăng kinh mà cứ chạy 1 chút phải đổ xăng lại thì các bác thấy vấn đề nó chuối cở nào
3/ Chạy đến bây giờ thì 1 tuần nay lại gặp trục trặc: đang chạy... tự nhiên tắt máy rất nguy hiểm (đèn vẫn sáng, cảm giác như không xuống xăng). sau khi ngừng 10...30p... lại nổ máy chạy tiếp được !!
- Giờ tôi chẳng biết làm sao và cực kỳ nản cho Cuxi. Mỗi khi lên yamaha NVT thì chờ oải quá, mà KTV test lại qua loa ko ra bệnh
- TÔI SẼ GỞI THƯ NÀY TRÊN MỌI DIỄN ĐÀN , BÁO CHÍ ĐỂ XEM CÁCH GIẢI QUYẾT CỦA HÃNG
- TÔI MUỐN TRẢ LẠI XE VÌ XE QUÁ DỎM HAY HỎNG VẶT VÀ KHÔNG CÓ PHƯƠNG ÁN GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM
Người gởi: Nguyễn Đăng Đức
0908 603 603
1A Nguyễn lâm P3, Q Bình Thạnh
Xe mới ra NOZZA Phun xăng nửa hả ? Kinh hãi Yamaha quá. thấy chiếc này kiểu đổ xăng giống cuxi nên chắc chắn bộ phận Bơm xăng vỏ bằng nhựa nằm trong bình xăng ở dưới sàn nên bình xăng có cấu tạo "dẹt", khi xăng đến 1/2 bình ...thì bơm xăng sẽ rất nóng. Mới chạy ko sao, chạy 1 thời gian .... bơm xăng nhựa sẽ giản nở và ..... từ đó sẽ ra bệnh, mà ko thể chữa dứt được (có rất nhiều người bị khi chạy Fi của yamaha):
- VÀ GIÁ 1 CHIẾC BƠM XĂNG KHÔNG PHẢI LÀ RẺ, NẾU CÓ THAY ..THÌ 1 THỜI GIAN "ĐÂU THÌ LẠI VÀO ĐẤY"
Tôi là Fan trung thành của yamaha. Từ khi mua chiếc Yamaha Cuxi giá 36.000.000 vào tháng 10/2010 với phun xăng thì nãy sinh vấn đề về lổi Fi của hàng này
Hiệu xe: Cuxi
Số Xe : 53- 0011
Số máy: 1DW-001284
Số khung: AY-001282
1/ Xe mới chạy được cho đến nay (khoảng tháng 6 /2011)là 4000 km. Hiện bị chết máy liên tục, xe phun xăng chỉ có đề, không bàn đạp
Tình trạng : sáng chạy thì không sao, cứ chạy 1 đoạn dài sau đó tôi dừng lại, tắt máy. Khi mở máy chạy lại thì không tài nào nổ máy xe được. Chỉ chờ 30p hay dắt bộ khoảng 500m tự nhiên lại nổ máy được => chập chờn, chỉ khi mình tự tắt máy, đề lại mới không nổ. Còn khi đã nổ rồi thì ko bao giờ tự ngắt... bệnh rất lạ
- Tôi đã la ầm ỹ chổ bảo hành yahama, mà nghe ktv phán "giờ nổ máy rồi" kiểm tra không thấy bị gì hết . Mang xe về khoảng mấy ngày lại bị tiếp. Khổ 1 cái là khi bị tắt máy giửa đường, dẩn bộ 1 đoạn xa ... đến nơi lại đề phát nổ ngay mới khổ . tôi muốn chửi thề cho thằng yamaha Cuxi quá.
- Do bị chết máy nhiều lần, và lần nào cũng cuốc bộ xe ra Yamaha Phan Đăng Lưu bảo hành đến lần thứ 5 mà chuyện vẫn đâu vào đấy.
- Sáng nay 29/06/2011 chết máy tiếp, và dẫn vô Yamaha bảo hành tiếp từ sáng đến chiều thì xong. Hỏi mấy anh KTV thì bảo : "không tìm ra bệnh"... khi nào chết máy mang ra lại
- Tôi quá chán nản thiếu điều muốn đập nát luôn chiếc xe. Với giá tiền mắc, mà bị 1 chiếc xe như vậy thử hỏi Yamaha làm ăn như thế nào.
Tôi viết lên đây nhằm cảnh báo những ai có ý định mua Yamaha thì hãy xem lại chế độ bảo hành và chất lượng xe.
Chứ cái đà dẫn bộ hoài chịu không thấu. c.c yamaha Cuxi, sorry anh em bức xúc quá
2/ Sau khi test các kiểu thì lòi ra vấn đề ở bộ phân bơm xăng...và được đổi bơm mới vào tháng 7/2011 . Tình trạng sau đó hết hoàn toàn, nhung được cảnh báo vì vấn đề nhiệt độ trong bình xăng tăng khi chạy xe...sẽ làm bơm bằng nhựa giản nở và...hỏng- Được khuyến cáo là: bình xăng nên chạy đến 1/2 phải đổ . Ạc ạc, xe hao xăng kinh mà cứ chạy 1 chút phải đổ xăng lại thì các bác thấy vấn đề nó chuối cở nào
3/ Chạy đến bây giờ thì 1 tuần nay lại gặp trục trặc: đang chạy... tự nhiên tắt máy rất nguy hiểm (đèn vẫn sáng, cảm giác như không xuống xăng). sau khi ngừng 10...30p... lại nổ máy chạy tiếp được !!
- Giờ tôi chẳng biết làm sao và cực kỳ nản cho Cuxi. Mỗi khi lên yamaha NVT thì chờ oải quá, mà KTV test lại qua loa ko ra bệnh
- TÔI SẼ GỞI THƯ NÀY TRÊN MỌI DIỄN ĐÀN , BÁO CHÍ ĐỂ XEM CÁCH GIẢI QUYẾT CỦA HÃNG
- TÔI MUỐN TRẢ LẠI XE VÌ XE QUÁ DỎM HAY HỎNG VẶT VÀ KHÔNG CÓ PHƯƠNG ÁN GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM
Người gởi: Nguyễn Đăng Đức
0908 603 603
1A Nguyễn lâm P3, Q Bình Thạnh