Kết quả tính toán cuối cùng từ hệ thống tính toán lực dẫn động của ECU điều khiển xe hybrid

Manhthang2610
Bình luận: 0Lượt xem: 168

Manhthang2610

Tài xế O-H
Kết quả tính toán cuối cùng từ hệ thống tính toán lực dẫn động của ECU điều khiển xe hybrid được gửi đến MG ECU (điều khiển động cơ điện) để đảm bảo hiệu suất tối ưu của MG1 và MG2. Hệ thống tính toán lực dẫn động của ECU điều khiển xe hybrid giúp điều khiển tối ưu công suất và mô men tạo ra bởi MG1, MG2 và động cơ đốt trong. Điều này nhằm mục tiêu giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải xả ra môi trường.
ECM nhận tín hiệu về tốc độ động cơ mục tiêu và yêu cầu lực dẫn động động cơ từ ECU điều khiển xe hybrid. ECM sử dụng tín hiệu này để điều khiển hệ thống ETCS-i (điều khiển bướm ga điện tử), điều khiển lượng nhiên liệu, thời điểm đánh lửa, VVT-i và EGR. Trong quá trình điều khiển, ECM cũng thông báo trạng thái hoạt động của động cơ đến ECU điều khiển xe hybrid.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên