OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Isuzu D-MAX chạy được chừng 20-30km lại bị tắt máy
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Qua trao đổi với cụ Thiện Phong, xe tắt máy đề lại vẫn dễ nổ và bình thường.
Cụ Thái Cơ Bắp góp ý kiểm tra bơm xăng.
Cụ Phạm Ngọc Quý cho rằng có thể bị tắc lọc.
Trong khi đó, cụ Vũ Minh phân tích 2 khả năng có thể xảy ra là van bơm hoặc cảm biến nhiệt độ dầu.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là lỗi ở tubor time.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Hai tháng trước xe đến không nổ được nên đã cân lại kim phun,bơm cao áp bình thường và thay xilinoi thì chạy bình thường.
- Test máy nhưng không báo lỗi.
- Test máy nhưng không báo lỗi.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Qua trao đổi với cụ Thiện Phong, xe tắt máy đề lại vẫn dễ nổ và bình thường.
Cụ Thái Cơ Bắp góp ý kiểm tra bơm xăng.
Cụ Phạm Ngọc Quý cho rằng có thể bị tắc lọc.
Trong khi đó, cụ Vũ Minh phân tích 2 khả năng có thể xảy ra là van bơm hoặc cảm biến nhiệt độ dầu.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là lỗi ở tubor time.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM