OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nho Nguoi nhận định thước lái có vấn đề.
Cụ Nguyễn Đức Điệp góp ý kiểm tra cảm biến góc lái.
Cụ Bảo Ka cho rằng có thể đã hỏng cảm biến momen xoắn.
Cụ Thái Minh lại nhận định bị kẹt motor.
Cụ Van Hai góp ý vệ sinh cổ gót xem sao?
Cụ Phutung-theoxe Bmt suy đoán bị gãy thanh xoắn.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do motor điện khi vần hết lái sẽ sụt điện còn 11V.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Xe lái điện.
- Nhiều khi còn không bắt lái phần gầm
- Nhiều khi còn không bắt lái phần gầm
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Nho Nguoi nhận định thước lái có vấn đề.
Cụ Nguyễn Đức Điệp góp ý kiểm tra cảm biến góc lái.
Cụ Bảo Ka cho rằng có thể đã hỏng cảm biến momen xoắn.
Cụ Thái Minh lại nhận định bị kẹt motor.
Cụ Van Hai góp ý vệ sinh cổ gót xem sao?
Cụ Phutung-theoxe Bmt suy đoán bị gãy thanh xoắn.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do motor điện khi vần hết lái sẽ sụt điện còn 11V.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM