Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc.

OTOHUITEAM
Bình luận: 1Lượt xem: 1,068

OTOHUITEAM

Thành viên O-H
Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Xe lái điện.
- Nhiều khi còn không bắt lái phần gầm​

Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 2.PNG


Cụ Nho Nguoi nhận định thước lái có vấn đề.

Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 3.PNG

Cụ Nguyễn Đức Điệp góp ý kiểm tra cảm biến góc lái.

Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 4.PNG

Cụ Bảo Ka cho rằng có thể đã hỏng cảm biến momen xoắn.

Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 5.PNG

Cụ Thái Minh lại nhận định bị kẹt motor.

Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 6.PNG

Cụ Van Hai góp ý vệ sinh cổ gót xem sao?

Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 7.PNG

Cụ Phutung-theoxe Bmt suy đoán bị gãy thanh xoắn.

Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 8.PNG

Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do motor điện khi vần hết lái sẽ sụt điện còn 11V.

Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 9.PNG
Hyundai Verna 2010 cứ đánh hết lái mà giữ lúc trả lái là bị mắc. 10.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên