Hyundai Sonata Đời 1996 Cần Tư Vấn

D
Bình luận: 18Lượt xem: 3,317

duckhoa8693

Tài xế O-H
dạ thưa các cụ xưởng em có nhận một con xe hyundai 1996 may 2.0 tinh trang la máy nguội rất khó nổ nhưng khi em xit thử xịt chế đề nháy cái nổ ngay sau đó tắt máy đi đề nháy lại một cái lại nổ ngay. em đã kiểm tra van áp bơm xăng ko bị tụt em kiểm tra con cảm biến quạt gió vẫn hoạt dộng bt và em cũng đã thay thử cả cảm biến và bơm xăng nhưng ko có tiến triển gì cả. em nhờ các cụ tư vấn giúp em ah.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
dạ thưa các cụ xưởng em có nhận một con xe hyundai 1996 may 2.0 tinh trang la máy nguội rất khó nổ nhưng khi em xit thử xịt chế đề nháy cái nổ ngay sau đó tắt máy đi đề nháy lại một cái lại nổ ngay. em đã kiểm tra van áp bơm xăng ko bị tụt em kiểm tra con cảm biến quạt gió vẫn hoạt dộng bt và em cũng đã thay thử cả cảm biến và bơm xăng nhưng ko có tiến triển gì cả. em nhờ các cụ tư vấn giúp em ah.
xịt chế là xịt gì vậy bác? bác kiểm tra con cảm biến nhiệt độ nước làm mát chưa? có khi con cảm biến này báo giá trị cao nên khi động cơ nguội mà ECU nhận biết tín hiệu cảm biến cao nên không tăng lưu lượng phun nên khó nổ. bác nhớ kiểm tra các đường ống xem có bị hở không nhé. kèm theo bơm xăng bác gắn đồng hồ vào nổ xem áp suất thế nào? xem khi tắt máy khoảng 15p sụt áp bao nhiêu. áp suất nén cũng một vấn đề đấy.
 

duckhoa8693

Tài xế O-H
xịt chế là xịt gì vậy bác? bác kiểm tra con cảm biến nhiệt độ nước làm mát chưa? có khi con cảm biến này báo giá trị cao nên khi động cơ nguội mà ECU nhận biết tín hiệu cảm biến cao nên không tăng lưu lượng phun nên khó nổ. bác nhớ kiểm tra các đường ống xem có bị hở không nhé. kèm theo bơm xăng bác gắn đồng hồ vào nổ xem áp suất thế nào? xem khi tắt máy khoảng 15p sụt áp bao nhiêu. áp suất nén cũng một vấn đề đấy.
dạ là lọ dung dịch minh để rửa chế đó cụ ak. em dã kt cảm biến nước vf bơm xăng rồi cụ ah. ko bị tụt áp và cảm biến hoạt động bt cụ ah
 

quachvancuong

Tài xế O-H
chào bạn,khó nổ có rất nhiều nguyên nhân ah,bạn phải cho thêm nhiều thông tin mới tư vấn được.bạn phải có đủ xăng,lửa ,lực nén, vòng tua,chất lương xăng,... đấy là những thứ cơ bản nhất.theo cách tả của bạn thì mình đoán vòng tua chưa đủ, bạn thử câu thêm bình xem sao.đề dai khó nổ-bệnh ắc quy cũng có ah.có gì bạn cho thêm thông tin mọi người cùng thảo luận.thanksLATLEOOTOHUITuyet
 

duckhoa8693

Tài xế O-H
chào bạn,khó nổ có rất nhiều nguyên nhân ah,bạn phải cho thêm nhiều thông tin mới tư vấn được.bạn phải có đủ xăng,lửa ,lực nén, vòng tua,chất lương xăng,... đấy là những thứ cơ bản nhất.theo cách tả của bạn thì mình đoán vòng tua chưa đủ, bạn thử câu thêm bình xem sao.đề dai khó nổ-bệnh ắc quy cũng có ah.có gì bạn cho thêm thông tin mọi người cùng thảo luận.thanksLATLEOOTOHUITuyet
vâng em cảm ơn cụ nhiều nhưng em khẳng định là ko phải do bình vì bình em vừa thay và máy áp lực 11kg/cm3 ah
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra bugi xem có máy nào đen hoặc bất thường không. Tiến hành vệ sinh kim phun và các cảm biến. Đời 96 xem lại cả áp xuất hơi cụ nhá
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra kỹ cổ hút và gioăng béc phun kỹ nhé. Liệu hơi có vấn đề không cụ. Nhiều trường hợp hở xupap nhẹ. Đo hơi vẫn đủ áp.
 

troicho

Tài xế O-H
Chế lắp ở chỗ nào vậy cụ troicho
CHẾ ĐÂY NẦY :oops:
ote="duckhoa8693, post: 246152, member: 171503"]dạ thưa các cụ xưởng em có nhận một con xe hyundai 1996 may 2.0 tinh trang la máy nguội rất khó nổ nhưng khi em xit thử xịt chế đề nháy cái nổ ngay sau đó tắt máy đi đề nháy lại một cái lại nổ ngay. em đã kiểm tra van áp bơm xăng ko bị tụt em kiểm tra con cảm biến quạt gió vẫn hoạt dộng bt và em cũng đã thay thử cả cảm biến và bơm xăng nhưng ko có tiến triển gì cả. em nhờ các cụ tư vấn giúp em ah.[/quote]
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
CHẾ ĐÂY NẦY :oops:
ote="duckhoa8693, post: 246152, member: 171503"]dạ thưa các cụ xưởng em có nhận một con xe hyundai 1996 may 2.0 tinh trang la máy nguội rất khó nổ nhưng khi em xit thử xịt chế đề nháy cái nổ ngay sau đó tắt máy đi đề nháy lại một cái lại nổ ngay. em đã kiểm tra van áp bơm xăng ko bị tụt em kiểm tra con cảm biến quạt gió vẫn hoạt dộng bt và em cũng đã thay thử cả cảm biến và bơm xăng nhưng ko có tiến triển gì cả. em nhờ các cụ tư vấn giúp em ah.
[/quote]
Xịt chế ở đây là một dạng dung dịch tẩy rửa hay sử dụng để xịt rưa. Nó chứa nồng độ xăng cao ( dễ cháy). Mồi vào cổ hút sẽ dễ nổ
 

troicho

Tài xế O-H
Xịt chế ở đây là một dạng dung dịch tẩy rửa hay sử dụng để xịt rưa. Nó chứa nồng độ xăng cao ( dễ cháy). Mồi vào cổ hút sẽ dễ nổ[/quote]
Dạ, bây giờ em đã hiểu, đa tạ cụ !
Thế mà nãy giờ cứ ngồi cười cái cụ kia, xe phun xăng cũng có CHẾ, hehe :D
 

duckhoa8693

Tài xế O-H
thưa các cụ nay em lên để cung cấp thêm thông tin sau khi em khai thác được từ chủ xe ah. chủ xe bảo xe mới đại tu máy trước tết một tháng và xe đi rất bt khỏe ko vấn đề gì nhưng đến hôm mùng 8 tết tự nhiên bị vậy. nay em đã kt lại về đường dây xuông con cảm biến nước thì một dây mass và một dây 11v. bt như các xe khác thì la một dây mass và một dây 5v.nhưng xe này như vậy thì sai đúng ko các anh? em nhòe các anh có tài liệu cho em xin thông số chuẩn về 2 đường dây xuông cảm biến nước và khi con cảm ở nhiệt độ lạnh thì cảm biền đó bao nhiêu kilo ôm?[DOUBLEPOST=1392551104,1392294337][/DOUBLEPOST]báo cao các anh em đã giải quyết em nó xong rồi ah.tất cả bệnh của em nó là do hộp ecu các anh ah. em xin cảm ơn tất cả những lời đóng góp quý của toan thể anh em oh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên