congtacvien
Giữ xe
Hyundai SantaFe 2012 2.2L mất tín hiệu kim phun.
Cụ thể:
- Đã thay bơm cao áp
- Đã thay kim phun
- Đã thay cảm biến áp rail
- Đo thông mạch dây điện về hộp không đứt
- Hộp đã đưa đi kiểm tra rồi
- Đề máy áp dầu có
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Fumiro Chen đoán phải học lại kim phun khi thay mới:
Cụ Khương Duy cho rằng có kim phun bị chết:
Nhiều thành viên khuyên nên kiểm tra các cảm biến trục khuỷu, trục cam:
Nhưng qua trao đổi, chủ thớt khẳng định rằng các cảm biến vẫn cấp xung ổn định:
Các thành viên khác lại cho rằng xe đang bị lỗi IMMO:
Một số khác góp ý nên kiểm tra thanh rail và áp suất trên đường ống:
Cụ Đồng Nguyễn đề xuất thử xả e sau khi rút hết các giắc cảm biến rồi đề lại:
Sau hơn 1 ngày nghiên cứu , thảo luận và tham khảo ý kiến sửa chữa của các thành viên trên cộng đồng thì pan bệnh đã có cách xử lý: do máy bị e dầu, ta xả e liên tục cho tới khi máy nổ được.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Cụ thể:
- Đã thay bơm cao áp
- Đã thay kim phun
- Đã thay cảm biến áp rail
- Đo thông mạch dây điện về hộp không đứt
- Hộp đã đưa đi kiểm tra rồi
- Đề máy áp dầu có
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Fumiro Chen đoán phải học lại kim phun khi thay mới:
Cụ Khương Duy cho rằng có kim phun bị chết:
Nhiều thành viên khuyên nên kiểm tra các cảm biến trục khuỷu, trục cam:
Nhưng qua trao đổi, chủ thớt khẳng định rằng các cảm biến vẫn cấp xung ổn định:
Các thành viên khác lại cho rằng xe đang bị lỗi IMMO:
Một số khác góp ý nên kiểm tra thanh rail và áp suất trên đường ống:
Cụ Đồng Nguyễn đề xuất thử xả e sau khi rút hết các giắc cảm biến rồi đề lại:
Sau hơn 1 ngày nghiên cứu , thảo luận và tham khảo ý kiến sửa chữa của các thành viên trên cộng đồng thì pan bệnh đã có cách xử lý: do máy bị e dầu, ta xả e liên tục cho tới khi máy nổ được.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: Cộng đồng chẩn đoán lỗi ô tô Việt Nam