OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Hyundai Santa Fe Gold 2003 ga lên là tiếng turbo rít rất to.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hồ Sỹ Cảnh cho rằng có thể phải thay turbo thôi.
Cụ Nguyễn Trung lưu ý đến việc giảm thanh giằng của van dù.
Qua trao đổi với cụ Le Hieu đã loại trừ được các khả năng về gioăng, cổ xả.
Cụ Bánh Mít Su chia sẻ, turbo sau một thời gian thường bị ảnh hưởng ở thanh giằng - thanh nối giữa 2 quạt.
Cụ Kun CraVen chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với nguyên nhân bị hở gioong mát số 4 cổ xả.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị hỏng van điều khiển áp suất trên giàn làm mát khí nạp turbo từ đó tuy ô không có lực nhấc dù lên.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Càng ga thốc càng tiếng rít to hơn.
- Tuabin vẫn bình thường, các đường ống vẫn kín.
- Tuabin vẫn bình thường, các đường ống vẫn kín.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hồ Sỹ Cảnh cho rằng có thể phải thay turbo thôi.
Cụ Nguyễn Trung lưu ý đến việc giảm thanh giằng của van dù.
Qua trao đổi với cụ Le Hieu đã loại trừ được các khả năng về gioăng, cổ xả.
Cụ Bánh Mít Su chia sẻ, turbo sau một thời gian thường bị ảnh hưởng ở thanh giằng - thanh nối giữa 2 quạt.
Cụ Kun CraVen chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với nguyên nhân bị hở gioong mát số 4 cổ xả.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị hỏng van điều khiển áp suất trên giàn làm mát khí nạp turbo từ đó tuy ô không có lực nhấc dù lên.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM