OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Hyundai Porter II 2008 báo lỗi P1185: The DTC defined by manufacturer
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Tran Trung nhận định đây là lỗi áp suất rail quá cao, có thể tuột dây cảm biên rail, đo điện áp 3 chân xem sao?
Trong khi đó, cụ Hoc Nguyen Xuan phân tích:
Thầy Phạm Vỵ chia sẻ những nguyên nhân có thể:
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Tran Trung nhận định đây là lỗi áp suất rail quá cao, có thể tuột dây cảm biên rail, đo điện áp 3 chân xem sao?
Trong khi đó, cụ Hoc Nguyen Xuan phân tích:
- Lỗi này thuộc phần lỗi nhiên liệu.
- Đơn giản là nhiên liệu thì mồi RP7 sẽ phải nổ .
- Nhưng ở đây vẫn đề là mồi 10 bình RP7 không nổ thì nguyên nhân chỉ có thể là do áp xuất buồng hơi quá thấp . Chỉ có đai tu máy mới giải quyết được vấn đề .
- Đơn giản là nhiên liệu thì mồi RP7 sẽ phải nổ .
- Nhưng ở đây vẫn đề là mồi 10 bình RP7 không nổ thì nguyên nhân chỉ có thể là do áp xuất buồng hơi quá thấp . Chỉ có đai tu máy mới giải quyết được vấn đề .
Thầy Phạm Vỵ chia sẻ những nguyên nhân có thể:
- Faulty Fuel pressure regulator valve (Stuck Open)
- Faulty Rail pressure sensor
- Rail pressure sensor harness is open or shorted
- Rail pressure sensor circuit poor electrical connection
- Faulty Rail pressure sensor
- Rail pressure sensor harness is open or shorted
- Rail pressure sensor circuit poor electrical connection
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM