Hyundai porter 2 vừa làm máy xong, máy số 2 piston bị chảy.

Kythuatviengara
Bình luận: 46Lượt xem: 6,812

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Chào cụ.
Cụ chú ý cùng một pan bệnh cụ chỉ được đăng một bài thôi nhé. Cụ không đăng thành nhiều bài tách biệt, gây loãng diễn đàn.
 

Vocongluan

Thành viên O-H
15370813802972878657185504204505.jpg
15370814304732012947847680022400.jpg
 

Hoàng Nhật

Thành viên O-H
Quá nhiệt buồng đốt, chỉ có thể là kim thôi cụ ơi, không phải đồ đểu đâu, nhiệt độ nóng chảy của nhôm dù có đeu nó cũng không chảy ra như vậy, cụ kiểm tra cây kim máy số 2 đi
 

Kythuatviengara

Thành viên O-H
Xe này người ta làm ở sài gòn thay mới pitton hết rồi .bán về cho khách của e.chạy về thì bị bể ống nhớt hỏng pitton xilanh số 3.e làm lại khách chạy 15km thì chết máy số 2.rã ra lại thì bị như vậy đó.các bác có hướng giải quyết thì tư vấn hộ e với
 

thichhochoi

Thành viên O-H
Cháy kiểu này mình không cho là cháy do quá nhiệt buồng đốt.

Mình cho là cháy do ma sát. Cần lục lại quá khứ để hi vọng tìm ra được nguyên nhân để còn biết đường rút kinh nghiệm.
Cụ chụp lại ảnh cái xi lanh, súp bắp liên quan máy này xem sao nhé.
Cháu thấy cháy đỉnh bit tông nhiều hơn à 2 bên hông mòn mà bác? Bác nói rõ hơn cho nhà cháu với ạ, cháu còn non nên chưa hiểu lắm ạ.
 

thichhochoi

Thành viên O-H
Xe này người ta làm ở sài gòn thay mới pitton hết rồi .bán về cho khách của e.chạy về thì bị bể ống nhớt hỏng pitton xilanh số 3.e làm lại khách chạy 15km thì chết máy số 2.rã ra lại thì bị như vậy đó.các bác có hướng giải quyết thì tư vấn hộ e với
Mà cụ làm lại thay cả 4 pitton mới luôn à cụ?
Vật tư cũng là 1 lý do nhưng đâu đến nỗi chayh 15 km lại bị. Mà nhôm chảy luôn thì theo ngu kiến của cháu à quá nhiệt do nhiên cháy trong buồn dốt , và giải nhiệt ở máy số 2 cụ nên xem lại ... và cho cháu học hỏi thêm với ạ....
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên