hyundai khó nổ cần giúp đỡ

L
Bình luận: 39Lượt xem: 6,416

leviethung090677

Tài xế O-H
tình hình la em có con hyundai potre 1.25t nó co hiện tượng như thế này nhờ các sư huynh tư vấn cho buổi sáng rất khó nổ phải đề rât dài hoạc xit xãng vào hong hút thì nó mới nổ ,để nổ thật lâu khoảng 30-40 phút thì tắt may đề lai thì nó vẫn nổ nhưng đề cung tương đối dài ,máy nay 4 con sây chêt cả (không làm viêc nữa) theo cac sư huynh thì con xe này có cần sấy(bugi) không .vì em thấy nhiêu con xe dòng khác không co sấy(bugi) cũng để nổ bình thường:32:
 

anhbinhpro

O-H Daklak
tình hình la em có con hyundai potre 1.25t nó co hiện tượng như thế này nhờ các sư huynh tư vấn cho buổi sáng rất khó nổ phải đề rât dài hoạc xit xãng vào hong hút thì nó mới nổ ,để nổ thật lâu khoảng 30-40 phút thì tắt may đề lai thì nó vẫn nổ nhưng đề cung tương đối dài ,máy nay 4 con sây chêt cả (không làm viêc nữa) theo cac sư huynh thì con xe này có cần sấy(bugi) không .vì em thấy nhiêu con xe dòng khác không co sấy(bugi) cũng để nổ bình thường:32:

Cụ kiểm tra thay thế 4 con bu gi sấy đi rồi lên báo cáo thế nào , hỏi một câu mà như mới học việc vậy
 

leviethung090677

Tài xế O-H
vấn đề mình băn khoan ở chổ nhiêu xe khác 4 con sấy chết không thay nhưng no vẫn dể nổ thông thường bugi sấy hỏng thì buổi sáng khó nổ ,sau đò thi may nóng là ok ngay nhưng con này máy đã nổ nóng rồi ,tắt máy đề lại là lại khó nổ. đề thật dài nó mới nổ được
 

anhnv_2411

Don't give up
tình hình la em có con hyundai potre 1.25t nó co hiện tượng như thế này nhờ các sư huynh tư vấn cho buổi sáng rất khó nổ phải đề rât dài hoạc xit xãng vào hong hút thì nó mới nổ ,để nổ thật lâu khoảng 30-40 phút thì tắt may đề lai thì nó vẫn nổ nhưng đề cung tương đối dài ,máy nay 4 con sây chêt cả (không làm viêc nữa) theo cac sư huynh thì con xe này có cần sấy(bugi) không .vì em thấy nhiêu con xe dòng khác không co sấy(bugi) cũng để nổ bình thường:32:
Con này là đời kim cơ hay kim điện hả cụ, nếu kim điện nguyên nhân không phải là bugi sấy đâu cụ ạ
 

bungati2012

Tài xế O-H
con này kim phun điện tử ,máy gcan đọc không có lỗi gi. khi nổ được không có hiện tượng rung dật chạy vẫn bốc bình thường

cụ có thể kiểm tra đơn giản bằng cách cho nổ máy,tháo 4 đường hồi ở kim ra xem kim nào mà hồi quá nhiều thì thay ngay đi ạ
khi thay nhớ giữ sạch sẽ che đậy tất cả đầu giắc co,nếu chỉ cần để 1 hạt bụi vào là toi kim mới
khó nổ ở dòng này thường do kim cụ nhé
máy sẽ không báo lỗi
vì không có cảm biến nào ở kim để xác định được định lượng kim phun cả
em đảm bảo bệnh ở đó
 

leviethung090677

Tài xế O-H
bác cho em số điện thoại em gâp bac nhờ bác tư vân được không ,vì con này khi nổ nó vẫn chạy bình thường mà , còn thử kim như bác nói em đã làm rồi 4 dương hồi đều như nhau dầu hồi về rất ít
 

tranat

Tài xế O-H
con này của cụ là kim diện thì kim cụ kiểm tra ngon rồi . em có ngu kiến là này . cụ mượn con cảm biến giàn ren thay thử vào xem nào . chước dây em bị một con như bệnh của cụ . em thay bơm ko đc , thay cảm biến giàn ren thì ok . chúc cụ sớm tìm ra bệnh.
 

anhnv_2411

Don't give up
Theo minhf buổi sáng bạn thay cái bình vào nếu đề mà nổ ngay cụ thay bình accquy đi vì có thể bình yếu không đủ vòng quay cũng gây hiện tượng khó nổ
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Chết sấy mà cụ kêu không có lỗi gì ah,sấy chết thì đèn báo sấy sẽ sáng lên, nhiều cụ tư vấn chuẩn rồi sao cụ kg làm theo,và sáng cụ phải mở công tắc sấy đèn tắt cụ đề sẽ nổ ngay thôi,tùy theo thiết kế của của động cơ mà nhà sản xuất có trang bị sấy hoặc kg cụ ah
 

dungtt

Tài xế O-H
Trường hợp của bác nguyên nhân là do kim phun, cách kiểm tra tham khảo của bác bungati đi ạ. Dòng poster2 và bongo3 rất hay bị hiện tượng này. Còn vấn đề lưu ý nữa là bác kiểm tra lại chất lượng dầu cho em, có đổ ở các cây của tỉnh lẻ và tự pha chế ạ
 

hocnghe

Tài xế O-H
Bác đã cắm máy đọc không lỗi gì rồi thì bác đọc luôn xem cái áp suất fuel pressure và tagetpressure khi đề dài ko nổ nó báo bao nhiêu.
Nếu là máy crdi thì ko cần bugi sấy cũng dễ nổ mà đề dài mới nổ như vậy chắc là áp suất phun khi khởi động thấp hơn nhiều áp suất cần thiết.
cắm máy vô theo dõi thật kỹ thông số fuel pressure xem khi khởi động đặt bao nhiêu. nếu thấp hơn 170 bar thì khó nổ lắm.
Nguyên nhân không hẳn đã ở kim phun, cái này phải kiểm tra thực tế
chúc bạn thành công.

con này kim phun điện tử ,máy gcan đọc không có lỗi gi. khi nổ được không có hiện tượng rung dật chạy vẫn bốc bình thường
 

leviethung090677

Tài xế O-H
khi khởi động ap suat fuel cỡ khoang 120-130 nhưng khi nổ được pressure vut lên rất nhanh cỡ khoảng 304-340,nếu thông số lúc khởi động lúc đầu là 170 trở lên thì con này chắc chắn là không được vì minh kiểm tra rất kỹ ở phần ap suất dầu ,lúc nổ được ga lên áp suất dầu có thể đạt 1000-1020 .minh ngi bơm nhưng không chắc chắn lắm
 

hocnghe

Tài xế O-H
Nếu xe bác kim không hồi mà vẫn bị vậy thì bơm của bác ngon 100%. áp suất mà 120-130 thì đề dài lắm mới nổ được.

khi khởi động ap suat fuel cỡ khoang 120-130 nhưng khi nổ được pressure vut lên rất nhanh cỡ khoảng 304-340,nếu thông số lúc khởi động lúc đầu là 170 trở lên thì con này chắc chắn là không được vì minh kiểm tra rất kỹ ở phần ap suất dầu ,lúc nổ được ga lên áp suất dầu có thể đạt 1000-1020 .minh ngi bơm nhưng không chắc chắn lắm
 

vungocton999

Tài xế O-H
ngoài các vấn đề về hệ thống nhiên liệu, ác quy như các cụ nói ở trên, em xin góp ý kiến nữa là áp suất nén nữa ạ. Em đã đại tu 3 con Poter với triệu chứng như bác chủ thớt miêu tả. Nguyên do là áp suất nén buồng đốt thấp
 

hocnghe

Tài xế O-H
Nhà bác này nhiều tiền quá cái ống rail đó bác mua có lẽ cũng cỡ 5 triệu có dư mà cái bệnh nay ko cẩn thay đâu bác ơi.
Còn cái cũ bác đừng có vứt đi phí tiền bác nhé



cảm ơn tất cả các cụ em làm dược rồi nó bị hong cảm biến áp suất trên ống (ren) thay cả ống cả cảm biến la ok
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên