Hyundai đã ra mắt phiên bản N Line của chiếc xe trong phố i10 sắp ra mắt của mình, nó sẽ trở thành chiếc xe tiên tiến nhất trong cùng phân khúc khi xuất hiện vào đầu năm tới.
Hyundai vừa ra mắt i10 phiên bản N Line phong cách hiện đại
I10 sẽ trở thành mẫu N Line thứ tư, sau i30 hatchback, i30 Fastback và Tucson khi chính thức đến tay khách hàng vào năm 2020. Nó sẽ được cung cấp với động cơ xăng 3 xi-lanh 1.0 lít tăng áp sản sinh công suất 100 mã lực cùng mô-men xoắn 127 lb-ft, làm cho nó trở thành chiếc i10 mạnh nhất được bán.
Cản trước và lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại mới mẻ hơn, bộ mâm hợp kim 16 inch độc quyền và đèn chạy ban ngày LED góc cạnh đặt i10 N Line khác biệt so với các phiên bản còn lại. Phía sau là bộ khuếch tán cùng với các tùy chọn màu sắc riêng biệt giúp nó tăng tính thể thao hơn.
Bên trong nội thất, nó được trang bị một tay lái và cần số của thương hiệu N, bàn đạp kim loại và ghế nâng cấp. Chiếc xe thành phố nhỏ gọn thế hệ thứ ba sẽ đến Anh vào đầu năm tới và ra mắt công chúng tại triển lãm xe máy Frankfurt Frankfurt tuần này, đã được cung cấp một đại tu ngoại thất năng động để thu hút khách hàng trẻ tuổi. Các vòm bánh xe phía sau mở rộng đã tăng thêm 20 mm cho chiều rộng và đường viền mái đã được hạ thấp xuống 20 mm.
Hyundai đã mở rộng chiều dài cơ sở của i10 thêm 40mm, nhưng phần nhô ra phía trước và phía sau nhỏ hơn có nghĩa là chiều dài tổng thể chỉ tăng thêm 5 mm. Hành khách phía sau sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi để chân cùng không gian chứa đồ lên đến 252 lít, và nó là một trong những dung tích tốt nhất của phân khúc hạng A.
Nỗ lực đã được thực hiện để cải thiện so với thế hệ cũ, đèn chạy ban ngày được đặt bên trong lưới tản nhiệt, được làm rộng hơn để phản ánh kiểu dáng hiện tại của Huyndai. Bánh xe hợp kim 16 inch mang phong cách hiện đại hơn.
Vật liệu nội thất, tính năng kết nối và hệ thống an toàn đã được nâng cấp, bao gồm cả màn hình cảm ứng 8.0 inch mà Hyundai cho biết là lớn nhất trong phân khúc A. Nó có thể tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cũng như sạc điện thoại thông minh không dây và camera phía sau tùy chọn. Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp và giữ làn đường vẫn còn hiếm gặp trong các mẫu xe đối thủ cũng sẽ có trên i10 N Line.
Hai động cơ xăng sẽ có sẵn khi ra mắt: ba xi-lanh 1.0 lít 66 mã lực và bốn xi-lanh 1.2 lít 83 mã lực. Cả hai đều có thể được kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc số tự động 5 cấp, thứ mà Hyundai tuyên bố mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cho hộp số tự động truyền thống do độ nhẹ và giảm ma sát. Gói Eco Pack tùy chọn điều chỉnh tỷ số truyền và sử dụng bánh xe 14 inch để đạt hiệu quả cao hơn.
Nền tảng xe hơi được kết nối của Huyndai Bluelink có thể thêm tính năng theo dõi vị trí do ứng dụng kiểm soát, giá nhiên liệu trực tiếp và khả năng chỉ đường điều hướng từ điện thoại thông minh của bạn đến xe. Quá trình sản xuất sẽ diễn ra tại nhà máy của Huyndai tại thành phố İzmit, Thổ Nhĩ Kỳ cùng với siêu mẫu i20. Giá cả vẫn chưa được nhà sản xuất công bố, nhưng dự kiến sẽ có một sự gia tăng so với mô hình hiện tại, có giá từ 9.000 EURO (~229 triệu VNĐ).
Cách tạo một trang web WordPress đa ngôn ngữ
Hyundai vừa ra mắt i10 phiên bản N Line phong cách hiện đại
I10 sẽ trở thành mẫu N Line thứ tư, sau i30 hatchback, i30 Fastback và Tucson khi chính thức đến tay khách hàng vào năm 2020. Nó sẽ được cung cấp với động cơ xăng 3 xi-lanh 1.0 lít tăng áp sản sinh công suất 100 mã lực cùng mô-men xoắn 127 lb-ft, làm cho nó trở thành chiếc i10 mạnh nhất được bán.
Cản trước và lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại mới mẻ hơn, bộ mâm hợp kim 16 inch độc quyền và đèn chạy ban ngày LED góc cạnh đặt i10 N Line khác biệt so với các phiên bản còn lại. Phía sau là bộ khuếch tán cùng với các tùy chọn màu sắc riêng biệt giúp nó tăng tính thể thao hơn.
Bên trong nội thất, nó được trang bị một tay lái và cần số của thương hiệu N, bàn đạp kim loại và ghế nâng cấp. Chiếc xe thành phố nhỏ gọn thế hệ thứ ba sẽ đến Anh vào đầu năm tới và ra mắt công chúng tại triển lãm xe máy Frankfurt Frankfurt tuần này, đã được cung cấp một đại tu ngoại thất năng động để thu hút khách hàng trẻ tuổi. Các vòm bánh xe phía sau mở rộng đã tăng thêm 20 mm cho chiều rộng và đường viền mái đã được hạ thấp xuống 20 mm.
Hyundai đã mở rộng chiều dài cơ sở của i10 thêm 40mm, nhưng phần nhô ra phía trước và phía sau nhỏ hơn có nghĩa là chiều dài tổng thể chỉ tăng thêm 5 mm. Hành khách phía sau sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi để chân cùng không gian chứa đồ lên đến 252 lít, và nó là một trong những dung tích tốt nhất của phân khúc hạng A.
Nỗ lực đã được thực hiện để cải thiện so với thế hệ cũ, đèn chạy ban ngày được đặt bên trong lưới tản nhiệt, được làm rộng hơn để phản ánh kiểu dáng hiện tại của Huyndai. Bánh xe hợp kim 16 inch mang phong cách hiện đại hơn.
Vật liệu nội thất, tính năng kết nối và hệ thống an toàn đã được nâng cấp, bao gồm cả màn hình cảm ứng 8.0 inch mà Hyundai cho biết là lớn nhất trong phân khúc A. Nó có thể tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cũng như sạc điện thoại thông minh không dây và camera phía sau tùy chọn. Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp và giữ làn đường vẫn còn hiếm gặp trong các mẫu xe đối thủ cũng sẽ có trên i10 N Line.
Hai động cơ xăng sẽ có sẵn khi ra mắt: ba xi-lanh 1.0 lít 66 mã lực và bốn xi-lanh 1.2 lít 83 mã lực. Cả hai đều có thể được kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc số tự động 5 cấp, thứ mà Hyundai tuyên bố mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cho hộp số tự động truyền thống do độ nhẹ và giảm ma sát. Gói Eco Pack tùy chọn điều chỉnh tỷ số truyền và sử dụng bánh xe 14 inch để đạt hiệu quả cao hơn.
Nền tảng xe hơi được kết nối của Huyndai Bluelink có thể thêm tính năng theo dõi vị trí do ứng dụng kiểm soát, giá nhiên liệu trực tiếp và khả năng chỉ đường điều hướng từ điện thoại thông minh của bạn đến xe. Quá trình sản xuất sẽ diễn ra tại nhà máy của Huyndai tại thành phố İzmit, Thổ Nhĩ Kỳ cùng với siêu mẫu i20. Giá cả vẫn chưa được nhà sản xuất công bố, nhưng dự kiến sẽ có một sự gia tăng so với mô hình hiện tại, có giá từ 9.000 EURO (~229 triệu VNĐ).
Cách tạo một trang web WordPress đa ngôn ngữ