OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Hyundai i10 2015 để garanty rung giật, hay chết máy.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Duy Đoàn suy đoán có thể đang bị hở họng hút sau bướm ga.
Cụ Dương Văn Tuân nhận định cần xem kỹ cổ hút và MAP đang quá cao.
Cụ Nguyen Dang Hieu góp ý nếu đóng điều hòa ổn thì xem lại độ hở gioăng bướm ga.
Cụ Quyền Linh lại góp ý thử cho bướm ga điện "learning" chưa?
Cụ Phu VU suy đoán có thể cảm biến MAP kém là nguyên nhân ở đây.
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng:
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được cách xử lý là thay bộ phận như trong hình bên dưới và bơm nhớt.
Tuy nhiên, cụ Đồng Quân cho biết vẫn chưa rõ tại sao lại hết bệnh.
Cụ Hoc Nguyen Xuan nhận định,
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Khi ga lên cao nhả ra thì vòng tua về 500 vòng/phút.
- Đã vệ sinh cổ ga, kim phun và các giắc điện.
- Cân hơi được 12kg.
- Đã thử thay bobin, bugi, lọc xăng.
- Đã kiểm tra cổ hút.
- Đã vệ sinh cổ ga, kim phun và các giắc điện.
- Cân hơi được 12kg.
- Đã thử thay bobin, bugi, lọc xăng.
- Đã kiểm tra cổ hút.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Duy Đoàn suy đoán có thể đang bị hở họng hút sau bướm ga.
Cụ Dương Văn Tuân nhận định cần xem kỹ cổ hút và MAP đang quá cao.
Cụ Nguyen Dang Hieu góp ý nếu đóng điều hòa ổn thì xem lại độ hở gioăng bướm ga.
Cụ Quyền Linh lại góp ý thử cho bướm ga điện "learning" chưa?
Cụ Phu VU suy đoán có thể cảm biến MAP kém là nguyên nhân ở đây.
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng:
- Xem lại bướm ga về độ hở.
- Tín hiệu MAP đang cao.
- Các đường hơi vào cổ hút, bầu trợ phanh... có vấn đề gì không?
- Tín hiệu MAP đang cao.
- Các đường hơi vào cổ hút, bầu trợ phanh... có vấn đề gì không?
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được cách xử lý là thay bộ phận như trong hình bên dưới và bơm nhớt.
Tuy nhiên, cụ Đồng Quân cho biết vẫn chưa rõ tại sao lại hết bệnh.
Cụ Hoc Nguyen Xuan nhận định,
- Không có gì lạ với trường hợp này cả.
- Sai chu kỳ hút tức là sai áp xuất hút .
- Nhưng dòng xe cỏ ít khi báo lỗi cam là do người viết phần mềm cho nó thôi.
- Sai chu kỳ hút tức là sai áp xuất hút .
- Nhưng dòng xe cỏ ít khi báo lỗi cam là do người viết phần mềm cho nó thôi.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM