OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Hyundai Accent 2012 nổ ga không tải hoặc vào số R, D vòng tua không ổn định.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Trần Sơn góp ý kiểm tra họng ga, lọc gió, đường ống nạp và bướm ga.
Cụ Vũ Đuy Quyền chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với nguyên nhân do xăng.
Với lập luận của mình cụ Nguyễn Hiệu cho rằng cần xem lại reset bướm ga.
Cụ Đức Thành góp ý kiểm tra đường gió, lọc gió bẩn không?
Theo cụ Nguyen Trong Tuan thì mobin yếu cũng có thể là nguyên nhân ở đây.
Cụ Thehai Nguyen góp ý:
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị nứt ở mobin số 1.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Nổ ga không tải bật điều hòa hoặc vào số R,D - Hiện tượng: thỉnh thoảng ga tụt xuống 500 vòng/phút rồi trở về lại 700 vòng/phút.
- Đạp ga hay chạy thì hoàn toàn bình thường
- Đã vệ sinh ổ ga và bugi
- Đạp ga hay chạy thì hoàn toàn bình thường
- Đã vệ sinh ổ ga và bugi
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Trần Sơn góp ý kiểm tra họng ga, lọc gió, đường ống nạp và bướm ga.
Cụ Vũ Đuy Quyền chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với nguyên nhân do xăng.
Với lập luận của mình cụ Nguyễn Hiệu cho rằng cần xem lại reset bướm ga.
Cụ Đức Thành góp ý kiểm tra đường gió, lọc gió bẩn không?
Theo cụ Nguyen Trong Tuan thì mobin yếu cũng có thể là nguyên nhân ở đây.
Cụ Thehai Nguyen góp ý:
- Cắm máy chuẩn đoán xem có báo lỗi gì không?
- Kiểm tra data.
- Có thể xe mất bù ga hoặc kẹt motor bướm ga.
- Kiểm tra data.
- Có thể xe mất bù ga hoặc kẹt motor bướm ga.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị nứt ở mobin số 1.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM