OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Hyundai 1.25 tấn nóng máy bị bó hơi.
Đã thực hiện:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Qua trao đổi với cụ Hoang Van thì các đường ống nước vẫn ổn, không tắc.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần kiểm tra mặt máy có nứt không? khả năng là phải thay.
Cụ Nhật Minh cho rằng kiểm tra van hằng nhiệt đóng mở như thế nào?
Cụ Tuyen Nguyen góp ý kiểm tra các phần bơm nước, ly tâm, gioang có thiếu lỗ nước không?
Trong khi đó, cụ Son Dai Ly nhận định có thể nứt lốc.
Hiện tại, cụ Nguyễn trọng Nam Anh đã thực hiện thay mặt máy mới và đang quan sát tình hình.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Đã thực hiện:
- Thay hơi, làm lại máy.
- Vài ngày sau, hao nước, nhiệt độ cao bị hơi phì Za nắp két nước.
- Tháo Za đi mài mặt máy, dùng gioang quy lát chặt lắp lên rồi nhưng vẫn bị phì hơi Za nắp két nước.
- Vài ngày sau, hao nước, nhiệt độ cao bị hơi phì Za nắp két nước.
- Tháo Za đi mài mặt máy, dùng gioang quy lát chặt lắp lên rồi nhưng vẫn bị phì hơi Za nắp két nước.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Qua trao đổi với cụ Hoang Van thì các đường ống nước vẫn ổn, không tắc.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần kiểm tra mặt máy có nứt không? khả năng là phải thay.
Cụ Nhật Minh cho rằng kiểm tra van hằng nhiệt đóng mở như thế nào?
Cụ Tuyen Nguyen góp ý kiểm tra các phần bơm nước, ly tâm, gioang có thiếu lỗ nước không?
Trong khi đó, cụ Son Dai Ly nhận định có thể nứt lốc.
Hiện tại, cụ Nguyễn trọng Nam Anh đã thực hiện thay mặt máy mới và đang quan sát tình hình.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM