bin_auto2105
Tài xế O-H
Hi anh em oto - hui,
1 là Mình đang test chiếc xe mer c200 kompressor đời 2005, nó bị rò điện, để không khoảng 3 ngày thì hết bình, phải đi câu bình. Mình kiểm tra dàn cầu chì thì nó báo cầu chì khiển cửa xe 2 bên bị rò điện, đồng thời cũng đem máy test test thì nó cũng báo là lỗi cửa bên, tháo tap-pi ra thì có 1 hộp đen khiển cửa bên phải xe, mình nghi ngờ cục đó bị hư nên báo thay rồi, vậy theo các Bác, hộp đen nhỏ đó là hộp ji và khiển những gì, mặc dù cửa bên chỉ có những chức năng như các chiếc xe bình thường thôi.
2 là cũng con xe đó, em muốn hỏi các Bác là đối với dòng xe này, có hộp phân phối điện nằm ở gần dàn cầu chì trong xe (trên chân ga và chân phanh - ốp dưới trục tay lái) không?... Test thì máy có nói là hộp đó gọi là hộp gateway, đồng thời chỉ vị trí là ở chỗ đó nhưng sao em tìm hoài mà ko thấy, không biết là có bị luộc hay không?
Các Bác chém chút xíu cho em với nhé... Thanks all...
1 là Mình đang test chiếc xe mer c200 kompressor đời 2005, nó bị rò điện, để không khoảng 3 ngày thì hết bình, phải đi câu bình. Mình kiểm tra dàn cầu chì thì nó báo cầu chì khiển cửa xe 2 bên bị rò điện, đồng thời cũng đem máy test test thì nó cũng báo là lỗi cửa bên, tháo tap-pi ra thì có 1 hộp đen khiển cửa bên phải xe, mình nghi ngờ cục đó bị hư nên báo thay rồi, vậy theo các Bác, hộp đen nhỏ đó là hộp ji và khiển những gì, mặc dù cửa bên chỉ có những chức năng như các chiếc xe bình thường thôi.
2 là cũng con xe đó, em muốn hỏi các Bác là đối với dòng xe này, có hộp phân phối điện nằm ở gần dàn cầu chì trong xe (trên chân ga và chân phanh - ốp dưới trục tay lái) không?... Test thì máy có nói là hộp đó gọi là hộp gateway, đồng thời chỉ vị trí là ở chỗ đó nhưng sao em tìm hoài mà ko thấy, không biết là có bị luộc hay không?
Các Bác chém chút xíu cho em với nhé... Thanks all...