[Hỏi] hướng đặt lò xo xupap có bước xoắn không đều nhau.

Tuan98tn
Bình luận: 5Lượt xem: 4,190

Tuan98tn

Tài xế O-H
Là như vậy theo em được biết thì lò xo xupap có loại một đầu bước xoắn ngắn và ngược lại một đầu có bước xoắn dài hơn. Theo lý thuyết mà em biết thì nó để ngăn tình trạng cộng hưởng khi động cơ làm việc với tốc độ cao. Nhưng trong tài liệu nó không hề nói rõ hướng đặt lò xo và giải thích rõ hiện tượng cộng hưởng đó diễn ra như nào và các bước xoắn của lò xo đã ngăn tình trạng đó như thế nào. Vậy em xin mạo muội hỏi các cụ là hướng đặt của lò xo thì đầu có bước xoắn ngắn sẽ quay lên trên phía móng hãm hay quay xuống phía động cơ và đặt như vậy thì bằng cách nào lò xo ngăn được tình trạng cổng hưởng. Và các cụ còn gì bổ xung thì xin giới thiệu nốt cho em xin ạ.
 

hunghanam

Tài xế O-H
Thường thì họ hay chấm sơn đánh dấu khi xe còn nguyên bản là dấu sơn ở trên móng con theo kinh nghiêm thì bước xoắn dầy ơ dưới thưa trên
 

bathinh

Tài xế O-H
cụ chỉ cần sreach trên google cộng hưởng là gì rồi sẽ biết tại sao nó ngăn được cộng hưởng ý mà :) :D
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên