hanhthuy1990
Thành viên O-H
Các bác cho em hỏi cái này dùng làm gì vậy ạ? Em làm xe này chảy nhớt chổ này mà thắc mắc nó là cái gì? thấy hình còn có cái lọc phía trong liệu em tháo ra bỏ đi có được không?
Cái này là van điều khiển dầu của VTECCác bác cho em hỏi cái này dùng làm gì vậy ạ? Em làm xe này chảy nhớt chổ này mà thắc mắc nó là cái gì? thấy hình còn có cái lọc phía trong liệu em tháo ra bỏ đi có được không?
VTEC này sao không thấy bộ chấp hành ở đâu hả cụ? nó chỉ OHC thì điều khiển như nào vậy ạ?Cái này là van điều khiển dầu của VTEC
Cụ có cần em xin gửi cụ. Em down trên O-H thôi ạ.Bác chủ có tài liệu xịn thế, nhìn thèm vãi
Trong hình không thể hiện chi tiết mà bác muốn xemVTEC này sao không thấy bộ chấp hành ở đâu hả cụ? nó chỉ OHC thì điều khiển như nào vậy ạ?
Dạ vậy cam đơn này nó điều khiển biến thiên cam thế nào vậy cụ? nó biến thiên cho cả van nạp và xả luôn hả cụ?Trong hình không thể hiện chi tiết mà bác muốn xem
Dòng Honda có VTEC/IVTEC , dòng TOY có VVTI dòng BMW có mô tơ bước và dòng Nissan cũng có mô tơ bước để mở xú bắp hở lớn nhỏ tùy thuộc vào vòng tua máy , chỉ bên cổ hút thôi bên xả không cần , nhìn chung ở các dòng xe có xú báp biến thiên có tên gọi khác nhau nhưng chức năng không khác .VTEC này sao không thấy bộ chấp hành ở đâu hả cụ? nó chỉ OHC thì điều khiển như nào vậy ạ?
Vâng, với xe Civic 1.8, thì chỉ thay đổi với cam nạp thôiDạ vậy cam đơn này nó điều khiển biến thiên cam thế nào vậy cụ? nó biến thiên cho cả van nạp và xả luôn hả cụ?
Sáng nay em tháo nắp cò ra thấy hình như cam xả vẫn có cụ ạ. vẫn có 3 vấu cam và 2 cái bằng nhau thấp với một cái dài hơn.Vâng, với xe Civic 1.8, thì chỉ thay đổi với cam nạp thôi
Cụ xem kỹ lại bên xả chỉ có 8 cò còn bên hút có 12 còSáng nay em tháo nắp cò ra thấy hình như cam xả vẫn có cụ ạ. vẫn có 3 vấu cam và 2 cái bằng nhau thấp với một cái dài hơn.
Tổng số vấu tất cả là bao nhiêu ạ?Sáng nay em tháo nắp cò ra thấy hình như cam xả vẫn có cụ ạ. vẫn có 3 vấu cam và 2 cái bằng nhau thấp với một cái dài hơn.
Chỉ tháo nắp giàn cò nên nhìn không rõ lắm. Thấy cơ cấu cò mổ hai bên như nhau nên em nghĩ nó dùng cả 2. Giờ lắp nắp vào rồi nên không nhìn được nữa. Có cái cảm biến cạnh cái van VTEC này là cảm biến gì vậy cụ?Tổng số vấu tất cả là bao nhiêu ạ?
bác viết cho đúng tiếng việt được không? em đọc chữ đầu tiên của bác chẳng được. mà chữ đó lại quan trọng nhấtdoang cơ cấu phối khí thông minh
Nó là cảm biến/công tắc áp suất nhớt bác ợ , bác thấy dây màu đen là - và đỏ là + , khi máy nổ sẽ cảm biến đóng mạch cấp nguồn 12v về ECU , cảm biến này hỏng thì VTEC không hoạt động .Chỉ tháo nắp giàn cò nên nhìn không rõ lắm. Thấy cơ cấu cò mổ hai bên như nhau nên em nghĩ nó dùng cả 2. Giờ lắp nắp vào rồi nên không nhìn được nữa. Có cái cảm biến cạnh cái van VTEC này là cảm biến gì vậy cụ?
Nó có 3 dây và đều vào ECM bác ạNó là cảm biến/công tắc áp suất nhớt bác ợ , bác thấy dây màu đen là - và đỏ là + , khi máy nổ sẽ cảm biến đóng mạch cấp nguồn 12v về ECU , cảm biến này hỏng thì VTEC không hoạt động .
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.