OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Hino 700 seri mất ga PTO.
Đã thực hiện:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Điệp Kipoo chia sẻ, theo nguyên lý đó thì nó sẽ 3 dây:
Cụ Hoàng Văn Thụ nhận định:
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Đã thực hiện:
- Đo cục ga PTO thì nó dạng biến trở, điện trở vẫn thay đổi khi xoay con cảm biến.
- Dây dẫn từ trên cabin xuống có 3 sợi( 1 sợi 5V, 1 sợi 0V, 1 sợi còn lại đoán là sợi tín hiệu, đo thì giữa sợi 5v và sợi 0v có điện áp 5.00V).
- Dây dẫn từ trên cabin xuống có 3 sợi( 1 sợi 5V, 1 sợi 0V, 1 sợi còn lại đoán là sợi tín hiệu, đo thì giữa sợi 5v và sợi 0v có điện áp 5.00V).
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Điệp Kipoo chia sẻ, theo nguyên lý đó thì nó sẽ 3 dây:
- 1 chân cấp điện dương
- 1 chân cấp điện âm
- Chân thứ 3 sẽ cấp tín hiệu điện dương thay đổi về ECU.Muốn biết nó có còn hoạt động ko thì bác tìm chân tín hiệu và dùng đồng hồ đo, nếu đè, thả chân ga mà điện áp (điện trở) có thay đổi, thì nó còn hoạt động.
- 1 chân cấp điện âm
- Chân thứ 3 sẽ cấp tín hiệu điện dương thay đổi về ECU.Muốn biết nó có còn hoạt động ko thì bác tìm chân tín hiệu và dùng đồng hồ đo, nếu đè, thả chân ga mà điện áp (điện trở) có thay đổi, thì nó còn hoạt động.
Cụ Hoàng Văn Thụ nhận định:
- Cảm biến dạng biến trở, đây tín hiệu về có dải điện áp biến đổi từ 1-4V.
- Có thể lắp vào đề và đo điện áp xem biến đổi trong dải đó không?
- Phương pháp này thủ công còn muốn chính xác chỉ có đo xung thôi.
- Có thể lắp vào đề và đo điện áp xem biến đổi trong dải đó không?
- Phương pháp này thủ công còn muốn chính xác chỉ có đo xung thôi.
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM