Hino 700 seri mất ga PTO.

OTOHUITEAM
Bình luận: 2Lượt xem: 1,267

OTOHUITEAM

Tài xế O-H
Hino 700 seri mất ga PTO.
Đã thực hiện:
- Đo cục ga PTO thì nó dạng biến trở, điện trở vẫn thay đổi khi xoay con cảm biến.
- Dây dẫn từ trên cabin xuống có 3 sợi( 1 sợi 5V, 1 sợi 0V, 1 sợi còn lại đoán là sợi tín hiệu, đo thì giữa sợi 5v và sợi 0v có điện áp 5.00V).​

Hino 700 seri mất ga PTO. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Hino 700 seri mất ga PTO. 2.PNG


Cụ Điệp Kipoo chia sẻ, theo nguyên lý đó thì nó sẽ 3 dây:
- 1 chân cấp điện dương
- 1 chân cấp điện âm
- Chân thứ 3 sẽ cấp tín hiệu điện dương thay đổi về ECU.Muốn biết nó có còn hoạt động ko thì bác tìm chân tín hiệu và dùng đồng hồ đo, nếu đè, thả chân ga mà điện áp (điện trở) có thay đổi, thì nó còn hoạt động.​

Hino 700 seri mất ga PTO. 3.PNG

Cụ Hoàng Văn Thụ nhận định:
- Cảm biến dạng biến trở, đây tín hiệu về có dải điện áp biến đổi từ 1-4V.
- Có thể lắp vào đề và đo điện áp xem biến đổi trong dải đó không?
- Phương pháp này thủ công còn muốn chính xác chỉ có đo xung thôi.​

Hino 700 seri mất ga PTO. 4.PNG

Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

trongkhoi

Tài xế O-H
Có 3 tín hiệu: 1 tín hiệu điện áp 5V (dao động từ 4.5V đến 5.5V) cấp từ hộp đen ra, 1 tín hiệu tiếp mát 0V vào trong ECU và tín hiệu còn lại là điện áp cấp về ECU. Nếu cụ đo chân giắc phía hộp đen thì sẽ có 1 tín hiệu 5V và 2 tín hiệu 0V
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên