Hiace đề không nổ máy

alibabu
Bình luận: 21Lượt xem: 4,508

alibabu

Tài xế O-H
chào các bác, hôm nay mình đang bị con hiace đời 2008 vào làm đồng sơn máy chạy bình thường nhưng khi chuẩn bị giao xe thì máy không nổ được, đã kiểm tra cầu chì ok, nhưng bơm dầu thì tới bơm cao áp nhưng từ bơm lên bét thì ko có dầu, bác nào rành dòng này thì tư vấn giúp mình với.....
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Haice đời 2008 máy D4D phải không cụ, bạn cho ít thông tin quá, bạn mở lỏng một ít 4 co ống dầu để lắp vào kim phun sau đó bơm dầu ( bơm tay ) chừng nào cứng tay thì khởi động máy (xả gió , xả e dầu) thấy dầu lên đều 4 ống lắp vào kim phun thì vặn chặt lại nổ máy thôi.
 

garahungduc

Tài xế O-H
cụ thử xả e như cụ lehuyvu xem sao nếu không nổ cụ xem lại các giắc nối và dây diện lại xem trong quá trình làm vỏ xe có thể thợ làm võ dả rút ra hoặc làm dứt dây
 

DOREMON1988

Tài xế O-H
quá ít thông tin đẻ giải 1 pan chết máy.đối với động cơ 1kd thi không thể ktra bắng cách đó.truocs tiên ktra xem có kết nối máy chuẩn đoán được k rui mói tính tiếp,
 

alibabu

Tài xế O-H
thank you, cac bac em da lam xong em no rui bac do7 noi dung commonrai thi ko can xa e. em no bi cham va di teo cai hop ECM bac tho dong va son phai mat 12cu de thay hop moi cam on ca nha da tu van giup
 

thanhdinhuct2

Tài xế O-H
dịch theo nghĩa tiếng anh nó : common (chung);rail (đường ống) common rail tức là đường ống chung.dầu cao áp sẽ được bơm lên tích áp tại đây trước khi vào các kim phun
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
thank you, cac bac em da lam xong em no rui bac do7 noi dung commonrai thi ko can xa e. em no bi cham va di teo cai hop ECM bac tho dong va son phai mat 12cu de thay hop moi cam on ca nha da tu van giup
bác này là chủ thớt đua bài lên nhờ anh em tư vấn mà còn viết không dấu như thế này,chẳng phải là bác đang coi thường anh em đó sao.đề nghị bác hãy thực hiện đúng theo qui định khi viết bào ah
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Haice đời 2008 máy D4D phải không cụ, bạn cho ít thông tin quá, bạn mở lỏng một ít 4 co ống dầu để lắp vào kim phun sau đó bơm dầu ( bơm tay ) chừng nào cứng tay thì khởi động máy (xả gió , xả e dầu) thấy dầu lên đều 4 ống lắp vào kim phun thì vặn chặt lại nổ máy thôi.
Bác làm như vậy thì chắc chắn không lên dầu được đâu, bị lỗi ngay
 

alibabu

Tài xế O-H
thông báo các bác là e đã tes xông em nó rùi, bị tiêu cái ECU lý do là bị trạm dây nên chết hộp, và đả thay hộp hilux vào cjo ít tiền vì phải đền quả này, nhưng em nó hiện giờ đqng trong tình trạng ko máy lạnh nhưng ac vẩn có tính hiệu nhưng lốc không chạy, và quạt gió động cơ thì quay liên tục bác nào có thay qua hộp này và có kinh nghiệm tư vấn dùm thank you cả nhà.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
thông báo các bác là e đã tes xông em nó rùi, bị tiêu cái ECU lý do là bị trạm dây nên chết hộp, và đả thay hộp hilux vào cjo ít tiền vì phải đền quả này, nhưng em nó hiện giờ đqng trong tình trạng ko máy lạnh nhưng ac vẩn có tính hiệu nhưng lốc không chạy, và quạt gió động cơ thì quay liên tục bác nào có thay qua hộp này và có kinh nghiệm tư vấn dùm thank you cả nhà.
Bác xem lại mạch cảm biến nhiệt độ nước xem sao. Quạt chạy liên tục ở tốc độ cao, có thể bị hở mạch điều khiển quạt, có thể do nhiệt độ nước cao quá. Tôi thiên về phương án 2, vì nước nóng quá thì điều hòa không được chạy. Có thể xem dữ liệu nhiệt độ từ máy chẩn đoán
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
Bác thay hộp hộp hilux hay hộp hiace của thailan đều không điều hoà. Vì xe đấy dùng quạt gió ly tâm. Để chế có điều hoà và nâng ga sẽ làm được nhưng rất phức tạm
 

alibabu

Tài xế O-H
báo mấy bác đã làm xong củng không mấy phực tạp đâu, nhưng muốn làm được thì mất ba cái rele và 1 con sensor quạt và một đêm miệt mài ngâm cứu, nhưng củng cám ơn cả nhà nhiều nhé.
 

danht

Tài xế O-H
Về phần điều hòa nếu hiện đại điều khiển ko dc thì ta đưa vêd cơ khí thời nguyên thủy của nó. Dảm bảo ok mà.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên