Hiace bỏ máy không rõ nguyên nhân...

T
Bình luận: 24Lượt xem: 3,311

Thinh_91

Tài xế O-H
tình hình là e có làm con cá mập đời 2001 máy xăng, chạy chế. xe đang bị bỏ máy 1 và máy 2 yếu, tháo bugi máy 1 thì ướt sũng xăng, máy 2 thì đen. máy 3 vs 4 thì đẹp. e đo áp hơi máy thì 4 máy đều 10kg. e đã thay thử bugi, dây cao áp, vệ sinh nắp chia vẫn ko dk. e nghi là thông hơi hai máy 1 vs 2 nhưng khi em gí bu gi vào 2 máy đó rồi đề thì máy 1 đấy hơi trk xong mới đến máy 2( không đẩy cùng nhau là không thông zoăng). mà bọn e mới thay xéc măng con này dk 4 tháng......... mong các cụ chỉ giùm
 

manhdung1982

Tài xế O-H
bác ktra điện ra bugi máy 1 chưa? tiện thể bác ktra đg cổ hút ống hơi xem có bị hở gây ra bỏ máy k? nếu mấy thứ đó ok thì e nghĩ xe của bác bị thổi gioăng rồi.
 

Thinh_91

Tài xế O-H
bác ktra điện ra bugi máy 1 chưa? tiện thể bác ktra đg cổ hút ống hơi xem có bị hở gây ra bỏ máy k? nếu mấy thứ đó ok thì e nghĩ xe của bác bị thổi gioăng rồi.
điện ra vẫn có bác ạ, e cũng nghĩ con này bị thông máy 1 vs 2. vì máy 1 ko đốt còn bugi máy 2 đen sì, nhưng mà zoăng bọn e vừa mới làm dk có 4 tháng. mà hơi 2 máy vẫn căng, đề thử thì ko đẩy cùng nhau. cổ hút e kiểm tra rồi, ko hở đường ống nào
 

hoavo

Tài xế O-H
Mìh xin góp ý nhỏ ..mình từng gập 1 con như vậy kung thử đủ cách nhưg không dc, rồi mìh thay bơm là ok.
 

hoavo

Tài xế O-H
Lúk trc mìh mìh kug từg bị gần giôag gị..mìh kiểm tra bơm.r thay bơm thì lại chạy bt..bác cứ thử bơm mới..hk dc thì mìh hỏi a e mìh chỉ bác..
 

hoanbienphong11

Tài xế O-H
tình hình là e có làm con cá mập đời 2001 máy xăng, chạy chế. xe đang bị bỏ máy 1 và máy 2 yếu, tháo bugi máy 1 thì ướt sũng xăng, máy 2 thì đen. máy 3 vs 4 thì đẹp. e đo áp hơi máy thì 4 máy đều 10kg. e đã thay thử bugi, dây cao áp, vệ sinh nắp chia vẫn ko dk. e nghi là thông hơi hai máy 1 vs 2 nhưng khi em gí bu gi vào 2 máy đó rồi đề thì máy 1 đấy hơi trk xong mới đến máy 2( không đẩy cùng nhau là không thông zoăng). mà bọn e mới thay xéc măng con này dk 4 tháng......... mong các cụ chỉ giùm
Em nghĩ lửa có vấn đề thôi chứ áp 10 kg, xăng đủ mà lửa chuẩn thì chẳng có lý nào lại không nổ. Bác cứ kiểm tra kỹ lại lửa xem sao
 

manhdung1982

Tài xế O-H
điện ra vẫn có bác ạ, e cũng nghĩ con này bị thông máy 1 vs 2. vì máy 1 ko đốt còn bugi máy 2 đen sì, nhưng mà zoăng bọn e vừa mới làm dk có 4 tháng. mà hơi 2 máy vẫn căng, đề thử thì ko đẩy cùng nhau. cổ hút e kiểm tra rồi, ko hở đường ống nào
thử như cách của bác khó phát hiện vì nó bị thổi thông sang nhau khi máy 1 cuối kì nén thì máy 2 cuối kì nổ pittong đi xuống nó sẽ hút chứ k đẩy. bác mạnh dạn tháo mặt máy ra đi phay , thay gioăng mới là ok.
 

Thinh_91

Tài xế O-H
bẩm các cụ, sau 1 ngày vật lộn vs nó ko dk. lúc chiều e chạy thử 1 đoạn thì lại ko bỏ máy nữa. thế là e đánh xe quay về xưởng, tháo đường xăng lên chế, thì thấy xăng lúc nào cũng trào lên. e liền tháo nawos bình xăng ra thì thấy phì hơi. thế là e khoan cho vài lỗ ở cái nắp đó. giờ cho chủ xe đi thử. chưa thấy chủ xưởng bảo sao
 

ga_auto37

Tài xế O-H
bẩm các cụ, sau 1 ngày vật lộn vs nó ko dk. lúc chiều e chạy thử 1 đoạn thì lại ko bỏ máy nữa. thế là e đánh xe quay về xưởng, tháo đường xăng lên chế, thì thấy xăng lúc nào cũng trào lên. e liền tháo nawos bình xăng ra thì thấy phì hơi. thế là e khoan cho vài lỗ ở cái nắp đó. giờ cho chủ xe đi thử. chưa thấy chủ xưởng bảo sao
vậy là bí hơi à?????
 

hoanbienphong11

Tài xế O-H
bẩm các cụ, sau 1 ngày vật lộn vs nó ko dk. lúc chiều e chạy thử 1 đoạn thì lại ko bỏ máy nữa. thế là e đánh xe quay về xưởng, tháo đường xăng lên chế, thì thấy xăng lúc nào cũng trào lên. e liền tháo nawos bình xăng ra thì thấy phì hơi. thế là e khoan cho vài lỗ ở cái nắp đó. giờ cho chủ xe đi thử. chưa thấy chủ xưởng bảo sao
Không hiểu. 1 ngày vật lộn không được, đến chiều tự nhiên lại không bỏ máy nữa. Cho em hỏi 1 ngày vật lộn kia bác đã làm những gì ạ?
 

Thinh_91

Tài xế O-H
Không hiểu. 1 ngày vật lộn không được, đến chiều tự nhiên lại không bỏ máy nữa. Cho em hỏi 1 ngày vật lộn kia bác đã làm những gì ạ?
e nói rõ thế mà bác không hiểu à, 1 ngày thì e đổi thử chia điện xe khác sang ko dk,nên e nghỉ thổi zoăng. tháo ra thay zoăng lắp vào vẫn ko dk. nhưng khi thoa thay zoăng thì cứ thấy xăng chảy ra ngoài qua đường ống xăng. còn chiều chạy là khi chạy nóng nên, nó đốt hết xăng thừa nên nó ko bỏ máy nữa
 

hoanbienphong11

Tài xế O-H
e nói rõ thế mà bác không hiểu à, 1 ngày thì e đổi thử chia điện xe khác sang ko dk,nên e nghỉ thổi zoăng. tháo ra thay zoăng lắp vào vẫn ko dk. nhưng khi thoa thay zoăng thì cứ thấy xăng chảy ra ngoài qua đường ống xăng. còn chiều chạy là khi chạy nóng nên, nó đốt hết xăng thừa nên nó ko bỏ máy nữa
Em hơi ngu bác thông cảm giải thích giúp em tại sao xăng chảy ra ngoài đường ống cấp xăng lên chế lại làm thừa xăng và bỏ máy được. Em cữ nghĩ là mức xăng trong chế mới là quan trọng chứ và mức xăng đó mà cao thì phải kiểm tra van kim và chỉnh phao xăng chứ. Với lại thừa xăng (ngộp xăng) chắc không nổ được luôn chứ sao lại bỏ máy 1, yếu máy 2.
Còn vấn đề gioăng em thấy bác nói áp suất 4 máy như nhau thi em nghĩ 1 là không có vấn đề về gioăng 2 là thông cả 4 máy luôn chứ không có chuyện thông nguyên máy 1 với máy 2
Em hơi củ chuối bác thông giúp cái
 

lyngochung

Tài xế O-H
H đọc lại mới thấy chế lại còn kêu thấy bét hix hix
Theo ngu kiến thì đường xăng bị chảy xăng nên không đủ áp gây hiện tượng bỏ máy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên