trainghe87@
Tài xế O-H
E có con hiace 2009 buổi sáng đề rất khó nổ.hiện tại e đã kiểm tra buzi sấy vẫn tốt.đã bảo chủ xe bật sấy 3 lần và bơm tay cho dầu lên cứng tay,đã bảo dưỡng đề. nhưng vẫn khó nổ các bác ạ.các bác cho e xin ít ý kiến,
.Bác kiểm tra bình điện xem đủ điện áp kg,cho tí xăng vào cổ hút đề sẻ nổ ngay...........con chưa nổ chắc e bi ăn gạch quá
thế sao khi nóng máy lại dễ nổ hả bácBổ máy, rà supap, mài đuôi 1 phát ăn luôn, làm mấy con rồi. :dl .
Cao thủ như Bác Dũng mà chịu khó trả lời thì quá tốt cho AE O-H rồiKhi đề khó nổ dùng 1 bình tốt câu chung để thử như mọi chỗ vẫn làm, còn hàn lâm hơn thì dùng đồng hồ VOM 100 ngàn thử sụt áp,xe tốt mà kỹ tiền cũng khó cho gara xử nhỉ.
dòng này sử dụng 2 bình mắc // bắc ạ.nhưng có khi e cũng phải thử phát xem cho chắc trước khi tháo máyKhi đề khó nổ dùng 1 bình tốt câu chung để thử như mọi chỗ vẫn làm, còn hàn lâm hơn thì dùng đồng hồ VOM 100 ngàn thử sụt áp,xe tốt mà kỹ tiền cũng khó cho gara xử nhỉ.
Mình xử lý mấy em hiace bị như này rồi, đây là bệnh truyền thống của dòng hiace, nguyên nhân là do xu pap nạp bị kênh nên hơi còn thổi ngược cả lên họng hút, có thể kiểm chứng bằng cách tháo họng hút sẽ thấy. khi máy nóng, do có sự giản nở vật liệu nên khe hở này mất đi nên đề là nổ ngay. hiện tượng này bị không nhất thiết là buổi sáng, mà cứ để lâu, nguội máy là sẽ bịdòng này sử dụng 2 bình mắc // bắc ạ.nhưng có khi e cũng phải thử phát xem cho chắc trước khi tháo máy
dòng này sử dụng 2 bình mắc // bắc ạ.nhưng có khi e cũng phải thử phát xem cho chắc trước khi tháo máy
E có con hiace 2009 buổi sáng đề rất khó nổ.hiện tại e đã kiểm tra buzi sấy vẫn tốt.đã bảo chủ xe bật sấy 3 lần và bơm tay cho dầu lên cứng tay,đã bảo dưỡng đề. nhưng vẫn khó nổ các bác ạ.các bác cho e xin ít ý kiến,
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.