HIACE 2009 sáng sớm đề khó nổ

T
Bình luận: 16Lượt xem: 1,831

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Dòng máy dầu đề dài tua đa phần do hơi kém kèm bét đái . Nhưng hơi kém mà bình tốt thì nó bù được áp suất nén . Bạn hình dung ví dụ khi piston xéc măng không còn kín và hành trình từ dưới lên đến điểm chết trên là 1 giây khi vòng tua đề là 100 rpm chẳng hạn thì thời gian tụt áp là 0,5 s. Giả sử tua máy đề lên đến 500 rpm thì tỉ lệ nghịch thời gian tụt áp xuống còn 0,1 s. Đúng kỳ phun thì nổ cái đùng.. Tui đã thử nhiều xe dầu rồi bằng cái máy sạt có chế độ khởi động lên đến 1600 ah. 10 phát ăn cả 10.
 

DZCARVN

Tài xế O-H
Khi đề khó nổ dùng 1 bình tốt câu chung để thử như mọi chỗ vẫn làm, còn hàn lâm hơn thì dùng đồng hồ VOM 100 ngàn thử sụt áp,xe tốt mà kỹ tiền cũng khó cho gara xử nhỉ.
 

lexus_bk

Tài xế O-H
dòng này sử dụng 2 bình mắc // bắc ạ.nhưng có khi e cũng phải thử phát xem cho chắc trước khi tháo máy
Mình xử lý mấy em hiace bị như này rồi, đây là bệnh truyền thống của dòng hiace, nguyên nhân là do xu pap nạp bị kênh nên hơi còn thổi ngược cả lên họng hút, có thể kiểm chứng bằng cách tháo họng hút sẽ thấy. khi máy nóng, do có sự giản nở vật liệu nên khe hở này mất đi nên đề là nổ ngay. hiện tượng này bị không nhất thiết là buổi sáng, mà cứ để lâu, nguội máy là sẽ bị
 

DZCARVN

Tài xế O-H
dòng này sử dụng 2 bình mắc // bắc ạ.nhưng có khi e cũng phải thử phát xem cho chắc trước khi tháo máy

nó vẫn 12vôn xài bình lớn chút, hoặc sạc no cũng tốt, thử vậy cho chắc chứ tháo máy thì có tiền hơn nhưng làm xong vẫn phải thay bình thì...kẹt lắm. chúc bác làm uy tín và thành công.
 

PNTQ

Tài xế O-H
Dầu bẩn quá kẹt van 1 chiều tại bơm tay sáng ra nó tụt hét áp lấy đâu ra áp mà nổ ngay được, vệ sinh lại cum bơm tay và thùng nhiên liệu đi, thay luôn cả cái lọc nhiên liệu đi Ô SỜ KÊ ngay thôi !
 

atoyot2.0

Tài xế O-H
E có con hiace 2009 buổi sáng đề rất khó nổ.hiện tại e đã kiểm tra buzi sấy vẫn tốt.đã bảo chủ xe bật sấy 3 lần và bơm tay cho dầu lên cứng tay,đã bảo dưỡng đề. nhưng vẫn khó nổ các bác ạ.các bác cho e xin ít ý kiến,

cụ có đồng hồ đo tỷ số nén không tháo buzy xấy ra cắm vào đấy thử xem chắc chắn con này của cụ bị tụt hơi rồi nhưng phần chính là bị ở mấy con xupap nếu cụ ko có đồng hồ đo cụ cứ tháo mặt máy ra làm mấy con xupap đấy là hết
mình dính mấy chú rồi
 

duongnt8686

Tài xế O-H
Em xin lỗi các bác vậy.các bác nên hạ máy làm lai hơi đi càng sớm càng tốt,vì áp suất nén trong xylanh giảm tí là khó nổ,vì dong cá mập này là thế đó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên