kimdat7247
Tài xế O-H
như tiêu đề, e có con morning 2016 không mở được cốp sau. Đã kiểm tra công tắc cốp ok, mất điện dương suống cơ cấu khóa ngậm cốp. Đóng mở cửa lái các cửa còn lại vẫn đóng mở theo bình thường. Cccm giúp e vs!
Bác đã thấy nó mất nguồn dương xuống cơ cấu khóa thì sao không kiểm tra ngược lên xem nó đứt hay hỏng đoạn nào mà lại không có,như tiêu đề, e có con morning 2016 không mở được cốp sau. Đã kiểm tra công tắc cốp ok, mất điện dương suống cơ cấu khóa ngậm cốp. Đóng mở cửa lái các cửa còn lại vẫn đóng mở theo bình thường. Cccm giúp e vs!
Hỏi xong, cắp đít lượn, chỉ biết khai thác thôibác chủ xử lý xong chưa mà không thấy trả lời gi nhỉ
Anh em mình có cái tật nhiệt tình nhưng không tỉnh táo, nên dễ bị lừa. Toàn chủ xe vào hỏi, thì chỉ hết, đói là phải. Xong việc còn bị cười vào mặt là vừa ngu vừa dễ dãiChắc chủ xe bác
Trước giờ em thấy bác commen nhiều bài viết như dạng chủ xe, em có thấy nhưng không giám ý kiến gì, sợ làm tự ái đến nhiều người trong đó có bác, giờ thì mong bác đã nhận ra điều này để những câu hỏi của mấy cụ không trong nghề không nhận được bất kỳ 1 tư vấn nào nữaHỏi xong, cắp đít lượn, chỉ biết khai thác thôi
Bác làm thế là đúng. Những bài cụt lủn thì ta cứ hỏi cho kỹ:Em rút kinh nghiệm, từ sau cứ thấy bài đăng nào chủ đều không đúng quy định O-H, thông tin không rõ ràng đã làm gì, kết quả như nào là em cứ vào hỏi thôi
Chuẩn bác ạ. Chúng ta nên tỉnh táo mà giữ nghề. Chúng ta sống bằng nghề thì hãy quý nó, tôn trọng nó, như thế ta mới sống được. Không thì chết đói cả lũTheo em thấy thì giờ O-H nhiều người dùng xe lập nick mới, vài lít xăng rồi up bài hỏi. Sau đó mất hút luôn.
Em thấy đặc điểm nhận dạng của họ:
1. Thời gian hoạt động rất gần thời gian đăng bài hỏi
2. Số lít xăng ít
3. Bài đăng không đúng quy định của O-H
4. Thông tin đã làm những gì, kiểm tra như nào thường cực sơ sài
5. Hỏi xong là mất hút luôn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.