Help! kia CD5 đời 2000 ga lăng ty không ổn định

nguyen_nhut6789
Bình luận: 10Lượt xem: 2,095

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nhờ các cụ tư vấn giúp e con kia cd5 này e bó tay rồi. e kiểm tra các đường ống không bị rò rỉ, lửa tốt, bu gi sạch màu đỏ gạch còn bình xăng con e xúc xơ xơ à vì cách đây vài tháng đã có xúc rồi nhưng galangty nó cũng lên xuống không ổn định.
Em này cũng già phết đó. Bác còn nhiều cái chưa xác định được:
- Mức xăng buồng phao
- Tình trạng bugi, dây cao áp
- Góc đánh lửa
- Sự điều chỉnh hỗn hợp không tải
- Bị tụt hơi, luồn xuppap
Rất nhiều
 

cuonghp88

Tài xế O-H
nhờ các cụ tư vấn giúp e con kia cd5 này e bó tay rồi. e kiểm tra các đường ống không bị rò rỉ, lửa tốt, bu gi sạch màu đỏ gạch còn bình xăng con e xúc xơ xơ à vì cách đây vài tháng đã có xúc rồi nhưng galangty nó cũng lên xuống không ổn định.
bác kiểm tra lại ống chân không ở binh xăng con xem có cắm dúng ko ,bắc kiểm tra lại bớm ga co dóng kím ở chế dộ galenti ko ,bướng ga bị hở là củng gây ra hiện tượng trên
 

nguyen_nhut6789

Tài xế O-H
Em này cũng già phết đó. Bác còn nhiều cái chưa xác định được:
- Mức xăng buồng phao
- Tình trạng bugi, dây cao áp
- Góc đánh lửa
- Sự điều chỉnh hỗn hợp không tải
- Bị tụt hơi, luồn xuppap
Rất nhiều
Buri đỏ cũng chưa phải là ngon bạn xem lại áp xuất buồng đốt. Kiểm tra suppap có thể đóng không kín máy nào đó.
bác kiểm tra lại ống chân không ở binh xăng con xem có cắm dúng ko ,bắc kiểm tra lại bớm ga co dóng kím ở chế dộ galenti ko ,bướng ga bị hở là củng gây ra hiện tượng trên
e cảm ơn các pác đã góp ý cho e. e sẽ từng bước kiểm tra theo ý của các pác.
[MERGETIME="1429111003"][/MERGETIME]
bác kiểm tra lại ống chân không ở binh xăng con xem có cắm dúng ko ,bắc kiểm tra lại bớm ga co dóng kím ở chế dộ galenti ko ,bướng ga bị hở là củng gây ra hiện tượng trên
ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
[MERGETIME="1429111009"][/MERGETIME]
bác kiểm tra lại ống chân không ở binh xăng con xem có cắm dúng ko ,bắc kiểm tra lại bớm ga co dóng kím ở chế dộ galenti ko ,bướng ga bị hở là củng gây ra hiện tượng trên
ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
[MERGETIME="1429111226"][/MERGETIME]
bác kiểm tra lại ống chân không ở binh xăng con xem có cắm dúng ko ,bắc kiểm tra lại bớm ga co dóng kím ở chế dộ galenti ko ,bướng ga bị hở là củng gây ra hiện tượng trên
ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác kiểm tra lại ống chân không ở binh xăng con xem có cắm dúng ko ,bắc kiểm tra lại bớm ga co dóng kím ở chế dộ galenti ko ,bướng ga bị hở là củng gây ra hiện tượng trên
Bác phải nói rõ là bướm nào, vì con này 2 bướm ga và 1 bướm gió
 

cuonghp88

Tài xế O-H
e cảm ơn các pác đã góp ý cho e. e sẽ từng bước kiểm tra theo ý của các pác.
[MERGETIME="1429111003"][/MERGETIME]

ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
[MERGETIME="1429111009"][/MERGETIME]

ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
[MERGETIME="1429111226"][/MERGETIME]

ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
ở chế dộ galanti bướm ga phải dóng kín,bác chỉnh con ốc vít dàng sau chế hòa khí ,hoac bác bịt tất cả dường chân không xem có bi hở ở ko,rồi mình chỉnh
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
ở chế dộ galanti bướm ga phải dóng kín,bác chỉnh con ốc vít dàng sau chế hòa khí ,hoac bác bịt tất cả dường chân không xem có bi hở ở ko,rồi mình chỉnh
Bướm ga chính bị hở cũng không ảnh hưởng đến chuyện rung giật trên máy đâu. Bướm ga phụ thì có thể. Tuy nhiên, có vít chỉnh thì là bướm chính rồi, như vậy là không chuẩn đâu
 

nguyen_nhut6789

Tài xế O-H
e thấy bướm ga chính là nó luôn được con ốc vít chổi để có galangty các pác ạ. Còn bướm ga phụ thì đóng kín. Mức xăng nằm giữa cửa xổ buồng xăng các pác ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
e thấy bướm ga chính là nó luôn được con ốc vít chổi để có galangty các pác ạ. Còn bướm ga phụ thì đóng kín. Mức xăng nằm giữa cửa xổ buồng xăng các pác ạ.
Như vậy: mức xăng tốt, không bị rò khí qua bướm phụ. Bác điều chỉnh con vít hỗn hợp xem thay đổi thế nào? Cần lưu ý, góc đánh lửa sớm của nó tầm 5 độ trước điểm chết trên; mấy cái dù và ống chân không phải cắm đúng và không bị rò, hở
 

hungem

Tài xế O-H
Bạn lắc qua lại,hoặc lên xuống trục bướm ga chính xemcó bị rơ không ,nếu rơ nhiều thì đây cũng là nguyên nhân,điều chỉnh hỗn hợp nhiên liệuvà không khí không đạt gây ra hiện tượng ga lan ti không ổn định
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên