Help! Cách tháo bulong

C
Bình luận: 29Lượt xem: 6,517
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

camry2810

Tài xế O-H
Em giờ đang gặp vấn đề lớn. Đó là không tháo được con bulong ra. Lúc nắp vào em dùng công xiết chắc quá lớn, mà giờ muốn lấy ra mà không lấy được. Mong các bác có cách nào chỉ giúp em với...
P/S: EM đã dùng công dài và palang cũng không thể lấy được ra

1554547_524830047622457_5419171484306150204_n.jpg


10354884_524830124289116_2361228767385076293_n.jpg
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Em giờ đang gặp vấn đề lớn. Đó là không tháo được con bulong ra. Lúc nắp vào em dùng công xiết chắc quá lớn, mà giờ muốn lấy ra mà không lấy được. Mong các bác có cách nào chỉ giúp em với...
P/S: EM đã dùng công dài và palang cũng không thể lấy được ra

View attachment 19417

View attachment 19418
bulon bắt vào cái gì vậy bác? ý bác là do xiết chặt quá giờ mở không ra hay xiết bị gãy giờ tìm cách mở nó ra vậy? nếu vặn chặt quá thì xem có thể dùng đèn khò nóng rồi mở. nếu gãy thì hàn nối rồi mở ra.
 

camry2810

Tài xế O-H
bulon bắt vào cái gì vậy bác? ý bác là do xiết chặt quá giờ mở không ra hay xiết bị gãy giờ tìm cách mở nó ra vậy? nếu vặn chặt quá thì xem có thể dùng đèn khò nóng rồi mở. nếu gãy thì hàn nối rồi mở ra.
em nghĩ là em xiết chặt. Tại em xiết bằng tay vào gần hết ren rùi em mới dùng tay Công xiết lại. Giờ lấy nó không ra. Cái này là đầu phun nhựa bác ạ. Khổ nỗi lại trên cao nữa
 

camry2810

Tài xế O-H
e thấy như bác ấy bôi keo ấy
Vâng bôi keo chống xoáy mà bác. Mọi lần em vẫn xoáy ra được. Bác có cách nào giúp em với
[MERGETIME="1401287863"][/MERGETIME]
bac thu khò xem sao nhung con oc ma ko mo chi co cach khò la cach cuoi cung ko ra dk em kung bo tay luon
Khò nóng à bác. Máy này là máy đùn nhựa nên bản thân nó cũng rất nóng rùi bác ạ. em vặn vẫn không ra
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Vâng bôi keo chống xoáy mà bác. Mọi lần em vẫn xoáy ra được. Bác có cách nào giúp em với
[MERGETIME="1401287863"][/MERGETIME]

Khò nóng à bác. Máy này là máy đùn nhựa nên bản thân nó cũng rất nóng rùi bác ạ. em vặn vẫn không ra
bác làm cái động tác này nhé. đổ dầu phanh DOT3 vào rồi gõ lên tán con bulong rồi lại đổ dầu lên chờ 15 phts rồi mở xem sao. nếu không được thì cứ dùng ống cong vặn cho nó gãy luôn rồi hàn bù lên rồi mở vì nó không còn lục ép nữa.
 

camry2810

Tài xế O-H
bác làm cái động tác này nhé. đổ dầu phanh DOT3 vào rồi gõ lên tán con bulong rồi lại đổ dầu lên chờ 15 phts rồi mở xem sao. nếu không được thì cứ dùng ống cong vặn cho nó gãy luôn rồi hàn bù lên rồi mở vì nó không còn lục ép nữa.
Thanks bác. em cũng đã để nguội và đổ dầu lên rồi vặn nhưng cũng không ăn thua bác ạ. Cái ốc to vậy không vặn gãy được bác ạ, đường kính của nó phải tầm 40 mm bác ạ
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Em giờ đang gặp vấn đề lớn. Đó là không tháo được con bulong ra. Lúc nắp vào em dùng công xiết chắc quá lớn, mà giờ muốn lấy ra mà không lấy được. Mong các bác có cách nào chỉ giúp em với...
P/S: EM đã dùng công dài và palang cũng không thể lấy được ra

View attachment 19417

View attachment 19418
con bu lông của cụ nó không có giác vặn à . cụ hàn cho nó 1 con ê cu có giác để cho cà lê vào là vặn ra dc thui mà
 

camry2810

Tài xế O-H
con bu lông của cụ nó không có giác vặn à . cụ hàn cho nó 1 con ê cu có giác để cho cà lê vào là vặn ra dc thui mà
con bu lông của cụ nó không có giác vặn à . cụ hàn cho nó 1 con ê cu có giác để cho cà lê vào là vặn ra dc thui mà
sorry bác em up ảnh thiếu. Có giác vặn phia dưới bác ạ. Giác 19
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
cai nay không phải do bac xiết chặt ma do nhựa nong chảy vao giống như ta bôi keo vao đầu bolon để chống đềxe.tốt nhất la bac tìm chổ nao gha con tan vao cho chắc sau đo kho nong phần con tan lên mục đích cho chảy phần nhựa ở trong ren va nở phần gai ngoai.
 

camry2810

Tài xế O-H
cai nay không phải do bac xiết chặt ma do nhựa nong chảy vao giống như ta bôi keo vao đầu bolon để chống đềxe.tốt nhất la bac tìm chổ nao gha con tan vao cho chắc sau đo kho nong phần con tan lên mục đích cho chảy phần nhựa ở trong ren va nở phần gai ngoai.
nhựa khó có thể vào được bác ạ. Bác cơ biết dung dịch gì nhỏ vào đó có thể ngấm vào các rãnh ren, em nghe nói dùng xăng có được không, tại em chưa thử bao giờ. Để em ngâm nó 1 thời gian xem có khả quan gì không
 

cong3010

Tài xế O-H
Xem ra căng thẳng nhỉ? Mình nghĩ bạn có thể để nguội rồi làm nóng phần ngoài ( không phải bulong) rồi vặn thử xem có ra không. Nếu không chỉ còn cách phá hủy nó thôi.
 

gie-rach

Tài xế O-H
NÓ là cái đầu đùn của ép phun thì phải , lúc ép đầu này được ép chặt vào khuân và nhựa nóng được phùn qua nó vào khuân thì phải nguyên nhân chính không tháo được là siết không đủ lực nên xi lanh ép nát roài còn đâu mà tháo . cho lên máy tiện chế em mới cho nhanh. cụ có phá nó ra được thì cái ren trong cũng nát roài . Gã chém không biết có trúng không
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
Để cho máy thật nguội, dùng nước đá ép chặt vào khối răng đó. Nguyên tắt nóng nở lạnh co có thể làm giảm tiết diện răng lại, với tiết diện răng càng lớn, hiệu quả càng cao. Dùng típ 19" và búa 1-2kg, vừa vặn vừa vổ vào đầu típ, hy vọng mở được.
Thân.
 

magic_vdk

Tài xế O-H
vừa công vừa dùng búa đập,nếu ko dc thì gọi mấy a vá lốp di động,chỉ cần các a đưa hàng nóng vào 1 nháy là ra ngay cụ ak
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên