he thong lam mat oto.

Dat97auto
Bình luận: 14Lượt xem: 1,841

khanhkaka

Tài xế O-H
Anh em cho mình hỏi nếu không xả khí trong nước làm mát động cơ khi thay nước làm mát thì có gây ảnh hưởng cho động cơ không. cảm ơn nhiều
Có ảnh hưởng nhiều lắm bạn à, cái ảnh hưởng ngay lập tức là giảm khả năng làm mát động cơ, còn về lâu dài nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới các bộ phận sau:
1. Gây rỗ, ăn mòn bề mặt thành xylanh (phía tiếp xúc với áo nước), cái này đặc biệt nguy hiểm
2. Gây rỗ, ăn mòn cánh quạt bơm nước

Bác nào còn cao kiến gì cho anh em tham khảo với!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Có ảnh hưởng nhiều lắm bạn à, cái ảnh hưởng ngay lập tức là giảm khả năng làm mát động cơ, còn về lâu dài nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới các bộ phận sau:
1. Gây rỗ, ăn mòn bề mặt thành xylanh (phía tiếp xúc với áo nước), cái này đặc biệt nguy hiểm
2. Gây rỗ, ăn mòn cánh quạt bơm nước

Bác nào còn cao kiến gì cho anh em tham khảo với!
Bác sấy chỉ hỏi là có không thôi mà. Nói nhiều người ta kêu mình nhiều lời
 

hoanghiep238

Tài xế O-H
E nghĩ là không sao.nhiệm vụ mình là châm đủ nước ,còn bản thân hệ thống đường nước đã có những đường tiết lưu nhỏ để tự thoát gió về két
 

theanh_79

Tài xế O-H
Trong 1 quy trình kín sử dụng áp lực như hệ thống làm mát động cơ bằng dung dịch (tản nhiệt nước) dĩ nhiên khi tháo cần tuân thủ các quy định an toàn như.Chỉ mở nắp két nước khi động cơ đã nguội-nước làm mát đã về nhiệt độ môi trường.Để đảm bảo không gây bỏng hoặc hư hỏng van hằng nhiệt
Khi hỏng van hằng nhiệt sẽ mất tác dụng điều tiết hút - xả nước làm mát trong két
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên