SonTanPhan
Tài xế O-H
Các cụ cho em hỏi Sequential Multi-port Fuel Injection System (hệ thống bơm xăng đa cổng khép kín) cấu tạo và hoạt động của nó như thế nào ạ? Trên google và oto-hui em không thấy 1 bài nào có thông tin về nó.
Có thể bạn đã nhầm cụm từ trên, mình thì hiểu rằng có hai loại phun xăngCác cụ cho em hỏi Sequential Multi-port Fuel Injection System (hệ thống bơm xăng đa cổng khép kín) cấu tạo và hoạt động của nó như thế nào ạ? Trên google và oto-hui em không thấy 1 bài nào có thông tin về nó.
Em cũng biết là có 2 dạng phun Sequential và Multi-port,nhưng khi em xem các trang nước ngoài thì lại thấy ghi thế này nè cụ: "The 1MZ-FE engine had sequential multi-port fuel injection with a hot-wire air-flow meter to measure intake air density." (em trích trong 1 bài viết ở trang web đó)Có thể bạn đã nhầm cụm từ trên, mình thì hiểu rằng có hai loại phun xăng
1 - Là dạng Multi-port
2 - Là dạng Sequential
Học hành kiểu gúc gồ đây, quá ư là chán. Tiếng Việt không xong lại còn đòi tiếng Tây. Bác nên đọc lại sách cơ bản điCác cụ cho em hỏi Sequential Multi-port Fuel Injection System (hệ thống bơm xăng đa cổng khép kín) cấu tạo và hoạt động của nó như thế nào ạ? Trên google và oto-hui em không thấy 1 bài nào có thông tin về nó.
Thì nó viết đúng mà bác, chỉ có bác hiểu sai thôi. Đọc lại sách cơ bản đi, bác. Nhanh còn kịpEm cũng biết là có 2 dạng phun Sequential và Multi-port,nhưng khi em xem các trang nước ngoài thì lại thấy ghi thế này nè cụ: "The 1MZ-FE engine had sequential multi-port fuel injection with a hot-wire air-flow meter to measure intake air density." (em trích trong 1 bài viết ở trang web đó)
Em đã đọc nhiều sách nhưng vẫn không hiểu sao cụ ạ! Em đang bị bế tắc ạ.Thì nó viết đúng mà bác, chỉ có bác hiểu sai thôi. Đọc lại sách cơ bản đi, bác. Nhanh còn kịp
Bác chưa hiểu chỗ nào, bế tắc chỗ nào? Nói ra thì mới chỉ đượcEm đã đọc nhiều sách nhưng vẫn không hiểu sao cụ ạ! Em đang bị bế tắc ạ.
Bác hãy nói xem, Sequential là gì?Hiểu sai là sao cụ? Cụ nói rõ giúp em với ạ!
Theo em biết,Sequential thì có nghĩa là tuần tự,liên tiếp ạ.Còn "Sequential port/point fuel injection" em nghĩ là phun nhiên liệu đơn điểm ạ.Bác hãy nói xem, Sequential là gì?
Thực ra trên diễn đàn rất nhiều bài viết về hệ thống cung cấp nhiên liệu, nhưng bạn không thể tìm thấy bởi cái khái niệm của bạn về các hệ thống đó không giống mọi người thôi, ví dụ bạn dùng từ "hệ thống bơm xăng đa cổng khép kín", thì có tìm được không ?Các cụ cho em hỏi Sequential Multi-port Fuel Injection System (hệ thống bơm xăng đa cổng khép kín) cấu tạo và hoạt động của nó như thế nào ạ? Trên google và oto-hui em không thấy 1 bài nào có thông tin về nó.
Cụ chỉ rõ giúp em với ạ! Em không biết tìm thế nào.Mong cụ chỉ cái sai của em giúp em!Thực ra trên diễn đàn rất nhiều bài viết về hệ thống cung cấp nhiên liệu, nhưng bạn không thể tìm thấy bởi cái khái niệm của bạn về các hệ thống đó không giống mọi người thôi, ví dụ bạn dùng từ "hệ thống bơm xăng đa cổng khép kín", thì có tìm được không ?
Bác hãy nói xem, Sequential là gì?
Có lẽ em biết em bậy ở đâu rồi ạ.Do em dịch máy móc quá.Em nghĩ Sequential Multi-port/point fuel injection và Multi-port/point fuel injection là 1 ạ.Vì em cứ nhìn vào bản dịch Sequential port fuel injection và multi-port là phun đơn điểm và đa điểm,và lại thấy ông sequential multi-port là bơm xăng đa cổng khép kín cái em bị hiểu bậy.Nên em mới nhận ra là mình máy móc quá,(vì port hay point,cổng hay điểm thì vẫn là 1) Và cả 2 ông đơn điểm đa điểm đều là sequential.Thực ra trên diễn đàn rất nhiều bài viết về hệ thống cung cấp nhiên liệu, nhưng bạn không thể tìm thấy bởi cái khái niệm của bạn về các hệ thống đó không giống mọi người thôi, ví dụ bạn dùng từ "hệ thống bơm xăng đa cổng khép kín", thì có tìm được không ?
Chúc mừng bạn, Cứ từ từ bạn còn ngộ ra nữa cơ chưa hết đâu bạn.Có lẽ em biết em bậy ở đâu rồi ạ.Do em dịch máy móc quá.Em nghĩ Sequential Multi-port/point fuel injection và Multi-port/point fuel injection là 1 ạ.Vì em cứ nhìn vào bản dịch Sequential port fuel injection và multi-port là phun đơn điểm và đa điểm,và lại thấy ông sequential multi-port là bơm xăng đa cổng khép kín cái em bị hiểu bậy.Nên em mới nhận ra là mình máy móc quá,(vì port hay point,cổng hay điểm thì vẫn là 1) Và cả 2 ông đơn điểm đa điểm đều là sequential.
Dạ,cảm ơn cụ! Đúng là em ngớ ngẩn thật,cũng may nghe cụ Cai banh xe hỏi "Sequential là gì" em mới được thông não ạ.Chúc mừng bạn, Cứ từ từ bạn còn ngộ ra nữa cơ chưa hết đâu bạn.
Sau khi xem lại kiến thức thì em lại vừa ngộ ra và thấy thêm vài cái sai hết sức bậy của em nữa ạ.Cảm ơn cụ rất nhiều!Chúc mừng bạn, Cứ từ từ bạn còn ngộ ra nữa cơ chưa hết đâu bạn.
Vậy, lúc bị hỏi ngược thế, bác có ức không??Dạ,cảm ơn cụ! Đúng là em ngớ ngẩn thật,cũng may nghe cụ Cai banh xe hỏi "Sequential là gì" em mới được thông não ạ.
Dạ,em hiểu cụ ạ,lỗi của emVậy, lúc bị hỏi ngược thế, bác có ức không??
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.